Tin nóng trong ngày 18/6: Nam thanh niên nhảy cầu, cô gái 16 tuổi tử vong vì 'bão đêm' mùa World Cup

Nam thanh niên nhảy cầu ở Đồng Nai và cô gái 16 tuổi đi xe Lead tử vong vì đi bão đêm ở Hà Nội là những tin nóng trong ngày 18/6.

1. Cô gái đi xe Lead tử vong vì "bão đêm" mùa World Cup

Khoảng 2h20 sáng ngày 18/6, trên đoạn đường Đinh Tiên Hoàng (trước số nhà 89, gần với bưu điện Hà Nội, thuộc quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn khiến 1 cô gái tử vong.

Theo các nhân chứng, thời điểm trên, họ nhìn thấy hai cô gái trẻ điều khiển chiếc xe máy mang nhãn hiệu Lead BKS 29B1-132.xx đi xe tốc độ cao cùng hàng chục xe máy khác xung quanh hồ Hoàn Kiếm.

Hai cô gái trên chạy đến vòng thứ 2 thì đã va chạm với một chiếc xe trong đoàn rồi đâm vào vỉa hè đoạn đường Đinh Tiên Hoàng.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến cả hai cô gái ngã văng ra khỏi xe, một trong hai đập đầu mạnh xuống đường, chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ.

2. Thanh niên đánh bạn gái 17 tuổi tử vong có tiền sử theo dõi bệnh tâm thần

Ngày 16/6, đại tá Hà Mạnh Hùng, Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ Phạm Văn Thiện (SN 1999, ở Lê Xá, Lê Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội) để điều tra làm rõ vụ đánh người yêu là chị V.T. (SN 2001, ở quận Ba Đình, Hà Nội) dẫn đến T. tử vong.

tin nong trong ngay 186 nam thanh nien nhay cau co gai 16 tuoi tu vong vi bao dem mua world cup
Mẹ của Thiện chia sẻ, gia đình từng dùng xích nhốt Thiện lại nhưng không hiểu vì sao Thiện ra được và đi đâu gia đình không hay biết (Ảnh CTV).

Anh Phạm Đức D. (SN 1990, ở đối diện nhà Thiện) cho hay Thiện có biểu hiện không bình thường từ nhỏ, gia đình cũng phải đưa đi bệnh viện chạy chữa. Thậm chí bố mẹ đẻ của đối tượng này phải dùng xích xích chân lại để tránh đối tượng trốn ra ngoài gây sự.

3. Tài xế nghi khủng bố mùa World Cup: 'Tôi lạc tay lái'

Vụ đâm xe được mô tả là có chủ đích này đã dấy lên làn sóng nghi ngại khủng bố ở Moscow nhân mùa World Cup mà chủ nhà Nga cảnh giác cao độ.

tin nong trong ngay 186 nam thanh nien nhay cau co gai 16 tuoi tu vong vi bao dem mua world cup
Chingiz nói rằng mình vội về nhà để chợp mắt một chút.

Tài xế này tên Chigiz Anarbek Uulu, 28 tuổi (sinh ngày 22/4/1990) tại Kyrgyzstan đã khai với cơ quan điều tra: “Tôi rất lấy làm tiếc, tôi muốn nhanh về nhà để chợp mắt ngủ một tí. Tôi đã làm việc suốt 20 giờ cho đến khi xảy ra tai nạn”.

Khi được hỏi nếu tai nạn vô tình xảy ra thì vì sao anh phải bỏ chạy? Chingiz nói rằng, anh rất sợ nên phải bỏ chạy vì mọi người lúc đó có thể giết chết anh, anh ta cũng nói rằng mình không uống tí bia rượt hay hút xách gì cả.

4. Thanh niên bỏ lại xe máy nhảy cầu Hóa An trong đêm

Vụ việc xảy ra vào 22h đêm 17/6, tại khu vực cầu Hóa An (TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo đó, nam thanh niên (khoảng hơn 20 tuổi) điều khiển xe máy mang BS: 60F2-184.52. Sau một hồi do dự, nam thanh niên này đã nhảy xuống sông. Một số người dân chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng điện báo lực lượng chức năng.

tin nong trong ngay 186 nam thanh nien nhay cau co gai 16 tuoi tu vong vi bao dem mua world cup
Xe máy nạn nhân để lại trên cầu Hóa An. (Ảnh: Công an TP HCM)

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường, tổ chức tìm kiếm người nhảy cầu.

5. Vụ bé Nhật Linh: Công tố viên đề nghị tử hình bị cáo Shibuya

Theo đài truyền hình NHK, trong phiên tòa sáng 18/6, công tố viên yêu cầu tòa tuyên án tử hình đối với người đàn ông bị cáo buộc sát hại bé gái Việt Nam 9 tuổi ở tỉnh Chiba.

Bị cáo Shibuya Yasumasa, 47 tuổi, bị bắt hồi năm ngoái vì tình nghi sát hại bé Lê Thị Nhật Linh. Cô bé mất tích trên đường đến trường ở thành phố Matsudo.

tin nong trong ngay 186 nam thanh nien nhay cau co gai 16 tuoi tu vong vi bao dem mua world cup Hà Nội: Cô gái 16 tuổi đi xe Lead tử vong nghi do đua xe trong đêm World Cup

Hai cô gái đi xe Honda Lead với tốc độ cao xung quanh bờ hồ đã bất ngờ xảy ra va chạm và ngã tại ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.