Thúy Nga hội ngộ NSND Hồng Vân, Minh Nhí trong phim điện ảnh '3D Cung tâm kế'

Đây là bộ phim được chuyển thể từ vở kịch thành công 3D Cung tâm kế của sân khấu kịch Hồng Vân.
thuy nga hoi ngo nsnd hong van minh nhi trong phim dien anh 3d cung tam ke Thúy Nga từng nghẹn lòng khi con gái hỏi 'Ba con là ai?'

Vừa hoàn thành xong vai trò giám khảo Kỳ tài lộ diện 2018, danh hài Thuý Nga lại bật mí tiếp những hình ảnh vô cùng xinh đẹp trên phim trường một sản phẩm điện ảnh sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

thuy nga hoi ngo nsnd hong van minh nhi trong phim dien anh 3d cung tam ke
Tạo hình nhân vật của Thúy Nga trong phim điện ảnh 3D Cung tâm kế

Danh hài Thuý Nga cho biết đây là một vai diễn mà chị rất hạnh phúc khi được tham gia cùng NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Minh Nhí, cùng các diễn viên trẻ như Lê Lộc, Xuân Nghị... Thời gian gần đây, Thuý Nga có nhiều cơ hội làm việc với nghệ sĩ Hồng Vân trong 2 phim sitcom và bây giờ là một phim chiếu rạp. Đặc biệt, khi cùng nhau tham gia dự án phim này, tất cả anh chị em nghệ sĩ đều hết lòng, chuyên nghiệp cùng nhau góp sức tạo ra sản phẩm chất lượng đưa đến khán giả.

thuy nga hoi ngo nsnd hong van minh nhi trong phim dien anh 3d cung tam ke

Đây là bộ phim được chuyển thể từ vở kịch thành công 3D Cung tâm kế của sân khấu kịch Hồng Vân. Danh hài Thuý Nga khi nhận được lời mời tham gia, liền đọc kịch bản và thấy quá thú vị, nên đã dành thời gian để tham gia ngay. Dù câu chuyện về giới tính thứ 3 đã được nhiều phim khai thác, nhưng Thuý Nga cho rằng với cách làm phim của chị Hồng Vân chắc chắn phim sẽ mang màu sắc riêng.

thuy nga hoi ngo nsnd hong van minh nhi trong phim dien anh 3d cung tam ke
Thúy Nga hội ngộ các nghệ sĩ thân thiết

Bật mí về vai diễn của mình, Thuý Nga cho biết đây là thử thách mà chị chưa từng trải nghiệm trước đây. Thuý Nga vào vai một mĩ nhân, nhưng khá lẳng lơ, thủ đoạn và nham hiểm. Chị nghĩ đây là vai diễn rất khác những gì khán giả quen thấy ở một Thuý Nga trước đây, nhân vật tính cách cũng phức tạp, và bí hiểm hơn.

Đặc biệt, đây là sản phẩm mà danh hài được hợp tác với NSND Hồng Vân trong một dự án điện ảnh. Cả hai có những giây phút thoại kịch bản, rồi cùng nhau đưa ra những cách diễn sao cho ăn ý, tạo kịch tính hay nhất cho mỗi nhân vật của mình.

thuy nga hoi ngo nsnd hong van minh nhi trong phim dien anh 3d cung tam ke

Trong phim 3D Cung tâm kế, Thuý Nga sẽ vào vai vợ thứ 2 của Bảo Quan, do nghệ sĩ Minh Nhí thủ vai. Cùng với Thuý Nga, vợ cả chính là NSND Hồng Vân, vợ ba là diễn viên trẻ Lê Lộc. Tham gia một bộ phim mà có nhiều lớp diễn viên như vậy, Thuý Nga cảm thấy rất hào hứng để nhập vai. Và khi phải chịu kiếp "chồng chung" với NSND Hồng Vân, và đàn em Lê Lộc, diễn viên hài Thúy Nga càng mong muốn được trình làng phim tới khán giả.

thuy nga hoi ngo nsnd hong van minh nhi trong phim dien anh 3d cung tam ke

Trong loạt ảnh hậu trường Thuý Nga mới chia sẻ cho thấy nhân vật mĩ nhân lần này của chị sẽ tạo được bất ngờ. Dù rất nghiêm túc khi nhập vai, nhưng Thuý Nga luôn có thật nhiều khoảnh khắc vui cười, nghỉ ngơi một cách vô tư, gần gũi với mọi người trong đoàn. Đây sẽ là kỉ niệm đẹp nữa trong cuộc đời đi diễn của diễn viên hài Thuý Nga.

thuy nga hoi ngo nsnd hong van minh nhi trong phim dien anh 3d cung tam ke Sao Việt hôm nay (28/9): Thu Minh vui sinh nhật bên học trò, Thúy Nga về nước thăm Mai Phương - Lê Bình

Sao Việt hôm nay (28/9): Thu Minh vui sinh nhật bên 2 học trò Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương, nghệ sĩ hài Thúy Nga ...

thuy nga hoi ngo nsnd hong van minh nhi trong phim dien anh 3d cung tam ke Xinh đẹp, hạnh phúc nhưng sau sinh Khánh Thi, Thúy Nga không khỏi hận bản thân, căm ghét cuộc đời

Trầm cảm sau sinh là câu chuyện không của riêng ai và sao Việt cũng vậy.

thuy nga hoi ngo nsnd hong van minh nhi trong phim dien anh 3d cung tam ke Thúy Nga từng nghẹn lòng khi con gái hỏi 'Ba con là ai?'

“Đó là lúc Cát được 5 tuổi, luôn rất tò mò về mọi thứ xung quanh với hàng trăm câu hỏi buộc tôi phải trả ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.