Tin nóng trong ngày 6/8: Mua thuốc kích dục dễ như mua rau; cô gái trẻ lột đồ nhảy xuống sông Tô Lịch

Những thông tin về thị trường thuốc kích dục ở Sài Gòn và hình ảnh về cô gái nghi "ngáo" đá, lột đồ nhảy xuống sông Tô Lịch là những tin nóng trong ngày 6/8.

1. Mua thuốc kích dục dễ như mua rau ở Sài Gòn

Theo VietNamNet, có hàng chục người bán hàng dạo trước bến xe Miền Tây, luôn chầu chực chèo kéo khi gặp khách đợi xe… để bán thuốc kích dục. Họ tận tường hướng dẫn để sử dụng một cách chuyên nghiệp.

tin nong trong ngay 68 mua thuoc kich duc de nhu mua rau co gai tre lot do nhay xuong song to lich
Lọ thuốc nước được cho là thuốc kích dục bán giá 200 ngàn cho 4 lần sử dụng.

2. Cô gái trẻ bơi giữa sông Tô Lịch khiến nhiều người hoảng hốt

Sự việc kể trên xảy ra vào sáng ngày hôm nay, 6/8, tại đoạn sông Tô Lịch (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Vào thời điểm trên, nhiều người phát hiện cô gái trẻ có biểu hiện không bình thường nhảy xuống bơi ra giữa dòng sông Tô Lịch.

Sự việc nhanh chóng được báo đến cơ quan chức năng địa phương. Vụ việc cũng khiến nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại theo dõi làm giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Một lãnh đạo công an phường Quan Hoa cho biết, đơn vị đã cử cán bộ ra hiện trường đưa cô gái vào bờ an toàn.

3. Chàng trai Nam Định treo băng rôn hồng tỏ tình trước cổng cơ quan

Mới đây, ảnh chụp tấm băng rôn màu hồng in hình cô gái cùng lời tỏ tình "Trần Hạnh. Em đồng ý làm người yêu anh nhé!" trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

tin nong trong ngay 68 mua thuoc kich duc de nhu mua rau co gai tre lot do nhay xuong song to lich
Chàng trai treo băng rôn trước công ty của cô gái để tỏ tình. (Ảnh: M.Tú)

Phần lớn mọi người tỏ ra thích thú với ý tưởng tỏ tình độc đáo và chân thành của chàng trai này. Họ cũng không quên gửi lời chúc, mong rằng Trần Hạnh sẽ đồng ý làm bạn gái chủ tấm băng rôn.

4. Cô gái gác chân lên ghế phía trước: Đi xem phim hay làm trò gì vậy?

Sau vụ "mây mưa" ở rạp chiếu phim CGV, clip "yêu nhau quá đà" tại một quán trà sữa thuộc TP Thái Nguyên, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm, không hiểu vì sao các bạn trẻ lại có ý thức kém đến vậy.

Những sự việc trên chưa kịp lắng xuống thì tối 4/8, cộng đồng mạng lại tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc một cô gái vô tư gác hai chân lên ghế phía trước khi đang xem phim trong rạp.

5. Malaysia bắt giữ chín phụ nữ Việt Nam hoạt động mại dâm

Ngày 4/8, các cơ quan chức năng Malaysia đã bắt giữ 24 phụ nữ nước ngoài trong đó có chín phụ nữ Việt Nam, 15 người còn lại đến từ Thái Lan do có liên quan đến hoạt động mại dâm tại bang Melaka.

Cùng bị bắt giữ là sáu người đàn ông, gồm quản lý cơ sở, hai nhân viên canh gác và ba khách hàng.

Cuộc đột kích của các cơ quan chức năng Malaysia diễn ra vào rạng sáng ngày 4/8 vào một tòa nhà cũ ở đường Jalan Tun Ali, Melaka, bên trong tòa nhà có một quán rượu nhỏ và 10 phòng được thiết kế với mục đích sử dụng cho hoạt động mại dâm.

Khi bị đột kích, nhân viên tòa nhà đã ngắt điện thang máy buộc các nhân viên thực thi phải sử dụng cầu thang bộ. Trước đó, lực lượng chức năng đã nhiều lần cố gắng xâm nhập tòa nhà nhưng không thành công vì lối vào đã bị khóa kỹ và có hệ thống camera an ninh.

tin nong trong ngay 68 mua thuoc kich duc de nhu mua rau co gai tre lot do nhay xuong song to lich Cô gái trẻ bơi giữa sông Tô Lịch khiến nhiều người hoảng hốt

Nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện cô gái trẻ có biểu hiện không bình thường bơi ra giữa dòng sông Tô Lịch (Hà ...

tin nong trong ngay 68 mua thuoc kich duc de nhu mua rau co gai tre lot do nhay xuong song to lich Bất ngờ hình ảnh sông Tô Lịch 'lột xác' nên thơ sau đợt mưa dài ngày

Sau mưa lớn kéo dài mấy ngày, nước sông Tô Lịch như được "lột xác" bởi một màu xanh lá cây thơ mộng thay cho ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.