Tình tiết bất ngờ vụ cô dâu ôm tiền cưới bỏ trốn trong đêm hại bố mẹ phải nai lưng trả nợ


Gia đình cô dâu có hoàn cảnh khó khăn. Cặp đôi cũng chưa đăng ký kết hôn.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước vụ việc một cô dâu bỏ trốn trong ngày cưới. Sự việc được chính chú rể chia sẻ trên Facebook cùng những tâm sự đầy nỗi cay đắng.

"Đừng vì sự bồng bột của mình mà làm khổ người khác. Tiền bạc chẳng đáng là bao, tiêu vài ngày là hết, nhưng đây sẽ là nỗi nhục nhã, xót xa cứa thành từng vết sẹo hằn sâu vào trái tim, suốt đời không thể gột rửa.

Đến giờ này tôi cũng không ngại và cũng chẳng vướng gì với loại như cô. Cô đi ra xã hội bao năm chỉ biết lừa gạt người ta, lừa gạt gia đình để trả nợ cho. Với tôi, thật may mắn khi bỏ được cô.

Đến tiền mừng cưới của bố mẹ được 9 triệu 370 nghìn cũng bị cô cuỗm đi khiến họ phải nai lưng trả nợ. Yêu tôi, tôi đã cho cô cơ hội nhiều lần để làm lại mà không muốn thì tự chuốc lấy thôi", chú rể bức xúc.

tinh tiet bat ngo vu co dau om tien cuoi bo tron trong dem hai bo me phai nai lung tra no
Không gian tiệc cưới không một bóng người vì cô dâu bỏ trốn.

Theo tìm hiểu, chú rể là N.V.T. (23 tuổi, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) và cô dâu L.T.A. (19 tuổi, ở xã Na Tông, huyện Điện Viên, tỉnh Điện Biên). Cặp đôi quen nhau được 1 tháng thì tiến tới hôn nhân.

Trước đó, họ đã chụp ảnh cưới và tổ chức lễ ăn hỏi. Trong lễ đính hôn, gia đình T. trao tiền thách cưới cho nhà cô dâu là 17 triệu đồng. Đám cưới của họ được định vào ngày 7 và 8/11.

Tuy nhiên, đến ngày 8/11, khi gia đình T. sang đón dâu thì nhận được thông tin chị A. đã bỏ trốn khỏi nhà. Trước khi đi, tân nương mang tất cả số tiền thách cưới cộng thêm 9 triệu đồng tiền khách mừng cưới.

tinh tiet bat ngo vu co dau om tien cuoi bo tron trong dem hai bo me phai nai lung tra no
Trước ngày rước dâu, A. vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người.

Theo ông Vì Văn Biến - Chủ tịch UBND xã Na Tông cho biết, ngày 7/11, gia đình cô dâu đã làm 30 mâm cỗ mời họ hàng, làng xóm. Hôm đó, cô dâu vẫn có mặt trong đám cưới của mình.

Đến tối cùng ngày, sau khi tổ chức ăn uống, kiểm phong bì xong xuôi thì cô dâu A. bảo đi thắp hương cho mẹ đẻ ở xã Mường Lói, huyện Điện Biên đã mất cách đây gần 10 năm nhưng sau đó không trở về. Gia đình đã cố liên lạc với A. nhưng không nhận được bất kỳ thông tin gì.

tinh tiet bat ngo vu co dau om tien cuoi bo tron trong dem hai bo me phai nai lung tra no
Ảnh cưới của cặp đôi.

Ông Biến còn cho biết chính quyền địa phương không hề nắm được thông tin về việc cặp đôi này đến làm thủ tục đăng ký kết hôn. "Thông tin tôi nắm được đó là vào ngày 7/11, nhà trai đến tổ chức đám cưới ở nhà gái. Phía cô dâu A. trước đi làm ăn xa và ít khi về quê.

Trước đó, chú rể chưa có đăng ký kết hôn. Gia đình họ tới địa phương tổ chức ăn uống, cưới xin cũng không báo cáo lên xã về vấn đề tạm trú, tạm vắng. Tới ngày 8/11, họ mới lên trình báo về việc cô dâu ôm tiền mừng cưới bỏ trốn".

Trưởng bản xã Na Tông chia sẻ, A. ra ngoài làm thuê nhiều năm nay và rất ít khi về nhà. Ở địa phương, gia đình A. thuộc diện có kinh tế khó khăn và không có điều tiếng gì. Hiện gia đình nhà trai đã hủy cưới.

Bố mẹ A. đang phải kiếm tiền trả lại số tiền thách cưới cho nhà trai và số nợ làm cỗ mời khách.

XEM THÊM

tinh tiet bat ngo vu co dau om tien cuoi bo tron trong dem hai bo me phai nai lung tra no Cô dâu ôm tiền thách cưới bỏ trốn, chú rể cay đắng ra về

Đúng ngày, gia đình nhà trai lặn lội vượt cả trăm km lên đón dâu. Thế nhưng, cô dâu đã ôm toàn bộ số tiền ...

tinh tiet bat ngo vu co dau om tien cuoi bo tron trong dem hai bo me phai nai lung tra no Những cô dâu hạnh phúc vì bỏ trốn thành công trước ngày cưới

Chỉ còn một ngày nữa sẽ đi làm dâu, Lan bỏ trốn lên Sài Gòn và chỉ trở về khi đã có thai với bạn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.