Thùy Anh: 'Tôi đã yêu một cách rất tình cờ'

Cô diễn viên trẻ xinh đẹp thời gian gần đây liên tục đăng ảnh tình cảm với bạn trai. Sau khi công khai tình yêu với người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ, Thùy Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bởi chuyện tình đẹp của mình.
thuy anh toi da yeu mot cach rat tinh co
Thùy Anh ngày càng quyến rũ hơn

- Chào Thùy Anh, khoảng thời gian này bạn đang làm gì vậy?

- Chào chị, Thùy Anh đang ở trong thời gian năm cuối đại học nên tôi sẽ ưu tiên hoàn thành việc tốt nghiệp đã. Hiện tại thì tôi vẫn nhận một vài dự án phim ngắn và các MV ca nhạc để duy trì công việc diễn xuất, nhưng quan trọng nhất vẫn là tốt nghiệp đại học suôn sẻ, đó là ưu tiên số một của tôi.

- Dạo gần đây tôi thấy trang cá nhân của bạn có nhiều trạng thái hạnh phúc, bạn cũng trở nên quyến rũ hơn, điều gì đã khiến bạn thay đổi vậy?

- Cảm ơn lời khen của chị. Thực ra Thùy Anh thấy việc mình lớn dần và trưởng thành hơn cùng với suy nghĩ của mình sẽ là yếu tố chính tác động lên ngoại hình bên ngoài của mình. Cảm xúc tốt sẽ tác động đến thần thái của người phụ nữ.

- Bạn đã gặp người đàn ông mang lại cho bạn “cảm xúc tốt” ở hoàn cảnh nào?

- Tôi gặp anh ấy qua một người bạn. Lúc đầu tôi cũng chẳng có ấn tượng gì về anh ấy cả, dù hôm đó cũng nói chuyện xã giao và anh ấy có chúc mừng sinh nhật tôi. Hôm sau, tôi đi cà phê với bạn thì lại tình cờ gặp anh ấy ở quán đó, cũng chỉ chào hỏi sơ qua thôi, sau đó thì anh ấy ra về và order cho tôi một chiếc bánh với một cốc nước. Chuyện bắt đầu đơn giản như vậy đó. (Cười)

Nhìn chung, tôi thích những cuộc gặp gỡ tình cờ không sắp đặt, và vì thế tôi không đề phòng gì anh ấy cả.

thuy anh toi da yeu mot cach rat tinh co
Tình yêu đã khiến cô diễn viên trở nên xinh đẹp và trưởng thành hơn

- Điều gì ở “anh ấy” khiến Thùy Anh thấy rung động?

- Lúc đầu, tôi có cảm giác anh ấy trông “dân chơi”, có phần lạnh lùng. Nhưng sau khi tiếp xúc thì thấy anh ấy hiền lành, tình cảm, không bon chen, tôi thấy có sự đồng điệu với bản thân mình. Tình cảm của chúng tôi cũng không có gì trắc trở, nó đến một cách tình cờ và tự nhiên.

-Trong mối quan hệ nam nữ, bạn cảm thấy điều gì là quan trọng nhất?

- Với tôi là sự chân thành.

- Người yêu bạn có nói anh ấy yêu bạn vì điều gì không?

- (Cười) Có chứ! Nhưng mà câu trả lời cũng làm tôi "khó chịu" lắm: “Yêu vì yêu thôi!”

- Bạn và người yêu vẫn còn rất trẻ, hai người xác định yêu để vui hay đã nghĩ đến một cái kết có hậu?

- Với tôi thì khi còn bên nhau cứ vui vẻ, tận tâm với nhau, không làm điều gì hối hận. Cứ nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi, bởi ngày mai còn ở phía trước, chúng ta không phải là nhà tiên tri để đoán trước một điều gì cả.

thuy anh toi da yeu mot cach rat tinh co
Cả hai đều duy trí tình cảm bằng những sở thích chung như: Tập gym, tập nhảy và các hoạt động nghệ thuật

- Trong những cuộc tình showbiz sớm nở tối tàn, hai bạn làm gì để tình yêu luôn bền bỉ dù năm tháng qua đi?

- Tôi và anh ấy luôn cố gắng làm nhiều việc chúng với nhau như đi diễn, tập gym, tập nhảy… có lẽ những hoạt động đó luôn khiến chúng tôi gần gũi và hiểu nhau hơn.

- Người ta bảo Thùy Anh an toàn và “nhạt”, bạn cảm thấy thế nào về nhận xét đó?

- An toàn và nhạt? Tôi thì không hề thấy vậy, cuộc sống là của mình, tôi không có nhu cầu công khai 100% cuộc sống của tôi cho mọi người thấy, vậy nên nhận định như vậy là thiếu chính xác. Nhưng nhìn chung, tôi không quá quan tâm đến “miệng đời”, họ không phải là người thân của tôi, làm sao có thể hiểu được con người tôi.

- Thùy Anh nghĩ gì về chuyện người đẹp – đại gia trong showbiz?

- Tôi thấy rằng bất kể là ai, bất kể là người ở vị trí, công việc nào khi bắt đầu một mối quan hệ thì nên vô tư và có cảm xúc thật sự với nhau thì hãy tiến tới. Đừng vì quan hệ tình – tiền mà đánh mất danh dự, lòng tự trọng. Có nhiều cặp đôi là người đẹp đại gia đến với nhau rất hạnh phúc nhưng cũng có những cặp đôi vì tình, vì lợi và lừa lọc nhau rồi nhận lấy cái kết đắng.

Tất nhiên, ai làm người đó chịu và đó cũng không phải việc của tôi, nhưng khi chứng kiến những câu chuyện như vậy tôi lại tự dạy mình tránh xa những “bả” cám dỗ.

- Cảm ơn bạn đã chia sẻ với Vietnammoi.vn. Chúc bạn sẽ hoàn thành việc học và tiếp tục theo đuối con đường nghệ thuật của mình!

Châu Anh


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Giá chung cư Hà Nội từ 2019 đến nay biến động ra sao?
Thống kê của VARS, giá bán trung bình của căn hộ Hà Nội hiện khoảng 60 triệu/m2, tăng 64% so với quý I/2019.