Thủ tướng chỉ đạo khắc phục tình trạng lô hàng thủy sản bị trả về

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 09/CT-TTg về các nhiệm vụ, giải pháp khắc phục tình trạng các lô hàng thủy sản Việt Nam bị nước ngoài cảnh báo, trả về.

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 09/CT-TTg về các nhiệm vụ, giải pháp khắc phục tình trạng các lô hàng thủy sản Việt Nam bị nước ngoài cảnh báo, trả về.

Trong thời gian qua, tình hình các lô hàng XK bị cảnh báo vi phạm các quy định về an toàn thực phẩm tại các thị trường nhập khẩu mặc dù đã giảm nhưng vẫn ở mức cao, ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh, uy tín sản phẩm thủy sản Việt Nam trên thị trường thế giới. Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp. Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ NNPTNT rà soát, hoàn thiện các cơ chế, chính sách pháp luật trong quản lý an toàn thực phẩm thủy sản XK theo hướng tạo điều kiện tối đa cho người dân, DN và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các thị trường XK.

thu tuong chi dao khac phuc tinh trang lo hang thuy san bi tra ve Hoa loa kèn đầu mùa xuống phố được bán với giá ‘chát’

Dọc theo các con phố ở Hà Nội, dường như nơi nào cũng có sự xuất hiện của những đoá hoa loa kèn sớm, một ...

thu tuong chi dao khac phuc tinh trang lo hang thuy san bi tra ve Hoa loa kèn nở sớm, người nông dân lãi 40 triệu đồng một sào

Hoa loa kèn ở đất hoa Tây Tựu (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang vào đầu vụ thu hoạch,những bông hoa loa kèn trắng ngần ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.