Tiếp tục trao gần 2,5 tỉ đồng cho các nạn nhân vụ tai nạn 13 người tử vong ở Quảng Nam

4 nạn nhân vụ tai nạn xe rước dâu ở Quảng Nam đã được các tấm lòng hảo tâm ủng hộ gần 2,5 tỷ đồng trong lúc điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Sáng 24/8, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã tổ chức buổi gặp gỡ với thân nhân 4 bệnh nhân vụ tai nạn xe rước dâu ở Quảng Nam để trao số tiền hỗ trợ của các nhà hảo tâm dành cho các nạn nhân trong thời gian qua.

Theo đó, ngày 30/7, bệnh viện tiếp nhận 4 nạn nhân là cháu Nguyễn Trúc Hân (6 tuổi), trong tình trạng biến dạng nặng, vỡ xương vùng hàm mặt; cháu Đặng Xuân Tiến (6 tuổi) bị xuất huyết vùng não 2 bên, gãy xương cẳng tay phải; ông Nguyễn Khắc Cát (70 tuổi) chấn thương sọ não, chấn thương ngực và gãy xương tay chân; bNguyễn Thị Kim Oanh (49 tuổi) đa chấn thương não và dập tứ chi.

tiep tuc trao gan 25 ty dong cho cac nan nhan vu tai nan xe ruoc dau o quang nam
Bác sĩ Trần Thị Khánh Ngọc - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trao tiền hỗ trợ của các tấm lòng hảo tâm cho bệnh nhân và người nhà. (Ảnh: Văn Luận)

Sau 2 ngày điều trị tích cực, cháu Hân và Tiến được chuyển qua Bệnh viện Sản nhi Đà Nẵng điều trị. Ngày 17/8, hai cháu xuất viện về nhà.

"Hiện tại bệnh nhân Cát và Oanh đã tỉnh táo, các chỉ số sinh hiệu bình thường, ăn uống, nói chuyện được và đang tập phục hồi chức năng.

Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, cả 4 bệnh nhân được hỗ trợ 2 tỉ 490 triệu đồng. Trong đó, ông Cát nhận 650 triệu đồng; bà Oanh 931 triệu đồng; cháu Hân 605 triệu đồng và cháu Tiến là 303 triệu đồng", bác sĩ Trần Thị Khánh Ngọc - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng thông tin.

Trước sự chứng kiến của các cơ quan truyền thông, bác sĩ Trần Thị Khánh Ngọc đã trực tiếp trao số tiền trên đến người nhà các bệnh nhân.

Vào ngày 13/8, chúng tôi cũng đã đưa tin, Bệnh viện Sản nhi Đà Nẵng cũng đã tiếp nhận tấm lòng hảo tâm hỗ trợ cho bé Tiến là hơn 2,1 tỉ đồng, bé Hân hơn 1,7 tỉ đồng.

Sau khi trao tiền hỗ trợ cho hai bé Tiến và Hân, gia đình hai bé đã trao tặng lại Quỹ hỗ trợ bệnh nhi nghèo của Bệnh viện Phụ sản nhi 100 triệu đồng.

Người nhà nạn nhân vụ tai nạn xe rước dâu ở Quảng Nam nhận tiền và chia sẻ lời cảm ơn với các tấm lòng hảo tâm. (Thực hiện: Văn Luận)

Như đã đưa tin, ngày 30/7, tại Km 950+ 800 trên tuyến QL1A đoạn qua thôn Trung Phú 1, xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Ôtô khách 16 chỗ mang BKS 75B-000.52 di chuyển theo hướng Đà Nẵng đi các tỉnh phía nam đã va chạm với xe container BKS 51D-411.21 kéo theo rơ-mooc BKS 51R-215.75.

Vụ tai nạn khiến 13 người tử vong, 4 người bị thương nặng được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

tiep tuc trao gan 25 ty dong cho cac nan nhan vu tai nan xe ruoc dau o quang nam Hỗ trợ gần 4 tỷ cho hai bé vụ tai nạn xe rước dâu 13 người tử vong

Các tấm lòng hảo tâm đã hồ trợ gần 4 tỷ đồng cho hai bé Dương Nguyễn Trúc Hân (6 tuổi) và Đặng Xuân Tiến (4 ...

tiep tuc trao gan 25 ty dong cho cac nan nhan vu tai nan xe ruoc dau o quang nam Vụ tai nạn 13 người tử vong tại Quảng Nam: Chính quyền viết thư kêu gọi xã hội giúp đỡ người thân và gia đình nạn nhân

Hội chữ thập đỏ huyện Hải Lăng và chính quyền xã Hải Sơn kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm hướng về gia ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.