Tin nóng trong ngày 26/5: Thí sinh mải xem World Cup suýt quên thi THPT quốc gia, MC Phan Anh kêu gọi cộng đồng ủng hộ người dân vùng lũ

Những thông tin về kỳ thi THPT quốc gia 2018 và chuyện MC Phan Anh kêu gọi cộng đồng ủng hộ người dân vùng lũ là những tin nóng trong ngày 26/6.

1. MC Phan Anh kêu gọi cộng đồng ủng hộ người dân vùng lũ

Trước tình hình mưa lũ kinh hoàng ở một số tỉnh Tây Bắc kéo dài từ ngày 23/6 - 26/6 khiến hàng chục người thương vong, thiệt hại trên 140 tỉ đồng, mới đây, MC Phan Anh - người nổi tiếng với những hoạt động thiện nguyện đã lên tiếng kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ.

tin nong trong ngay 265 mai xem world cup suyt quen thi thpt quoc gia mc phan anh keu goi
MC Phan Anh - người nổi tiếng với những chương trình thiện nguyện. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, rút kinh nghiệm lần trước, MC Phan Anh đã tổ chức chương trình từ thiện với quy mô nhỏ.

Cụ thể, anh có viết: "Tôi xin được làm với bạn bè của mình chứ không kêu gọi rộng rãi như lần trước nữa".

2. Mải xem bóng đá, 2 cha con đến muộn giờ thi THPT quốc gia

Theo nguồn tin của PV Báo Lao Động, khoảng 8h30, một thí sinh được thư ký hội đồng thi THCS Đống Đa gọi vào. Tuy nhiên sau đó, thí sinh đó trở về phòng bảo vệ ngồi đến hết thời gian thi. Theo quan sát, thí sinh lộ rõ gương mặt buồn bã, thất vọng.

Một phụ huynh thuật lại, khoảng 7h53, nữ sinh này mới được bố chở đến trường thi, gương mặt rất hốt hoảng. Vì đến trễ nên thí sinh không được làm bài. Môn thi sáng nay coi như bị tính điểm liệt và hỏng cả kỳ thi.

Theo lời kể của phụ huynh có mặt tại đây, do người bố được gia đình giao trách nhiệm đưa nữ sinh đi thi. Tuy nhiên, vì mải xem World Cup nên cả 2 bố con đều ngủ quên và không đến kịp giờ.

3. Phát hiện xác chết nữ giới trương phình ở ruộng ngô, bên cạnh là người đàn ông nguy kịch

Ngày 26/6, thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng cảnh sát hình sự (PC45), công an tỉnh Gia Lai cho biết, vừa qua người dân tại địa bàn xã Ia Blứ (huyện Chư Pưh) đã phát hiện 2 thi thể tử vong bất thường.

tin nong trong ngay 265 mai xem world cup suyt quen thi thpt quoc gia mc phan anh keu goi
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, vào khoảng 8h ngày 25/6, trên đường đi làm, người dân tá hỏa phát hiện 1 xác chết nữ giới trương phình, mặt và tay bị tím trong rẫy ngô.

Cách đó khoảng 2 m, người dân cũng phát hiện một người đàn ông nằm bất động, bên cạnh có 2 chai thuốc diệt cỏ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đưa người đàn ông bị hôn mê đi cấp cứu, đồng thời trình báo lên lực lượng chức năng. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

4. Sự thật bất ngờ về clip xôn xao mạng xã hội chỉ trích CSGT huyện An Lão

Trước đó, chiều 24/6 trên mạng xã hội đã phát trực tiếp clip tranh cãi giữa một người đàn ông và cảnh sát giao thông huyện An Lão liên quan đến vụ việc bắn tốc độ chiếc xe mang biển kiểm soát 15B- 00430. Vụ việc lôi kéo nhiều người xem, bình luận nói xấu lực lượng công an.

Công an huyện An Lão cho biết, thực hiện kế hoạch tuần tra kiểm tra số 509/KH-CAH ngày 1/6/2018 của lãnh đạo công an huyện An Lão, Hải Phòng, chiều 24/6, tổ công tác số 6 do thiếu tá Cao Văn Kiên làm tổ trưởng tiến hành kiểm soát tại cụm đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư thị trấn An Lão (TP. Hải Phòng) để kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm.

5. Nữ sinh chuẩn bị nhảy lầu tự tử, người xem reo hò cổ vũ: 'Nhảy nhanh đi, tôi còn đi đón con'

Chiều ngày 20/6 vừa qua, tại một khách sạn hạng sang ở thị trấn Khánh Dương (tỉnh Cam Túc, Trung Quốc) xảy ra một vụ tự tử vô cùng thương tâm. Lúc đó, cô gái họ Li (19 tuổi) vừa ngồi bên cửa sổ ở tầng 9 khách sạn vừa livestream trên mạng xã hội về ý định tự tử của mình.

tin nong trong ngay 265 mai xem world cup suyt quen thi thpt quoc gia mc phan anh keu goi
Bức thư tuyệt mệnh Li để lại cho gia đình (Ảnh: Shanghaiist)

Không lâu sau, ở dưới đất có hàng trăm người tụ tập để “hóng” chuyện. Tuy nhiên, không một ai lên tiếng khuyên ngăn cô gái trẻ mà ngược lại còn cười đùa, reo hò, cổ vũ cô gái nhảy lầu. Họ cho rằng cô gái này chỉ đang gây sự chú ý để nổi tiếng.

Mặc dù được lính cứu hỏa hết sức khuyên can nhưng sau 4 giờ suy nghĩ, Li đã quyết định từ bỏ cuộc sống.

Sau khi hạ quyết tâm, cô gái trẻ mỉm cười, nói với người lính cứu hỏa: “Cám ơn anh, em muốn lên thiên đàng” rồi buông mình xuống đất trong sự reo hò cổ vũ của những người đứng xem.

tin nong trong ngay 265 mai xem world cup suyt quen thi thpt quoc gia mc phan anh keu goi Bất chấp thị phi, MC Phan Anh kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ người dân Hà Giang gặp nạn do mưa lũ

Mới đây, MC Phan Anh đăng tải nhiều hình ảnh liên quan đến mưa lũ ở Hà Giang những ngày vừa qua. Đồng thời, anh ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.