Thiết bị cấy não ngăn ngừa cuồng dâm và tự tử


Có thể ngăn ngừa hành vi hiếp dâm ở những người mắc chứng cuồng dâm nhờ thiết bị cấy ghép vào não để phát hiện ra “giây phút yếu lòng”.
thiet bi cay nao ngan ngua cuong dam va tu tu 4 việc nên tránh khi nghi ngờ ai đó là người đồng tính
thiet bi cay nao ngan ngua cuong dam va tu tu 9X xâm hại 4 bé gái tại trường trong một ngày
thiet bi cay nao ngan ngua cuong dam va tu tu Oral sex và nguy cơ ung thư đầu cổ

Các nhà khoa học tại Đại học Stanford phát hiện ra rằng não gửi ra tín hiệu đặc biệt vào giây phút nghi phạm nảy ra ý đồ xâm hại. Một luồng điện xuất hiện ở khu vực nucleus accumben của não bộ, nơi kích thích những phản ứng thúc đẩy sự sống như thèm ăn hoặc ham muốn tình dục, nó làm cơ thể ngập tràn khoái cảm.

thiet bi cay nao ngan ngua cuong dam va tu tu

Tuy nhiên, khoái cảm nhục dục đó có thể để lại hậu quả xã hội và các nhà khoa học đã tìm ra cách dập tắt nó. Bằng cách cấy một mạch điện vào khu vực nucleus accumben của não bộ, ngay khi tín hiệu điện cho thấy ham muốn xuất hiện, nó sẽ giúp ngắt điện để dập ngay ham muốn.

Phương pháp trên cũng có thể giúp chống lại béo phì (bởi nó ngăn ngừa thèm ăn), thói nghiện đánh bạc, nghiện sex hoặc chứng bệnh dễ nổi giận, và có thể ngăn ngừa ý định tự tử.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.