Tin nóng trong ngày 31/10: Trẻ em hào hứng ngày Halloween; toàn cảnh quá trình trực thăng tỉ phú Vichai bị rơi

Tin nóng trong ngày 31/10: Những thông tin, hình ảnh về ngày lễ Halloween và đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình trực thăng của tỉ phú Vichai bị rơi. 

1. Tin nóng trong ngày: Trẻ em hào hứng khi được hoá thân thành 'ma quỷ' ngày Halloween

Chiều nay, nhiều bậc phụ huynh đã đưa con nhỏ đến phố Hàng Mã (Hà Nội) để tận hưởng không khí Halloween cũng như mua sắm những món đồ hoá trang cho ngày lễ này.

tin nong trong ngay 3110 tre em hao hung ngay halloween toan canh qua trinh truc thang ti phu vichai bi roi
tin nong trong ngay 3110 tre em hao hung ngay halloween toan canh qua trinh truc thang ti phu vichai bi roi

2. Clip ghi lại toàn bộ quá trình trực thăng của cố chủ tịch Leicester City mất lái và rơi xuống đất

The Sun là tờ báo đầu tiên công bố video ghi lại toàn bộ cảnh trực thăng của cố chủ tịch Leicester City mất lái và rơi xuống bên ngoài sân vận động.

tin nong trong ngay 3110 tre em hao hung ngay halloween toan canh qua trinh truc thang ti phu vichai bi roi
Ảnh cắt từ clip.

Một nhân chứng trong sân vận động King Power đã quay lại cảnh chiếc trực thăng AW169 cất cánh rồi rơi hôm 27/10.

Đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh chiếc trực thăng cất cánh, sau đó mất lái, quay vòng trên bầu trời và sau đó rơi xuống phía bên ngoài sân vận động.

Theo tờ The Sun, nhiều nhân chứng cho biết trước khi chiếc trực thăng rơi, họ đã nghe thấy tiếng động cơ kêu dữ dội.

3. Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Đang xây dựng công cụ đọc 100 triệu thông tin mạng xã hội mỗi ngày

Trả lời chất vấn của ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương (Bình Thuận) về việc Bộ xử lý như thế nào về tình trạng trên mạng xã hội có tình trạng muốn nói gì thì nói, muốn xúc phạm ai thì xúc phạm. Cơ quan chức năng có xử lý được vấn đề này không?

Theo đó, trả lời vấn đề đại biểu nêu, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ TT&TT cho rằng thông tin sai trên mạng xã hội là câu chuyện toàn cầu và ngày càng tăng.

Chúng ta sống trên không gian mạng mới được 10 năm và chưa có nhiều kinh nghiệm.

Để xử lý, trước hết định nghĩa thế nào thông tin sai bằng pháp luật trên mạng xã hội và cần sửa đổi một số quy định của pháp luật.

4. Chùm ảnh: Rùa 'siêu dị' ở Tiền Giang

Con rùa này nổi tiếng gần xa do có hình dáng kì lạ khác hẳn với những giống rùa khác được anh Võ Minh Tuấn (ấp Miễu Hội, xã Thạnh Phú, Châu Thành, Tiền Giang) nuôi khoảng 10 năm nay.

5. MH370 có thể bị tiêm kích đánh chặn trước khi rơi

Theo một chuyên gia quân sự, chiếc máy bay MH370 xấu số có thể đã bị không tặc tấn công, buộc quân đội phải cho xuất kích chiến đấu cơ để ngăn chặn mối đe doạ đối với không phận Malaysia.

Các loại chiến đấu cơ có thể đạt được tầm bay tương đương, theo Milne, chỉ có thể là những loại máy bay chiến đấu đầy uy lực, ví dụ Sukhoi Su-30 do Nga sản xuất, hiện đang được sử dụng bởi Không quân Hoàng gia Malaysia.

“Một chiếc chiến đấu cơ đã xuất kích để đánh chặn MH370. Điều này cho thấy có thể MH370 đã bị coi như một mối đe doạ đối với không phận Malaysia”, Milne nói.

Cũng theo Milne, đài kiểm soát không lưu của Malaysia có thể đã cố tìm cách trao đổi trực tiếp với phi công MH370 hoặc những kẻ không tặc để thương lượng về việc đảm bảo an toàn cho hành khách.

tin nong trong ngay 3110 tre em hao hung ngay halloween toan canh qua trinh truc thang ti phu vichai bi roi Clip ghi lại toàn bộ quá trình trực thăng của cố chủ tịch Leicester City mất lái và rơi xuống đất

The Sun là tờ báo đầu tiên công bố video ghi lại toàn bộ cảnh trực thăng của cố chủ tịch Leicester City mất lái và ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.