Thư Dung kể lại ngày bị bắt tại khách sạn vì tình nghi bán dâm 25.000 USD

Mới đây, Thư Dung xuất hiện trên sóng truyền hình kể về ngày bị bắt quả tang tại khách sạn vì nghi án bán dâm, ngoài ra cũng cũng chia sẻ thêm về cuộc sống khó khăn sau đó.
thu dung ke lai ngay bi bat tai khach san vi tinh nghi ban dam 25000 usd Lần đầu nói về ồn ào bán dâm 25.000 USD, Á hậu Thư Dung khẳng định: chỉ vào khách sạn để... nói chuyện với đại gia
thu dung ke lai ngay bi bat tai khach san vi tinh nghi ban dam 25000 usd Đăng ảnh đi chùa 'sám hối', Thư Dung bị cộng đồng mạng 'ném đá' đủ xây biệt thự
thu dung ke lai ngay bi bat tai khach san vi tinh nghi ban dam 25000 usd Á hậu Thư Dung mở lại trang cá nhân sau gần 3 tháng khóa vì nghi án bán dâm

Mới đây, trong một chương trình của VTC3, Thư Dung xuất hiện và tường thuật lại ngày cô bị cơ quan chức năng bắt vì nghi án bán dâm 25.000 USD.

"Khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất, có một người quen ekip của em là ông bầu gọi điện cho em, nói rằng trên Facebook của em có người tên là D.L đã theo dõi em từ rất lâu, muốn hỗ trợ và giúp đỡ cho em. Anh ấy cũng là người hâm mộ của em. Giữa khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất nên em nghĩ đây là cơ hội, biết đâu gặp được người tốt để hỗ trợ kinh tế cho ba. Vì thực sự là ba em ở quê Hà Giang phải chạy thận.

Ông bầu nói, nếu em và doanh nhân đó sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện hợp thì ông bầu sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho em 1 tỷ đồng. Em nghĩ biết đâu anh sẽ giúp đỡ mình cả tinh thần lẫn vật chất.

Em đã từ chối nhưng ông bầu thuyết phục em bằng được. Em nghĩ nếu vị doanh nhân đó có ý đồ gì với em thì em sẽ lấy tất cả hình ảnh của ông ấy sẵn sàng tố cáo ông. Em nghĩ ông ấy cũng có tiếng và thành đạt nên sẽ không hại gì mình đâu nên em đồng ý và lên ngồi nói chuyện.Hôm đó ông bầu có hẹn em ra quán cafe tại sảnh khách sạn. Trước đó em có xin số điện thoại nhưng ông bầu bảo chỉ liên hệ qua một trang web nào đó thôi. Khi em đến, ông bầu nói vị doanh nhân đó bảo đợi 15 phút. Sau đó vị doanh nhân gọi lại cho ông bầu báo đã đặt 1 phòng trên khách sạn vì em với anh ấy đều là người nổi tiếng, nếu ngồi ở dưới nhỡ ai đó chụp hình của 2 anh em tung ra ngoài thì ảnh hưởng đến kinh doanh và hình ảnh của anh.

Em cũng yêu cầu ông ấy mở cửa và không chốt cửa lại. Hai người ăn mặc rất lịch sự, nói chuyện được vài ba câu thì bỗng nhiên công an ập vào, nói có người báo bọn em đang bán dâm trong khách sạn. Thực sự lúc đó em vẫn đang mặc đồ rất lịch sự và không có làm gì. Em biết đã có người đưa thông tin và hãm hại em rồi".

thu dung ke lai ngay bi bat tai khach san vi tinh nghi ban dam 25000 usd

Ngoài ra, Thư Dung còn chia sẻ về cuộc sống của mình sau tin đồn bán dâm. Cụ thể, trong suốt 3 tháng sau đó, cô đã đóng cửa facebook, tạm gác công việc để trở về quê Hà Giang, sống bên gia đình, chăm ba bệnh nặng và phụ mẹ bán trái cây ngoài chợ.

Chiều 30/8, nhiều trinh sát ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và trên đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5, TP HCM). Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cụ thể, chân dài T.D. và C.V. ở khách sạn phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, khai được Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho hai đại gia. Mức giá bán dâm đối với T.D. là 7.000 USD/lượt, còn với C.V. là 1.500 USD/lượt. Từ đây nhiều người cho rằng, T.D chính là Á hậu Thư Dung.

Sau khi sự việc xảy ra, Thư Dung bị tước toàn bộ danh hiệu đã đạt được trong các cuộc thi sắc đẹp. Nhiều người đã chỉ trích cô nặng nề trên trang cá nhân.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.