Thí sinh thi hoa hậu môi giới bán dâm tiền triệu

Từng thi hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 và đạt 2 giải phụ, Trang và bạn cùng tham gia môi giới bán dâm giá hàng triệu đồng một lần.
thi sinh thi hoa hau moi gioi ban dam gia gan chuc trieu mot lan
Các bị cáo Trang, Nhung, Thành và Giang (từ trái sang) bị tuyên phạt cùng mức án 3 năm tù về tội Môi giới mại dâm

Ngày 11/9, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với 4 bị cáo Nguyễn Thị Cẩm Giang (SN 1991, quê Bạc Liêu), Nguyễn Hồng Nhung (SN 1994, quê Bà Rịa- Vũng Tàu), Mai Thiên Trang (SN 1991, ngụ tại TP HCM), Lưu Thị Trưởng Thành (SN 1992, quê TP Cần Thơ) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo cáo trạng, 13/10/2016 Phòng cảnh sát hình sự Công an TP HCM kiểm tra 4 khách sạn là Vườn Tao Đàn, Happy, Minh Minh Hiếu và Viên Ngọc Xanh. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phát hiện 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới của Cẩm Giang, Hồng Nhung, Thiên Trang và Trưởng Thành.

Cụ thể, khoảng 13h15 ngày 13/10/2016, Lê Quốc Hiếu gọi điện thoại cho Giang kêu bạn cùng đến bán dâm tại khách hàng Vườn Tao Đàn để bán dâm với giá 4 triệu đồng/lần/người. Khi đến khách sạn, Hiếu đưa cho Giang 3 triệu đồng tiền môi giới.

Khi 2 người bạn mà Giang môi giới đang bán dâm cho khách thì bị bắt quả tang. Giang hưởng lợi 3 triệu đồng. Tại cơ quan điều tra, Giang còn khai nhận từng giới thiệu cho Trần Ngọc Xuân và Lưu Thị Trưởng Thành đi bán dâm cho khách để hưởng lợi tiền 500 nghìn đồng tiền môi giới. Ngoài những lần môi giới trên, Giang còn khai môi giới cho Trinh, Phương Vy, Ngọc và Hà Minh Ngọc đi bán dâm để hưởng lợi.

Khoảng 14h ngày 13/10/2016, lực lượng chức năng kiểm tra khách sạn Happy, bắt quả tang Hồng Nhung và bạn đang bán dâm cho khách. Làm việc với lực lượng chức năng, Hồng Nhung khai nhận thông qua Nguyễn Minh Đức, Nhung giới thiệu cho Bùi Thị Thanh Trang đến khách sạn Happy (phường 1, quận 10) để cùng đi bán dâm với giá 4 triệu đồng/lần/người.

Ngoài hành vi môi giới trên, Nhung còn khai nhận vào ngày 23/9/2016 Nhung còn môi giới cho 2 người khác đi bán dâm tại khách sạn Happy để thu lợi 500 nghìn đồng tiền môi giới.

Đối với hành vi phạm tội của bị cáo Mai Thiên Trang, cáo trạng xác định vào khoảng 14h30 ngày 13/10/2016, thông qua Nguyễn Văn Lâm, Trang gọi điện cho Minh Minh Trung và Chở Cỏn Dếch đến khách sạn Minh Minh Hiếu để bán dâm với giá 7 triệu đồng/lần/người.

Khi Trang đến khách sạn, Lâm và Nguyễn Văn Hùng đưa cho trang 14 triệu đồng mua dâm. Trang đưa cho Trung 4,5 triệu và Dếch 5 triệu, còn lại 4,5 triệu Trang hưởng. Sau đó, Trung đưa lại cho Trang 500 nghìn đồng tiền môi giới. Tổng cộng, Trang hưởng lợi 5 triệu đồng.

Tại khách sạn, Trung bán dâm cho Hùng, Dếch bán dâm cho Lâm. Khi 2 cặp đang bán dâm thì bị bắt quả tang.

Ngoài hành vi môi giới trên, Trang còn khai nhận 2 lần môi giới cho 4 “đồng nghiệp” khác đi bán dâm để hưởng lợi.

Về hành vi phạm tội của Lưu Thị Trưởng Thành, vào khoảng 15h ngày 13/10/2016, thông qua Nguyễn Văn Minh, Thành giới thiệu Nguyễn Thị Ngọc Nhẫn và Ngô Thị Thanh đến khách sạn Viên Ngọc Xanh để bán dâm với giá 4 triệu/lần/người. Khi các cặp đôi đang bán dâm thì bị bắt quả tang.

Ngoài hành vi nêu trên, Thành còn khai 4 lần đi môi giới bán dâm hưởng lợi.

Cơ quan điều tra xác định, Nguyễn Thị Cẩm Giang môi giới bán dâm 3 lần cho 5 người, hưởng lợi hơn 7,8 triệu đồng. Nguyễn Hồng Nhung môi giới bán dâm 2 lần cho 2 người, hưởng lợi 500 nghìn đồng.

Lưu Thị Trưởng Thành môi giới bán dâm 5 lần cho 4 người, hưởng lợi 3 triệu đồng. Mai Thiên Trang môi giới bán dâm 1 lần cho 2 người, hưởng lợi 5 triệu đồng.

Tại phiên tòa hôm nay (11/9), các bị báo đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết cách thức liên hệ với những người mua bán dâm đều sử dụng bằng điện thoại. Mối quan hệ giữa các bị cáo và những người bán dâm đều là bạn bè.

Khi được VKS xét hỏi, bị cáo Thành cho biết bản thân không hề quen biết Giang. “Bị cáo chưa bao giờ gặp mặt Giang nên không biết Giang là ai, bị cáo chỉ nghe nói về Giang thông qua 1 người bạn giới thiệu”, Thành nói.

“Các bị cáo có nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật không?”, VKS nghiêm nghị hỏi các bị cáo. Nghe VKS hỏi, cả 4 bị cáo đồng loạt trả lời rằng, khi thực hiện các bị cáo đều không biết đó là hành vi vi phạm pháp luật, sau này các bị cáo mới nhận ra.

Theo luật sư bào chữa cho bị Giang cho rằng, bị cáo Giang không chủ động môi giới bán dâm mà còn là nạn nhân trong tệ bạn này. “Khi Hiếu gọi điện thoại đề nghị Giang giới thiệu bạn để bán dâm thì Giang không đồng ý, sau đó Hiếu liên tục gọi cho Giang trong 5 ngày để ép tinh thần thì Giang mới chấp nhận”, Luật sư trình bày.

Sau khi hội ý, HĐXX xét thấy hành vi của các bị cáo là tệ nạn xã hội, bị nhà nước nghiêm cấm nên cần tuyên mức án phù hợp để răn đe, giáo dục. Tuy nhiên, các bị cáo đã khai báo thành khẩn, ăn năn hối cải, thân nhân tốt, phạm tội lần đầu.

Từ các lẽ trên, HĐXX quyết định tuyên phạt các bị cáo Giang, Nhung, Thành, Trang cùng mức án 3 năm tù giam về tội “Môi giới mại dâm”.

thi sinh thi hoa hau moi gioi ban dam gia gan chuc trieu mot lan Đường sa ngã của hoa khôi môi giới bán dâm nghìn đô

Mẹ mất sớm, ba đi lấy vợ khác, 3 chị em Ngọc sớm nương tựa vào nhau. 17 tuổi, cô và chị gái phải rời ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.