Vụ tai nạn 13 người tử vong ở Quảng Nam: Cộng đồng chung tay hỗ trợ gia đình nạn nhân

Chính quyền, các ban ngành, địa phương và nhân dân tỉnh Quảng Trị đang phối hợp với các tổ chức xã hội, nhà hảo tâm kêu gọi hỗ trợ giúp đỡ gia đình các nạn nhân vụ tai nạn khiến 13 người tử vong tại Quảng Nam.
vu tai nan 13 nguoi tu vong o quang nam cong dong chung tay ho tro gia dinh nan nhan
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Liên quan vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ngày 30/7, tại thôn Trung Phú 1, xã Điện Minh, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam khiến 13 người tử vong, 4 người bị thương nặng.

Trong đó có 12 nạn nhân cùng quê Quảng Trị, chính quyền, các ban ngành, địa phương ở tỉnh Quảng Trị đang phối hợp với các tổ chức xã hội, nhà hảo tâm kêu gọi hỗ trợ giúp đỡ gia đình các nạn nhân.

Ngày 1/8, ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã phát “Thư kêu gọi” gửi các thầy, cô giáo, cán bộ, nhân viên và học sinh toàn ngành chung tay giúp đỡ gia đình các nạn nhân.

Tính đến ngày 9/8, đơn vị đã kêu gọi được 84 triệu đồng, dự kiến sẽ trao tận tay gia đình các nạn nhân trong thời gian sớm nhất.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị đã trích 54 triệu đồng động viên, thăm hỏi gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương trong vụ tai nạn trên.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị cho biết, các cấp Hội đã tổ chức kêu gọi, quyên góp được 170 triệu đồng, dự kiến sẽ hỗ trợ trực tiếp một phần, số còn lại lập sổ tiết kiệm để trao cho gia đình nạn nhân sử dụng lâu dài.

Tỉnh đoàn Quảng Trị cũng đã kêu gọi đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn chung tay hỗ trợ gia đình các nạn nhân. Trước đó, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Tỉnh đoàn Quảng Trị cũng đã chỉ đạo Huyện đoàn Hải Lăng cử đoàn viên, thanh niên đến hỗ trợ gia đình các nạn nhân công tác hậu sự, động viên các gia đình...

Vụ tai nạn giao thông trên đường đi đám cưới đã để lại nỗi đau quá lớn cho 8 gia đình ở thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Trong đó, đặc biệt nhất là vợ chồng nạn nhân Nguyễn Khắc Nguyền và Nguyễn Thị Gái tử vong để lại 4 người con, nạn nhân Nguyễn Khắc Bình tử vong để lại mẹ già mắc bệnh hiểm nghèo, vợ ốm đau và 3 người con trong đó có 1 cháu bị bệnh bại liệt…

vu tai nan 13 nguoi tu vong o quang nam cong dong chung tay ho tro gia dinh nan nhan Công an Quảng Nam thông tin nguyên nhân vụ tai nạn 13 người chết

Căn cứ vào hiện trường, lời khai của nhân chứng, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn là do ...

vu tai nan 13 nguoi tu vong o quang nam cong dong chung tay ho tro gia dinh nan nhan Vụ tai nạn 13 người chết: Tài xế xe 16 chỗ buồn ngủ có thể do phương tiện rung lắc

Nghiên cứu phát hiện ra rằng xe rung lắc tự nhiên khiến tài xế buồn ngủ hơn. Chỉ 15 phút sau khi cầm lái, sự ...

vu tai nan 13 nguoi tu vong o quang nam cong dong chung tay ho tro gia dinh nan nhan Tuyến đường tránh 'tử thần' không phải điểm đen giao thông?

Lãnh đạo Cục Quản lý đường bộ 3 cho hay trên tuyến tránh QL1 qua Vĩnh Điện (Quảng Nam) - nơi xảy ra vụ tai ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.