Tin nóng trong ngày 13/8: Bố mặc váy ngắn màu hồng đến trường con; thiếu nữ 15 tuổi tông gãy chân cảnh sát

Hình ảnh người bố mặc váy ngắn mùa hồng đến trường con trai và thông tin cô gái sinh năm 2003 đi xe máy tông gãy chân CSGT ở Hà Nội là những tin nóng trong ngày 13/8.

1. Bố mặc váy ngắn màu hồng đến trường con trai và câu chuyện xúc động

Anh Chatchai Parn-uthai- một người cha đơn thân đã tham gia buổi lễ "Ngày của Mẹ" diễn ra tại trường học Wat Trai Rattanaram Charity thuộc tỉnh Kanchanaburi (Thái Lan) với một chiếc váy ngắn màu hồng, cài một bông hoa trước ngực.

Nhiều người không hiểu chuyện gì, thậm chí có người còn cười lớn vì người đàn ông "dị biệt" này.

Tuy nhiên, vợ của Chatchai Parn-uthai đã mất và hai đứa con của anh sẽ không có mẹ đến để tham dự.

Không muốn con trai cảm thấy buồn và xấu hổ trước mặt bạn bè, Chatchai Parn-uthai đã quyết định mặc một chiếc váy màu hồng để tham dự buổi lễ.

2. Bị dừng xe, 'hot girl' tóc trắng-vàng tông gãy xương chân cảnh sát

Thay vì chấp hành hiệu lệnh các chiến sĩ Cảnh sát 141, cô gái tóc trắng-vàng quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều rồi liên tiếp tông vào 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động (CSCĐ) khiến 1 chiến sĩ gãy xương chân, người còn lại bị thương nhẹ.

tin nong trong ngay 138 bo mac vay ngan mau hong den truong con thieu nu 15 tuoi tong gay chan csgt
Cô gái bị Cảnh sát 141 bắt giao cơ quan công an.

3. Hứa làm ‘phép’ để trúng xổ số đặc biệt, người phụ nữ lừa lấy gần 200 triệu đồng

Ngày 13/8, đội “hiệp sĩ” của anh Nguyễn Thanh Hải (phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã bàn giao nghi can Bùi Thị Lý (50 tuổi, quê Phú Thọ) cho Công an phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (Bình Dương) để điều tra theo thẩm quyền.

tin nong trong ngay 138 bo mac vay ngan mau hong den truong con thieu nu 15 tuoi tong gay chan csgt
Người phụ nữ 50 tuổi lừa lấy gần 200 triệu đồng bị

Theo thông tin ban đầu, anh Nguyễn Văn Hòa (ngụ phường Thuận Giao, TX Thuận An) trình báo với “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải về việc bị một phụ nữ lừa lấy số tiền 86 triệu đồng.

4. Huy động hàng trăm người tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích khi lao xe máy ‘kẹp 4’ xuống sông

Khoảng 19h30 tối qua (12/8), bốn thanh niên đèo nhau trên chiếc xe máy đã không kiểm soát được tốc độ và lao xuống sông Hưng Long, thuộc địa bàn giáp danh 3 xã Nga Yên, Nga Thanh, Nga Liên, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hậu quả khiến 2 người mất tích, sau đó thi thể các nạn nhân được cơ quan chức năng tìm thấy cách hiện trường vụ việc trên không xa.

Hai nam thanh niên còn lại bị thương nhẹ tự bơi được vào bờ nên may mắn thoát nạn.

5. Bố rao bán con gái lấy tiền chữa bệnh cho con trai

Bức ảnh lan truyền gần đây trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy một người đàn ông bế trên tay cô con gái nhỏ, đứng cạnh tấm biển ghi "Bán con gái để cứu con trai", Shanghaiistđưa tin.

tin nong trong ngay 138 bo mac vay ngan mau hong den truong con thieu nu 15 tuoi tong gay chan csgt
Ông bố bế con gái đứng cạnh tấm biển rao bán con khiến người đi đường chú ý. (Ảnh: Shanghaiist)

Nội dung tấm biển cho biết cậu con trai 4 tuổi của người đàn ông này bị bệnh bạch cầu và gia đình hiện không còn khả năng chi trả tiền điều trị cho bé.

Vì thế, cặp vợ chồng quyết định "đổi" con gái cho người sẵn sàng bỏ tiền ra thanh toán các chi phí thuốc thang cho cậu bé.

Phóng viên tờ Beijing Youth Dailysau đó phát hiện ra bức ảnh trên được chụp ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, nơi cậu bé đang được điều trị ở một bệnh viện địa phương.

tin nong trong ngay 138 bo mac vay ngan mau hong den truong con thieu nu 15 tuoi tong gay chan csgt Bố mặc váy ngắn màu hồng đến trường con trai và câu chuyện xúc động

Đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc váy hồng, cài một bông hoa trước ngực trong buổi lễ 'Ngày của mẹ' ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.