Vụ tai nạn 13 người tử vong tại Quảng Nam: Chính quyền viết thư kêu gọi xã hội giúp đỡ người thân và gia đình nạn nhân

Hội chữ thập đỏ huyện Hải Lăng và chính quyền xã Hải Sơn kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm hướng về gia đình các nạn nhân vụ tai nạn 13 người tử vong khi đi rước dâu để giúp đỡ tinh thần, vật chất, làm vơi đi nỗi đau.

Theo đại diện UBND xã Hải Sơn (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) cho biết, những ngày qua, nhân dân cả nước bàng hoàng, sửng sốt, cảm thông sâu sắc trước nổi đau thương mất mát không gì diễn tả được của vụ tai nạn xảy ra ngày 30/7 tại thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Vụ tai nạn đã làm 13 người chết, 4 người nguy kịch đang được cấp cứu. Tất cả họ, 17 con người đều có họ hàng gần gũi (họ Nguyễn Khắc), thuộc 8 gia đình trú tại thôn Lương Điền, xã Hải Sơn.

vu tai nan 13 nguoi tu vong tai quang nam chinh quyen viet thu keu goi xa hoi giup do nguoi than va gia dinh nan nhan
Chính quyền xã Hải Sơn và Hội chữ thập đỏ huyện Hải Lăng kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ người thân các nạn nhân vụ tai nạn rước dâu 13 người tử vong, 4 người bị thương. Trong ảnh, người dân bỏ tiền viếng hương các nạn nhân. (Ảnh: Văn Luận)

Người đã khuất đang được bà con nhân dân đưa về nơi yên nghĩ cuối cùng. Nhưng những người thân của họ cũng phải gạt nước mắt để tiếp tục sống, tiếp tục mưu sinh.

Các em - con của những nạn nhân xấu số đang trong độ tuổi đến trường. Có em mất bố, có em mất cả bố lẫn mẹ - những lao động chính của gia đình. Nguy cơ bỏ học đối với các em đang dần hiện hữu khi năm học mới sắp bắt đầu.

Chính vì vậy, chính quyền tha thiết kêu gọi quý cá nhân, cơ quan, tổ chức, quý mạnh thường quân hãy tiếp tục dang tay giúp đỡ, chia sẽ yêu thương, hỗ trợ vật chất và tinh thần cho 8 gia đình đang chìm trong tang thương, đau đớn tại thôn Lương Điền.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Huân, Chủ tịch xã Hải Sơn chia sẻ, ngày vui rước dâu thành ngày buồn vì tai nạn là không ai mong muốn, nỗi đau quá lớn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền xã đã quan tâm, phối hợp với các ban ngành đoàn thể lo tang lễ các nạn nhân cho được chu đáo, trọn vẹn. Tuy nhiên rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng, xã hội.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ UBMTTQ Việt Nam xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Số điện thoại liên lạc: 0934 889 032 hoặc 01672 758 203

Số tài khoản: Trần Thị Bích Đào, STK 3903 205 129 291 tại Ngân hàng NN&PTNT Agribank nam Hải Lăng.

Hội chữ thập đỏ huyện Hải Lăng, tài khoản số: 3903 201 003 830 tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Hải Lăng.

Anh Lê Văn Phong - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Hải Lăng, điện thoại 0949.42.42.46, tài khoản số: 3903 205 078 965 tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Hải Lăng.

vu tai nan 13 nguoi tu vong tai quang nam chinh quyen viet thu keu goi xa hoi giup do nguoi than va gia dinh nan nhan Thông tin mới nhất về sức khỏe 4 nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn khiến 13 người chết tại Quảng Nam

3 trong số 4 bệnh nhân sống sót trong vụ tai nạn xe rước dâu đang có dấu hiệu hồi tỉnh.

vu tai nan 13 nguoi tu vong tai quang nam chinh quyen viet thu keu goi xa hoi giup do nguoi than va gia dinh nan nhan Tai nạn 13 người tử vong: Những chiếc khăn tang phủ trắng nhà thờ tộc

Tại nhà thờ tộc của họ Nguyễn Khắc, sắc trắng lạnh lẽo của khăn tang đã phủ trắng sân nhà.

vu tai nan 13 nguoi tu vong tai quang nam chinh quyen viet thu keu goi xa hoi giup do nguoi than va gia dinh nan nhan Vụ tai nạn 13 người chết tại Quảng Nam: 4 nạn nhân sống sót bị biến dạng, chấn thương não nặng

Ngoài 13 người tử vong, 4 nạn nhân may mắn sống sót trên xe đi rước dâu đều ở trong tình trạng đa chấn thương, ...

vu tai nan 13 nguoi tu vong tai quang nam chinh quyen viet thu keu goi xa hoi giup do nguoi than va gia dinh nan nhan Vụ rước dâu 13 người chết: Người thân khóc hết nước mắt khi ngày đại hỷ thành đại tang

Ngày rước dâu trở thành ngày đại tang với 13 người chết do ô tô va chạm với xe container tại Quảng Nam.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.