Thi thể nạn nhân bị lũ cuốn ở Yên Bái được tìm thấy dưới khối bê tông lớn

Thêm 1 thi thể nạn nhân mất tích trong vụ lũ cuốn ngày 11/10 tại Yên Bái vừa được tìm thấy. Nạn nhân bị vùi lấp trong đất đá và một khối bê tông lớn.

Chiều 16/10, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cho biết, thêm một thi thể nạn nhân mất tích trong vụ mưa lũ lịch sử xảy ra trên địa bàn huyện Trạm Tấu (tỉnh Yên Bái) vừa được tìm thấy.

thi the nan nhan bi lu cuon o yen bai duoc tim thay duoi khoi be tong lon
Hiện trường tìm thấy thi thể nạn nhân (Ảnh: Báo Yên Bái)

Theo đó, khoảng 9h ngày 16/10, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể nam giới bị vùi lấp bởi cát và một khối bê tông giống bức tường cạnh bờ suối. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã huy động máy xúc, mắt cắt, máy khoan và các phương tiện thủ công khác để phá khối bê tông tiếp cận thi thể nạn nhân.

Sau 5 giờ đồng hồ nỗ lực, đến khoảng 13h cùng ngày, thi thể nam giới bị vùi lấp đã được đưa ra ngoài an toàn.

Các lực lượng gồm công an, y tế, quân đội... đã tiến hành các thủ tục cần thiết, đặc biệt là việc xác định danh tính nạn nhân, phun thuốc tiêu độc, khử trùng đảm bảo vệ sinh môi trường.

Qua nhận diện của người nhà, nạn nhân được xác định là anh Lò Văn Tám, sinh năm 1987, trú tại thôn Hát 2, xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu.

thi the nan nhan bi lu cuon o yen bai duoc tim thay duoi khoi be tong lon
Căn nhà của anh Tám - nạn nhân vừa được tìm thấy, tan hoang sau lũ cuốn

Trước đó, sáng 11/10, lũ dữ tràn về đã cuốn trôi ngôi nhà và 5 người trong gia đình anh Tám. Tính đến thời điểm hiện tại, 4 người đã được tìm thấy. Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân còn lại trong gia đình anh Tám là bé Lò Văn Thế (SN 2003, con trai anh Tám) cùng các nạn nhân mất tích khác trong vụ mưa lũ xảy ra thời gian qua.

Cũng trong chiều nay, thi thể anh Tám đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

thi the nan nhan bi lu cuon o yen bai duoc tim thay duoi khoi be tong lon Đi bộ suốt 6 giờ, về đến nhà chỉ còn đống đổ nát, chàng trai chết lặng khi biết tin cả 5 người thân đã bị lũ cuốn trôi

Trước cảnh hoang tàn của ngôi nhà và 5 người thân bị lũ cuốn trôi, Lò Văn Mường chỉ biết đứng trơ để nhìn mà ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.