Tin nóng trong ngày 28/6: Tự tử vì vợ thông báo 2 con trong bụng là khối u, tự tử vì 'gãy kèo' World Cup

Vụ chồng uống thuốc chuột tự tử vì biết 2 con trong bụng vợ sắp chào đời bỗng dưng mất tích và tin tức về World Cup là những tin nóng trong ngày 28/6.

1. Chồng tự tử khi biết 2 con sắp sinh bỗng "mất tích"

Câu chuyện anh Nguyễn Ngọc L. (ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) có vợ là chị Trịnh Thị M. (ở xã Tân Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang) mang thai đôi với nhiều điều khó hiểu mới đây khiến dân mạng xôn xao.

Đáng chú ý là sau khi chị M. đi khám rồi sinh nhưng lại không mang con về khiến anh L. lên mạng tìm kiếm nhưng vô vọng, quẫn trí đã uống thuốc chuột tự tử.

tin nong trong ngay 286 tu tu vi vo thong bao 2 con trong bung la khoi u tu tu vi gay keo world cup
Thư tuyệt mệnh của anh L.

2. Cô gái tự rạch tay rồi lên Facebook báo bị cướp ở đường Láng

Liên quan đến thông tin vụ việc cô gái bị rạch tay, cướp tài sản xảy ra tại đường Láng gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua. Mới đây, Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội khẳng định thông tin trên không đúng sự thật.

Theo đó, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc xác minh vụ việc, đồng thời mời người đăng tin có tên Phạm C. L. (SN 1998, trú tại phố Phan Huy Chú, quận Hà Đông, Hà Nội) lên làm việc.

tin nong trong ngay 286 tu tu vi vo thong bao 2 con trong bung la khoi u tu tu vi gay keo world cup
Công an bác bỏ thông tin cô gái bị cướp rạch tay, cướp tài sản trên đường Láng. (Ảnh: FB)

Tại cơ quan công an, L. cho hay, trước đó L. được người bạn tên A. (SN 1998, trú tại ngõ 84 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa) nhắn tin cho biết A. bị cướp rạch tay ở đường Láng.

Sau đó, L. nói với A. sẽ viết thông tin lên mạng chia sẻ cảnh báo cho mọi người biết thì A. đồng ý.

Công an tiếp tục làm việc với người có tên A., tại lần làm việc thứ nhất A. khai nhận như thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội và cho biết lý do không trình báo Công an là vì vết thương không nặng và giá trị tài sản bị mất không lớn.

3. Thầy giáo được tìm thấy trong tình trạng lõa thể tiết lộ 'bí kíp' sinh tồn

Trở về sau 10 ngày mất tích trong rừng ở Phú Quốc, sức khỏe của thầy Nguyễn Anh Lân đang dần hồi phục.

tin nong trong ngay 286 tu tu vi vo thong bao 2 con trong bung la khoi u tu tu vi gay keo world cup
Thầy Lân chia sẻ với phóng viên về những ngày đi lạc trong rừng. (Ảnh: Dân trí)

Tuy nhiên, trao đổi trên báo Người Lao Động, Nguyễn Trung Thảo (con trai thầy Lân) cho biết thầy vẫn còn hoảng loạn, chưa thể nhớ được hết tất cả những sự kiện đã diễn ra trong những ngày mất tích đó.

Liên quan đến vấn đề sinh tồn khi ở trong rừng suốt 10 ngày, thầy Lân đã thẳng thắn trả lời với báo chí rằng đã nhặt những trái cây còn sử dụng được do thú rừng bỏ lại để ăn qua cơn đói. Đến khi khát nước thì ông Lân tìm nguồn nước trong các hốc đá để uống.

4. 2 người tự tử vì... 'gãy kèo' World Cup

Sáng 28/6, ThS.BS - CKII Hoàng Ngọc Ánh, Phó trưởng khoa Hồi sức Tích cực Chống độc, Bệnh viện Thống Nhất, TP HCM cho hay:

“Ngày 27/6, liên tiếp 2 trường hợp bị ngộ độc đến cấp cứu tại bệnh viện sau đó chuyển lên khoa điều trị.

Khai thác bệnh sử ghi nhận, bệnh nhân ngộ độc là do cố ý tự tử sau khi thua độ bóng đá”.

tin nong trong ngay 286 tu tu vi vo thong bao 2 con trong bung la khoi u tu tu vi gay keo world cup
X.T. sau khi uống 3 gói thuốc diệt chuột thì chủ động gọi người nhà đưa đi cấp cứu. (Ảnh: Dân trí)

Cụ thể, lúc 16h ngày 27/6, nam bệnh nhân P.V.N. (47 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình) được gia đình chuyển đến trong tình trạng lơ mơ. Thân nhân cho biết, trước đó người bệnh đã uống thuốc rầy.

Ngay lập tức các bác sĩ tiến hành cấp cứu rửa ruột, đặt nội khí quản, chăm sóc điều trị tích cực. Sáng 28/6, bệnh nhân đã tỉnh táo được rút ống nội khí quản, tự thở khí trời.

5. Cận cảnh phá dỡ công trình vi phạm ở mương Phan Kế Bính

Sáng 28/6, lực lượng chức năng Hà Nội đã chính thức phá dỡ một số công trình vi phạm tại dự án công hóa mương Phan Kế Bính (Ba Đình).

tin nong trong ngay 286 tu tu vi vo thong bao 2 con trong bung la khoi u tu tu vi gay keo world cup
Các phương tiện như xe máy, bình ga của các đơn vị kinh doanh được dời khỏi khu vực phá dỡ.

Ngay từ sáng sớm, lực lượng chức năng quận Ba Đình (Hà Nội) đã lập hàng rào trên phố Phan Kế Bính để tiến hành phá dỡ công trình vi phạm tại dự án cống hóa.

Hơn 8h cùng ngày, lực lượng chức năng bắt đầu tiến hành phá dỡ công trình vi phạm từng là địa điểm kinh doanh của chuỗi nhà hàng Circle K.

tin nong trong ngay 286 tu tu vi vo thong bao 2 con trong bung la khoi u tu tu vi gay keo world cup Liên tiếp 2 người tự tử vì... 'gãy kèo' World Cup

Kẻ uống thuốc diệt chuột, người uống thuốc trừ sâu liên tiếp phải nhập viện cấp cứu. Điều tra bệnh sử, bác sĩ ghi nhận ...

tin nong trong ngay 286 tu tu vi vo thong bao 2 con trong bung la khoi u tu tu vi gay keo world cup Vụ chồng tự tử khi biết 2 con trong bụng vợ mất tích: 'Vợ nói đó là khối u không phải thai nhi nhưng tôi không tin'

Trước khi để lại thư tuyệt mệnh rồi uống thuốc chuột tự tử vì biết 2 con trong bụng vợ sắp chào đời bỗng dưng ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.