Thời tiết Sài Gòn hôm nay: Tối mưa, người dân hạn chế vui chơi Noel ngoài trời

Thời tiết Sài Gòn hôm nay được dự báo có mưa. Chính vì thế, những hoạt động ngoài trời dịp Noel của người dân có thể sẽ bị gián đoạn. 

Dự báo thời tiết Sài Gòn hôm nay

Dự báo thời tiết Sài Gòn hôm nay, theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Nam Bộ, mây đối lưu đang phát triển và đã gây mưa cho các tỉnh như Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, ven biển các tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và TP HCM.

Những khối mây đối lưu trên đã tiếp tục gây ra mưa dông cho các khu vực kể trên và lan sang các vùng lân cận. Trong cơn dông, cần đề phòng gió giật mạnh và sấm sét.

thoi tiet sai gon hom nay toi mua nguoi dan han che vui choi noel ngoai troi
Nhà thờ Tân Định trang trí rực rỡ mừng Giáng sinh. (Ảnh: VnExpress).

Ghi nhận trong khoảng 14h chiều ngày 24/12, một số khu vực tại các quận 1, 2, 3, 5, 9, 10, Bình Thạnh, Thủ Đức… có mưa to, nhiều đoạn đường trũng bị ngập. Tuy nhiên, mưa to rồi tạnh ngay nên việc ngập nước không gây khó khăn cho người di chuyển.

Đến khoảng 17h cùng ngày, trời vẫn âm u, ẩm ướt.

Chia sẻ trên Zing, ông Lê Đình Quyết, Phó phòng Khí tượng Thủy Văn Khu vực Nam Bộ cho biết ừ chiều đến đêm nay, một nửa tỉnh thành khu vực Nam Bộ và toàn TP HCM sẽ có mưa vừa đến to.

Bài hát về Noel được tìm kiếm nhiều nhất trong dịp Giáng sinh này. (Trình bày: Maria Carey).

Đồng thời, ông cũng cho biết thêm từ ngày 24 đến ngày 27/12, mưa sẽ gia tăng ở TP. HCM và các tỉnh thành lân cận. "Riêng đêm Giáng sinh, thời tiết không thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời”, ông Quyết dự báo.

Với dự báo thời tiết Sài Gòn tối nay, có thể các hoạt động ngoài trời mừng lễ Giáng sinh của người dân sẽ bị gián đoạn.

Với dự báo thời tiết Sài Gòn như thế, người dân nên đi chơi ở đâu?

Với dự báo thời tiết có thể mưa, người dân tại TP HCM nên hạn chế di chuyển, hay tham dự các hoạt động ngoài trời. Thay vào đó, người dân có thể đến các khu trung tâm thương mại để tham quan, mua sắm những món quà tặng ý nghĩa cho người thân dịp Giáng sinh này.

thoi tiet sai gon hom nay toi mua nguoi dan han che vui choi noel ngoai troi
Nhà thờ Đức Bà là địa điểm được nhắc đến nhiều trong mùa Giáng sinh.

Một số trung tâm thương mại có thể kể đến như: Takashimaya (nằm ở Sai Gon Center), các trung tâm thương mại VinCom, Landmark 81, AEON Mall, Now Zone...

Hoặc các bạn có thể ghé thăm những quán cà phê thoáng tầm mắt, vừa ngồi uống cà phê, vừa ngắm nhìn đường phố nếu như thời tiết Sài Gòn có mưa. Một số quán cà phê có tầm nhìn đẹp như các quán cà phê ở chung cư 42 phố đi bộ Nguyễn Huệ, quán cà phê Cô Ba (quận 1), quán cà phê Xô Bồ (quận Phú Nhuận), quán trà Phúc Long ở Landmark...

thoi tiet sai gon hom nay toi mua nguoi dan han che vui choi noel ngoai troi Ý nghĩa của đêm vọng lễ Giáng sinh

Lễ vọng Giáng sinh thường được tổ chức vào tối, đêm 24/12 nhằm mục đích cầu nguyện cũng như thể hiện tâm thế chờ mong ...

thoi tiet sai gon hom nay toi mua nguoi dan han che vui choi noel ngoai troi Tiết lộ nguyên nhân ông già Noel chỉ chọn tuần lộc cái kéo xe

9 con tuần lộc kéo xe cho ông già Noel đều là tuần lộc cái. Đặc biệt, tuần lộc đầu đàn có tên Rudolph có ...

thoi tiet sai gon hom nay toi mua nguoi dan han che vui choi noel ngoai troi Ông già Noel có thật hay không?

Giáng sinh sắp tới, xuất thân của ông già Noel vẫn luôn là ẩn số khiến nhiều người tò mò. Vậy, ông già Noel thực ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.