Thực hư người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em bị người dân giữ lại

Thấy người phụ nữ có những biểu hiện bất thường, nghi bắt cóc trẻ em nên người dân thôn Thọ Vực (xã Đội Bình, Ứng Hòa, Hà Nội) đã giữ lại và báo lên chính quyền địa phương.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ có nhiều biểu hiện bất thường đang ngồi dưới đất liên tục la hét, đứng bênh cạnh là nhiều người đàn ông mặc sắc phục Công an xã.

Theo thông tin người chia sẻ, người phụ nữ này có hành động bắt cóc trẻ em và bị người dân bắt được.

thuc hu nguoi phu nu nghi bat coc tre em bi nguoi dan giu lai
Người phụ nữ bị người dân giữ lại vì có hành vi nghi là bắt cóc trẻ em. Ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc xảy ra ở địa bàn thôn Thọ Vực, xã Đội Bình, huyện Ứng Hoà, TP. Hà Nội.

Chiều 25/6, trao đổi với chúng tôi, ông Kiều Xuân Du, Trưởng Công an xã Đội Bình, huyện Ứng Hoà (Hà Nội) cho biết, vào sáng 25/6, lực lượng Công an xã Đội Bình nhận được tin báo về việc một người phụ nữ nghi có hành động bắt cóc trẻ em ở khu vực thôn Thọ Vực, xã Đội Bình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Đội bình đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và đưa người phụ nữ về trụ sở.

Theo thông tin buổi làm việc, người phụ nữ này có biểu hiện không bình thường về thần kinh và là người ở huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội.

“Chúng tôi khẳng định không có việc người phụ nữ này bắt cóc trẻ em, có thể, trong lúc đi đường, người phụ nữ này có những biểu hiện, lời nói không được bình thường nên người dân cho rằng bắt cóc trẻ em", ông Du nói.

thuc hu nguoi phu nu nghi bat coc tre em bi nguoi dan giu lai Thông tin bất ngờ về clip người phụ nữ bị dí dao vào cổ vì nghi bắt cóc trẻ em

Cơ quan công an đã thông tin ban đầu về clip người dân vây bắt, dọa đánh, dí dao vào cổ một phụ nữ vì ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.