Thi thể ông Kim Jong Nam được bảo vệ nghiêm ngặt

Thi thể của ông Kim Jong Nam được cảnh sát hộ tống từ bệnh viện Putrajaya tới bệnh viện quốc tế Kuala Lumpur để khám nghiệm.
thi the ong kim jong nam duoc bao ve nghiem ngat Một phụ nữ Myanmar bị bắt trong cuộc điều tra cái chết của Kim Jong Nam
thi the ong kim jong nam duoc bao ve nghiem ngat Nghi phạm sát hại ông Kim Jong Nam có thể đã chết
thi the ong kim jong nam duoc bao ve nghiem ngat
Chiếc xe được cho là chở thi thể ông Kim Jong Nam rời bệnh viện Putrajaya cùng với xe cảnh sát Ảnh: Bernama

Theo The Star, chiếc xe được cho là chở thi thể ông Kim Jong Nam rời bệnh viện Putrajaya cùng ba xe cảnh sát vào khoảng 9h sáng ngày 15/2. Cảnh sát mang theo súng tiểu liên hộ tống chiếc xe này.

Cảnh sát trưởng bang Selangor, Datuk Seri Abdul Samah Mat, xác nhận thi thể của anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un được đưa đến bệnh viện Kuala Lumpur.

"Bệnh viện Kuala Lumpur có thiết bị tốt hơn để thực hiện quy trình khám nghiệm tử thi", ông nói. Ông cũng hy vọng việc khám nghiệm sẽ được tiến hành trong ngày và kết thúc vào buổi tối.

thi the ong kim jong nam duoc bao ve nghiem ngat
Xe đại sứ quán Triều Tiên xuất hiện gần nhà xác của bệnh viện Kuala Lumpur. Ảnh: The Star

Trong khi đó, ba chiếc xe thuộc đại sứ quán Triều Tiên được nhìn thấy gần nhà xác của bệnh viện Kuala Lumpur. Ít nhất hai chiếc xe đỗ bên trong khuôn viên nhà xác, trong khi chiếc thứ ba đỗ bên ngoài, cạnh xe tuần tra của cảnh sát. Những chiếc xe này mang biển số ngoại giao.

Ông Kim Jong Nam tử vong sau khi bị hai người phụ nữ tấn công tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur ngày 13/2, trước khi lên máy bay về Macau. Các nghi phạm sau đó bắt taxi và bỏ chạy.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.