Thiếu nữ bị 'chủ động' tra tấn, hành hạ một cách dã man

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ việc một thiếu nữ bị tra tấn, đánh đập dã man.
thieu nu bi chu dong tra tan hanh da mot cach da man
Q đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị đánh đập, tra tấn. (Ảnh: Trang Anh).

Ngày 16/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ thiếu nữ bị tra tấn, đánh đập 1 cách dã man.

Trước đó, sau vài ngày bị tra tấn đánh đập dã man, Nguyễn Thị Như Q. (SN 2001, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) nhân lúc mọi người đã ngủ say đã bỏ trốn khỏi “động” của Nguyễn Huy Thái để trở về nhà.

Với gương mặt sưng húp cùng vô số vết bầm tím, Q. vẫn còn chưa hết hoảng sợ, bàng hoàng cho biết, vào ngày 26/12 sau khi được bạn bè rủ rê đi làm quán Karaoke với mức lương từ 5-10 triệu đồng thì em đồng ý đi. Sau khi rời khỏi nhà, em và bạn của mình xuống huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) và ở tại một căn nhà tập thể cùng 14 cô gái khác.

Tại đây, một người tên là Huy Thái sắp xếp chỗ ở và gọi các em đi làm mỗi khi có chủ quán Karaoke gọi.

“Thường thì em đi làm từ 13-14 giờ chiều cho đến khoảng 12-1 giờ sáng ngày hôm sau. Tại các quán hát bọn em ngồi chơi với khách, rót bia, bấm bài hát, thay đá và trò chuyện cùng khách. Trong đó có một số vị khách có những hành vi sàm sỡ, không đúng với bọn em. Khi đó bọn em không chịu thì khách đuổi ra và yêu cầu người khác vào thay.”, Q. nói.

Cũng theo em Q. những cô gái nào bị khách đuổi thì về nhà sẽ bị Thái và một số người đàn ông khác đánh đập. Do đó nhiều lần muốn trốn nhưng do có người canh gác bên ngoài, mỗi lần đi đâu phải xin phép và chỉ được đi gần không được đi chơi xa nên em không có cơ hội trốn thoát.

Đến trưa ngày 13/1 khi Thái đến hỏi em Q. có lấy trộm 4 cái điện thoại của các cô gái khác không thì Q trả lời không. Lúc này Thái và một nam thanh niên tên Cường liên tiếp dùng mũ bảo hiểm, dao, tay đánh đập vào mặt và cơ thể em.

“Em bị tra tấn liên tiếp suốt 2 ngày, đến ngày sáng ngày 15/1 nhân lúc mọi người đang ngủ em trốn ra ngoài và mượn điện thoại của người dân gọi về cho gia đình. Sau đó các cậu và anh em lên đưa em về bệnh viện kiểm tra các vết thương trên cơ thể.

Giờ đây mắt em đau, mờ không nhìn thấy rõ còn khắp người đau ê ẩm sau những đòn tra tấn của nhóm thanh niên kia”, Q. nức nở nói.

Theo Q. trong gần 20 ngày làm việc cho Thái, em được cho ứng 1 triệu đồng để mua quần áo phục vụ cho việc đi làm.

thieu nu bi chu dong tra tan hanh da mot cach da man
Q. với vết thương ở mắt khiến em không nhìn thấy rõ. (Ảnh: Trang Anh).

Với đôi mắt thâm quầng, chị Hoàng Thị Th. (SN 1973 – mẹ của Q.) cho biết, khi Q đang học lớp 11 thì bị bạn bè rủ rê nên em nghỉ học. Mặc dù được gia đình khuyên ngăn nhưng Q không nghe nên gia đình cho em ở nhà phụ giúp gia đình làm thuê.

Đến ngày 26/12, Q. có nói với chị rằng em đi làm phục vụ ở quán cà phê. Lúc này do thấy Q. còn ít tuổi, lại non nớt sợ bị lừa nên mọi người ngăn cản. Tuy nhiên, sau đó Q. vẫn đi và có nhắn tin về nói với chị rằng Q. đi làm rồi sẽ về.

“Nó biết tôi bị bệnh tim nên có nhắn tin về nói “Mẹ yên tâm, con đi rồi về, ở nhà mẹ nghỉ ngơi đừng để ảnh hưởng đến sức khỏe”. Sau đó, tôi nói con về nhưng cháu không chịu về và nói người ta chưa trả tiền lương. Gia đình tôi cũng không biết công việc cụ thể của con cũng không biết địa chỉ con ở nên không lên đón được. Ngày hôm qua con với vô số vết thương trên người trở về, chính tôi còn không nhận ra con. Nhìn con đau đớn tôi xót xa lắm”, chị Th. nói.

Người mẹ rưng rưng nước mắt cũng mong muốn cơ quan chức năng điều tra, xử lí theo quy định để đòi lại công bằng cho con gái bà.

“Bên cạnh đó tôi cũng hi vọng các cô gái không nhẹ dạ cả tin để bị lừa gạt, đánh đập như con gái của mình”, cô Th. nghẹn ngào nói.

thieu nu bi chu dong tra tan hanh da mot cach da man Tin tức pháp luật: Đâm xe Innova lùi trên cao tốc, lái xe container bị tuyên án 6 năm tù

Tin tức pháp luật hôm nay, 2/11, gồm: Đâm xe Innova lùi trên cao tốc, lái xe container lĩnh 6 năm tù ; nữ chủ ...

thieu nu bi chu dong tra tan hanh da mot cach da man Gia Lai: Tra tấn cô gái giúp việc dã man, nữ chủ nhà lĩnh án 10 năm tù

Sau 13 lần bị chủ nhà và đồng bọn tra tấn một cách dã man với nhiều vết thương trên cơ thể, Y Nhiêu đã ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.