Thu nhập 5 triệu đồng mỗi tháng nhưng muốn mua chung cư 3 tỉ đồng: ‘Mua thẻ tập gym’

Thu nhập chỉ với mức lương 5 triệu đồng một tháng, không có bất cứ khoản tiết kiệm nào, các bạn trẻ làm cách nào để mua được nhà chung cư 3 tỉ đồng? 

Câu hỏi trên là sự "đau đáu" của biết bao bạn trẻ khi mới ra trường.

Với ước mơ và hoài bão lớn nhưng thu nhập chỉ "ba cọc ba đồng", làm thế nào để có thể an cư lạc nghiệp trong những khu chung cư cao cấp với đầy đủ tiện nghi?

Mang nỗi lòng đó nhờ 2 chuyên gia là "shark Hưng" - Phó chủ tịch CENGROUP và "giáo sư" Cù Trọng Xoay, cô gái trẻ đã nhận được sự tư vấn vô cùng cặn kẽ, tỉ mỉ.

(Nguồn video: Facebook)

Cụ thể, "Shark" Hưng và "giáo sư Xoay" không ngần ngại hỏi cặn kẽ những chi tiết, điều kiện xoay quanh cô gái này để có thể tư vấn chính xác hơn.

Từ tổng thu nhập của cô, các nguồn tiết kiệm cho đến tình trạng hôn nhân... đều được 2 chuyên gia tra hỏi cặn kẽ.

Và khi có được một bức tranh khá hoàn chỉnh của cô gái, các chuyên gia đã đưa ra lời gợi ý như sau:

Dùng tiền lương để mua thẻ tập, ăn, uống cà phê, tận hưởng tại khu chung cư mà cô mong muốn.

Từ đó, cơ hội tiếp cận với những anh chàng độc thân có nhà ở khu chung cư đã rộng mở.

Và đương nhiên, khi lấy được một chàng trai độc thân có nhà ở khu chung cư cao cấp, chắc chắn ước mơ được ở nhà 3 tỉ với mức lương 5 triệu đồng một tháng của cô là hoàn toàn khả thi.

Còn phần chiến lược tiếp theo, cũng như việc "toan tính" của cô gái trẻ có thành hiện thực hay không, có lẽ phải để cô (hoặc số phận) quyết định.

shark hung thu nhap 5 trieu dong moi thang muon o chung cu cao cap 3 ti dong chi can mua the tap gym Tin nóng trong ngày 8/8: Bị vợ đánh ghen, chồng ra sức bảo vệ 'bồ'; bé gái 10 tuổi không có dấu hiệu bị hiếp dâm

Clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên ra sức bảo vệ "bồ" khi bị vợ phát hiện và thông tin mới vụ bé gái ...

shark hung thu nhap 5 trieu dong moi thang muon o chung cu cao cap 3 ti dong chi can mua the tap gym Vụ đánh ghen ở Xã Đàn: Khi người thân đến, nam thanh niên mới ngừng bênh 'bồ nhí'

“Sau khi mọi người viết bản tường trình thì đã được cho về. Hai bên đã giải quyết ổn thỏa, bạn gái của anh chồng ...

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.