Toàn cảnh vụ nữ tài xế BMW gây tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh

Bà Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ tại quận 12, TP HCM) gây tai nạn liên hoàn khiến một người chết và nhiều người bị thương tại ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP HCM. 

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại ngã tư Hàng Xanh

Thông tin từ công an quận Bình Thạnh, lúc 23h10 tối 21/10, xe 4 chỗ hiệu BMW mang biển số 51F-279.10 do bà Nguyễn Thị Nga điều khiển trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm về cầu Sài Gòn.

toan canh vu nu tai xe bmw gay tai nan tai nga tu hang xanh
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết và nhiều người bị thương.

Khi đến vòng xoay Hàng Xanh, do không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, xe này đã va chạm 5 xe máy đang dừng đèn đỏ. Sau đó xe BMW tiếp tục lao thẳng vào một chiếc taxi rồi mới dừng lại.

Tại hiện trường, nhiều xe máy hư hỏng nằm la liệt giữa đường. Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, dòng phương tiện đang dừng đèn đỏ thì 1 xe ô tô bị mất lái, tông liên tiếp nhiều xe máy. Ô tô này sau đó tiếp tục tông vào hông một xe taxi rồi mới dừng lại.

Tài xế điều khiển xe gây tai nạn được xác định là 1 phụ nữ. Tại hiện trường, nữ tài xế sau khi gây tai nạn đã cố thủ trong xe, về sau mới chịu bước ra để làm việc. Nhiều người dân vây quanh hỏi về thông tin thì người phụ nữ này nói: "Chuyện này để em lo, em nói thật. Đời em chưa bao giờ như thế này..."

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT đã có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông qua khu vực đồng thời đưa những người bị nạn đến bệnh viện cấp cứu

Sức khỏe của những nạn nhân trong vụ tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh ra sao?

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vụ tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh đã khiến một người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện Gia Định cấp cứu.

Ngày 22/10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết khoa cấp cứu bệnh viện đã tiếp nhận 5 trường hợp trong vụ tai nạn trên lúc 23h24 ngày 21/10.

toan canh vu nu tai xe bmw gay tai nan tai nga tu hang xanh
Các nạn nhân đang được chăm sóc tại bệnh viện. (Ảnh: Bảo Bình)

Trong đó có 2 ca chấn thương phần mềm là anh N.H.P. (SN 2002) và anh N.C.P. (SN 1996) cùng quê Bình Dương nên đã được xuất viện ngay trong đêm.

3 trường hợp đang được điều trị tại phòng hồi sức là:

1. Anh P.H.B. (SN 1994, quê Khánh Hoà) gãy 1/3 xương đùi bên trái đã được phẫu thuật cấp cứu, hiện tại ổn, đang trong giai đoạn hồi sức. Khi hồi sức ổn sẽ chuyển lên khoa Chấn thương chấn hình tiếp tục điều trị

2. Anh H.H.Đ (SN 1976, ngụ tại Bình Thạnh) bị chấn thương sọ não, chấn thương cột sống cổ, gãy xương bàn chân trái, hiện đang được cấp cứu, sinh hiệu ổn định.

3. Anh C.T. (SN 1988) chấn thương sọ não, chấn thương xương hàm mặt, chấn thương ngực bụng. Hôn mê, phải thở máy và đang được theo dõi điều trị.

Sự nhầm lẫn về bà 'Nguyễn Thị Nga' của cư dân mạng

Ngay trong tối 21/10, nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng bà Nguyễn Thị Nga - người gây ra vụ tai nạn trên là Giám đốc Điều hành của ngân hàng PVcombank.

toan canh vu nu tai xe bmw gay tai nan tai nga tu hang xanh
Bà Nguyễn Thị Nga - người phụ nữ điều khiển xe BMW gây tai nạn.

Tuy nhiên, đến sáng 22/10, PVcombank đã phát đi thông cáo, cho biết những thông tin được lan truyền hoàn toàn sai sự thật. Nữ Giám đốc điều hành của PVcombank đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội và không hề liên quan đến vụ tai nạn khiến một người chết tại ngã tư Hàng Xanh.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, người gây ra vụ tai nạn là bà Nguyễn Thị Nga, có địa chỉ thường trú tại quận 12, TP HCM. Bà Nga là chủ một nhà hàng chuyên đồ Brazil có địa chỉ tại quận 1, TP HCM.

Lời khai của bà Nguyễn Thị Nga

Tại trụ sở công an, bà Nga cho biết, trước đó bà đi dự tiệc và có uống bia. Khi điều khiển xe do buồn ngủ nên không làm chủ được tốc độ, dẫn đến tai nạn kinh hoàng.

Đồng thời, tại trụ sở công an, bà Nga được đo nồng độ cồn và kết quả: 0,94 miligam/1 lít khí thở. Theo CSGT, nồng độ cồn trong hơi thở của người điều khiển xe ô tô tham gia giao thông vượt quá 0,25 miligam/1 lít khí thở là quá cao.

Tâm trạng của người nhà nạn nhân vụ tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh

Theo báo VietNamNet, có mặt ở Bệnh viện Gia Định để chăm con, ông Thắng (cha của bệnh nhân C.T.) cho biết, gia đình có 3 người con, T. là con út trong nhà.

“Tối qua T. có báo đi dự tiệc, nhưng tới nửa đêm vẫn chưa thấy về. Cả nhà lo lắng nên gọi điện thoại khắp nơi hỏi bạn bè nhưng không ai biết. Tới nửa đêm, nghe có vụ tai nạn ở Hàng Xanh nên tôi chạy khắp các bệnh viện ở gần hiện trường tìm con” – ông Thắng chia sẻ.

toan canh vu nu tai xe bmw gay tai nan tai nga tu hang xanh
Chiếc ô tô gây tai nạn tại hiện trường. (Ảnh: Bảo Bình).

“T. vừa xin được việc làm ở ngân hàng, gia đình ai cũng vui mừng. Ngờ đâu bây giờ T lại nằm bất động trên giường bệnh, chúng tôi chỉ mong con mình tỉnh lại” – người cha cầu mong.

Cũng theo tờ báo điện tử này, bà Trần Mỹ Lệ (63 tuổi, mẹ bệnh nhân H.H.Đ.) cho hay, anh Đ. làm nghề công trình xây dựng nên thường về nhà trễ.

Bà Lệ không hay biết gì vụ tai nạn đêm qua. Tới sáng nay, bà dậy tập thể dục thì bệnh viện báo tin con bị tai nạn nặng, gãy cột sống cổ.

“Lúc tôi tới, D. đang được đưa đi chụp MRI và chỉ kịp thều thào là đang dừng đèn đỏ ở ngã tư Hàng Xanh thì bỗng nghe rầm một cái rồi không biết gì hết. Tỉnh dậy, D. thấy mình đang nằm trong bệnh viện" – bà Lệ ngậm ngùi.

toan canh vu nu tai xe bmw gay tai nan tai nga tu hang xanh Vụ tông xe ở Hàng Xanh: Cha nửa đêm chạy khắp các bệnh viện tìm con

Nửa đêm biết tin có vụ tai nạn ở Hàng Xanh 1 người chết. Trong khi con đi dự tiệc chưa về, ông Thắng lo ...

toan canh vu nu tai xe bmw gay tai nan tai nga tu hang xanh Người nhà nạn nhân vụ xe BMW: 'Giờ chỉ biết trông chờ bác sĩ'

Trước khoa Hồi sức ngoại Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP HCM sáng 22/10, nhiều người nhà bệnh nhân với vẻ mặt lo lắng, ...

toan canh vu nu tai xe bmw gay tai nan tai nga tu hang xanh Nhân chứng kể lúc BMW tông liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh

“Gây tai nạn xong, nữ tài xế không quan tâm hậu quả, chỉ gọi điện thoại, cố thủ trong ôtô. Khi công an đến yêu ...

toan canh vu nu tai xe bmw gay tai nan tai nga tu hang xanh Thông tin mới nhất về sức khỏe các nạn nhân trong vụ nữ tài xế BMW tông hàng loạt phương tiện ở ngã tư Hàng Xanh

2 bệnh nhân trong vụ nữ tài xế BMW tông hàng loạt xe đã xuất viện ngay trong đêm, một số người thương nặng vẫn ...

toan canh vu nu tai xe bmw gay tai nan tai nga tu hang xanh Nữ tài xế BMW tông nhiều người thương vong có nồng độ cồn gấp 4 lần quy định

Tại cơ quan điều tra, bà N. được đo nồng độ cồn với kết quả: 0,94 miligam/1 lít khí thở.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.