Tin mới nhất về vụ tai nạn ở Quảng Nam khiến 13 người chết

Liên quan vụ tai nạn 13 người tử vong ở Quảng Nam, lực lượng CSGT, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã phối hợp Viện Kiểm sát và các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để liên hệ với gia đình nạn nhân đưa về quê mai táng và điều tra làm rõ nguyên nhân. 
tin moi vu tai nan 13 nguoi tu vong o quang nam
(Ảnh: Báo Quảng Nam)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 13 người tử vong ở Quảng Nam ngày 30/7, cùng ngày, Bộ Công an đã có thông tin chính thức.

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào 2h30 ngày 30/7 tại Km 950 + 800, QL 1A (Điện Minh, Điện Bàn, Quảng Nam).

Vào thời điểm này, xe ô tô khách 16 chỗ biển kiểm soát 75B - 00052 của tỉnh Thừa Thiên - Huế (chưa rõ người điều khiển và số lượng hành khách trên xe) chạy hướng Đà Nẵng - Tam Kỳ va chạm với xe ô tô đầu kéo mang biển kiểm soát 51D - 4401 của TP. Hồ Chí Minh chạy theo hướng ngược lại (lái xe đã bỏ trốn).

Hậu quả vụ tai nạn làm 10 người tử vong tại chỗ, 3 người tử vong tại Bệnh viện, 4 người bị thương hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng (đều là người trên xe ô tô khách); 2 xe ô tô hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với ngành GTVT triển khai lực lượng đến hiện trường tổ chức cứu hộ, cứu nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường; hướng dẫn, phân luồng, điều tiết giao thông không để ách tắc trên Quốc lộ 1A.

Lực lượng CSGT, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã phối hợp Viện Kiểm sát và các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để liên hệ với gia đình nạn nhân đưa về quê mai táng và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam và Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

Theo Giám đốc Sở GTVT Lê Văn Sinh - Phó Trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh Quảng Nam, Ban ATGT tỉnh đã quyết định hỗ trợ đối với nạn nhân tử vong 5 triệu đồng và người bị thương 2 triệu đồng/trường hợp.

Ngoài ra, Ban ATGT tỉnh này cũng sẽ lo chi phí chở nạn nhân tử vong về Quảng Trị - quê các nạn nhân.

Được biết, đầu giờ sáng nay, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cũng cùng đoàn công tác vào Đà Nẵng thẳm hỏi, động viên nạn nhân cấp cứu tại đây.

tin moi vu tai nan 13 nguoi tu vong o quang nam Tai nạn 13 người tử vong ở Quảng Nam: Yêu cầu Bộ Công an khẩn trương điều tra

Liên quan đến vụ tai nạn khiến 13 người tử vong ở Quảng Nam, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã yêu cầu Bộ Công ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.