Tình yêu trong showbiz: Càng công khai càng mong manh

Hari Won – Tiến Đạt, Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu, Hoàng Oanh – Huỳnh Anh là những cặp đôi của showbiz chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
tinh yeu trong showbiz cang cong khai cang mong manh Những sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn của showbiz Việt năm 2017
tinh yeu trong showbiz cang cong khai cang mong manh Khả Như: 'Nếu chỉ nhìn thấy showbiz loạn thì tội phim Biệt đội 1-0-2 quá!'
tinh yeu trong showbiz cang cong khai cang mong manh Ngỡ ngàng với những MV thời mới vào nghề của sao Việt

Trong làng giải trí Việt từ xưa đến nay có rất nhiều cặp đôi yêu nhau dài lâu và được khán giả dành sự ngưỡng mộ lớn. Họ dành cho nhau yêu thương trước công chúng và truyền thông. Từng xuất hiện đáng ngưỡng mộ với tình yêu dành cho nhau nhưng như một quy luật khắc nghiệt của showbiz: Tình yêu của nghệ sĩ càng công khai càng nhanh chóng tan vỡ trước áp lực số đông người hâm mộ.

Hari Won – Tiến Đạt

Chuyện tình đẹp kéo dài 9 năm tới Tiến Đạt đã tan vỡ. Thông tin này khiến khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối bởi giọng ca Hàn Quốc và chàng rapper là một trong những cặp đôi đẹp, được yêu thích nhất nhì showbiz Việt.

Gặp gỡ và yêu nhau năm 2007 tại cuộc thi Bước nhảy xì tin, suốt chặng đường yêu, Hari Won và Tiến Đạt từng trải qua không ít thử thách từ khác biệt văn hóa, tính cách đến thời gian yêu xa đầy “sóng gió”.

tinh yeu trong showbiz cang cong khai cang mong manh
Hari Won và Tiến Đạt thuở còn hạnh phúc. (Ảnh: 8showbiz)

Công khai mối quan hệ trên hầu hết các phương tiện truyền thông, sánh đôi hạnh phúc trong Cuộc đua kì thú. Cả Hari Won và Tiến Đạt đều dành nhiều lời yêu thương công khai với nhau. Chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt đã nhận được sự ủng hộ nhiều từ khán giả. Nhưng sau tất cả những câu chuyện có nhau, những gameshow xuất hiện cùng nhau hay cả những thề hẹn sánh đôi cùng nhau, chuyện tình 9 năm ấy cũng đường ai nấy đi. Trong khi Hari Won đã hạnh phúc bên Trấn Thành và đầu tư hơn cho sự nghiệp giải trí thì Tiến Đạt lại chọn cách im ắng với công việc kinh doanh riêng.

tinh yeu trong showbiz cang cong khai cang mong manh
Hari Won hiện tại hạnh phúc với mái ấm riêng cùng Trấn Thành. (Ảnh: Zing)

Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu

Cặp đôi Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu vừa chính thức nói lời chia tay sau 2 năm hẹn hò khiến người hâm mộ của cả hai luyến tiếc. Sau 2 năm công khai yêu đương, cả hai giờ đây đã không còn đủ mặn nồng để níu kéo tình cảm còn lại. Khán giả biết đến chuyện tình Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu với những khoảnh khắc họ cùng nhau du lịch khắp nơi, những status yêu thương dành cho nhau. Họ là cặp đôi nghệ sĩ khiến không ít đồng nghiệp ghen tị với chuyện tình đẹp đồng hành cùng nhau trên nhiều miền đất mới với những chuyến du lịch lãng mạn. Hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp nhưng sau 2 năm, cặp đôi cũng nói lời chia tay khiến khán giả tiếc nuối.

tinh yeu trong showbiz cang cong khai cang mong manh
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thuở mặn nồng. (Ảnh: VTV)

Hoàng Oanh – Huỳnh Anh

Chuyện tình Á hậu và bạn trai kém tuổi một thời từng làm “tan chảy” biết bao trái tim người hâm mộ. Mỗi khoảnh khắc trong tình yêu mà cả hai tạo ra đều là những hình ảnh ngọt ngào mà cũng vô cùng dễ chịu. Dù hơn Huỳnh Anh 2 tuổi nhưng khi bên cạnh người yêu, Hoàng Oanh lại nhỏ bé mà dễ thương đến lạ thường. Từ lấp lửng quen nhau đến công khai mặn nồng, cặp đôi bỗng chốc đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò. Từng hạnh phúc song hành cùng nhau tình cảm trong nhiều sự kiện, cạnh nhau trong nhiều sản phẩm và dự án tình nguyện, tình yêu nhẹ nhàng của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh cũng không tránh khỏi xô bồ của showbiz.

tinh yeu trong showbiz cang cong khai cang mong manh
Ảnh: Xã luận

Dương Hoàng Yến - Hà Anh

Dương Hoàng Yến và Hà Anh có đến 7 năm yêu nhau từ khi cả hai còn là sinh viên hệ sơ cấp Thanh nhạc thuộc trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Yêu nhau quá lâu, luôn xuất hiện cùng đối phương mọi lúc mọi nơi… nhiều người hy vọng Dương Hoàng Yến và Hà Anh sớm tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, thông tin cả hai quyết định chia tay khiến không ít người bất ngờ và tiếc nuối. Bản thân người trong cuộc cũng không khỏi hụt hẫng nhưng cái gì đến cũng cần đến, dù chia tay thì Hoàng Yến và Hà Anh vẫn coi nhau là bạn, kết hợp chung trong một số dự án âm nhạc.

tinh yeu trong showbiz cang cong khai cang mong manh
Cặp đôi chia tay trong tiếc nuối của khán giả. (Ảnh: Zing)

“Chúng tôi đã ở bên nhau bảy năm. Tôi nghĩ tình yêu luôn có những thăng trầm. Đôi lúc, cả hai cảm thấy không thể gắn bó với đối phương vì một số lý do. Vì thế, tôi và Yến quyết định dừng lại để có thời gian suy nghĩ, nhìn nhận mối quan hệ của mình”, Hà Anh chia sẻ.

Ngoài ra, các cặp đôi Cường Seven - MLee hay Vũ Ngọc Anh và Hữu Vi cũng chia tay chỉ sau vài năm công khai mối quan hệ.

tinh yeu trong showbiz cang cong khai cang mong manh Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mình xứng đôi với Woossi hơn'

Khi Woossi tỏ tình với Emma Nhất Khanh trong"Vì yêu mà đến", Trang Ly chia sẻ: "Khi người mình thích tỏ tình với một cô ...

tinh yeu trong showbiz cang cong khai cang mong manh Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Chí Đại trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho chia sẻ: "Nhung thấy được tình ...

tinh yeu trong showbiz cang cong khai cang mong manh Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.