Thông tin mới nhất về phiên tòa xét xử Đoàn Thị Hương tại Malaysia

Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia cho hay vụ án liên quan đến Đoàn Thị Hương đã được chuyển vụ án lên xét xử tại Tòa Thượng thẩm Shah Alam, bang Selangor, Malaysia.
thong tin moi nhat ve phien toa xet xu doan thi huong tai malaysia
Nghi phạm Đoàn Thị Hương được chụp ngày 01/3/2017 (Ảnh:AFP)

Tin từ Bộ Ngoại giao cho hay, hôm nay, 30/5, tòa án quận Sepang, bang Selangor, Malaysia đã mở phiên tòa liên quan đến vụ công dân Triều Tiên bị sát hại tại nước này.

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia cùng với các luật sư Malaysia đã có mặt tại phiên tòa để bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của công dân Việt Nam Đoàn Thị Hương.

Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia cho biết, theo đề nghị của Công tố viên, Chủ tọa phiên tòa đã nhất trí chuyển vụ án lên xét xử tại Tòa Thượng thẩm Shah Alam, bang Selangor, Malaysia.

Ngày mở phiên tòa thượng thẩm chưa được ấn định và sẽ được thông báo sau.

Theo chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Việt Nam và các luật sư Malaysia đại diện cho Đoàn Thị Hương để đảm bảo việc xét xử công bằng, khách quan, cũng như bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của công dân Việt Nam Đoàn Thị Hương.

thong tin moi nhat ve phien toa xet xu doan thi huong tai malaysia Khi luật sư phải tố giác thân chủ, nhân dân sẽ buồn

Khi tội phạm được phát hiện từ sự tố giác thân chủ của luật sư, nhân dân hoàn toàn có lý do để buồn bởi ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.