Tin nóng trong ngày 6/11: Những bất thường của xe Mercedes trước khi lao xuống sông; hàng nghìn chiếc răng trong tường nhà

Tin nóng trong ngày 6/11: Người dân nêu lên những bất thường trước khi chiếc Mercedes đâm vào thành cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng và vụ hàng nghìn chiếc răng được phát hiện trong tòa nhà ở Mỹ. 

1. Tin nóng trong ngày: Những biểu hiện bất thường của xe Mercedes trước khi gặp nạn

Chia sẻ với báo Gia đình mới, bà Thạch Thị Bình (SN 1956, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) là người trực tiếp chứng kiến vụ tai nạn xe Mercedes lao qua thành cầu Chương Dương, rơi xuống sông Hồng khiến 2 nạn nhân tử vong.

Bà Bình cho biết, ngày 3/11, bà cùng ông Nguyễn Trí Dũng (SN 1951, chồng bà Bình), chị Thu Trang và cháu trai khoảng 1 tuổi (con trai chị Trang) về quê ở Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) chơi.

tin nong trong ngay 611 nhung bat thuong cua xe mercedes truoc khi lao xuong song hang nghin chiec rang trong tuong nha
Hiện trường vụ tai nạn.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Trí Dũng điều khiển xe ô tô Renault Koleos chở mọi người về nhà ở Tây Hồ, Hà Nội.

Khi xe về tới chân cầu Chương Dương, Bình ngồi ghế sau xe, sát cửa bên phải thì thấy chiếc xe Mercedes di chuyển bám sát phía sau (cùng hướng Nguyễn Văn Cừ về Hoàn Kiếm Hà Nội).

2. Phát hiện hàng nghìn chiếc răng người bên trong bức tường nhà

Sự việc xảy ra hôm 30/10, khi đang đập tường để cải tạo tòa nhà TB Converse ở TP Valdosta, bang Geogia, Mỹ, những người công nhân xây dựng đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện hàng nghìn chiếc răng người được chôn bên trong bức tường tại tầng 2 của tòa nhà.

tin nong trong ngay 611 nhung bat thuong cua xe mercedes truoc khi lao xuong song hang nghin chiec rang trong tuong nha
Hàng nghìn chiếc răng được phát hiện khi đang thi công tòa nhà. (Ảnh: Daily Mail).

3. Biển Đà Nẵng sẽ được 'cứu' khỏi nước thải ô nhiễm trong 3 năm tới?

Sáng 6/11, chính quyền TP Đà Nẵng đã tổ chức chương trình "HĐND với cử tri TP lần thứ 4" nhằm nghe kiến nghị, giải quyết những bức xúc của cử tri.

Tại chương trình, nhiều ý kiến của cử tri về việc cơn mưa tối 21 rạng sáng 22/10 đã khiến nước thải tràn vào gây ngập úng hàng trăm căn nhà.

Không chỉ gây ngập úng, nước thải còn chảy trực tiếp ra bãi biển Đà Nẵng qua các cống thải lộ thiên, bốc mùi hôi thối, gây ô nhiễm nhưng chưa có giải pháp triệt để.

4. Một chủ tịch xã tử vong trong tư thế treo cổ dưới tán cây sầu riêng

Sáng 6/11, Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một chủ tịch xã trên địa bàn thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 cùng ngày, một người dân phát hiện ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) tử vong trong tư thế treo cổ ở cây sầu riêng trong vườn nhà.

Ngay sau đó, người này đã hô hoán mọi người đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

5. Tin nóng trong ngày: Đoàn người dắt xe máy 200 m để tránh bị phạt

Để tránh đoạn đường Tố Hữu ùn tắc kéo dài, nhiều người chạy xe máy ngược chiều trên vỉa hè khu vực ngã ba Mỗ Lao - Tố Hữu.

tin nong trong ngay 611 nhung bat thuong cua xe mercedes truoc khi lao xuong song hang nghin chiec rang trong tuong nha
Ảnh cắt từ clip.

Khi nhìn thấy CSGT từ xa, người dân thường quay đầu tìm đường khác, nhưng không ít trường hợp đối phó bằng cách xuống xe dắt bộ qua quãng đường 200 m.

Trao đổi với Zing.vn, một cán bộ Đội CSGT số 7 cho biết tình trạng này thường xuyên xảy ra lúc 7-8h mỗi ngày. Quãng đường người dân đi ngược chiều dài 200 m, từ ngã ba Mỗ Lao - Tố Hữu đến ngõ 19 Tố Hữu. Ngõ này chỉ đủ 2 xe máy tránh nhau nhưng nó là lối tắt dẫn ra các khu đô thị nên lượng người rẽ vào rất đông.

tin nong trong ngay 611 nhung bat thuong cua xe mercedes truoc khi lao xuong song hang nghin chiec rang trong tuong nha Có thể xử phạt đoàn người dắt xe máy trên vỉa hè khi thấy CSGT?

Có thể xử phạt những người dắt xe máy đi bộ ngược chiều trên vỉa hè để tránh CSGT, nếu chứng minh được họ vi ...

tin nong trong ngay 611 nhung bat thuong cua xe mercedes truoc khi lao xuong song hang nghin chiec rang trong tuong nha Đoàn người dắt xe máy 200 m để tránh bị phạt

Dòng người đi xe máy ngược chiều trên vỉa hè phố Tố Hữu (Hà Nội) xuống xe dắt bộ 200 m để tránh bị CSGT ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.