Tóc Tiên là HLV cưng chiều học trò nhất tại The Voice

Nữ HLV được trò cưng nhận xét là người “dễ thương nhất vùng” khi luôn cưng chiều, hiểu tâm lý của cả team The Voice.
 

Từ khi giữ vai trò là HLV tại The Voice 2017, Tóc Tiên luôn nỗ lực chứng minh khả năng của mình cũng như quyết định mời cô tham gia ghế nóng lần này của ban tổ chức là sáng suốt. Từ vòng Giấu mặt đến vòng Đối đầu, Tóc Tiên luôn thể hiện là một người có cá tính, tâm huyết và biết đối nhân xử thế, cô cũng chịu khó đầu tư cho các thí sinh của mình một ekip hùng hậu, chuyên nghiệp nhất. Không chỉ lo về mặt hậu trường, Tóc Tiên còn dẫn học trò “đối ngoại” để các bạn dần quen với môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp, các chương trình, sự kiện lớn nhỏ, Tóc Tiên đều thu xếp để có thể đưa học trò của mình cùng tham gia.

toc tien la hlv cung chieu hoc tro nhat tai the voice Dàn nghệ sĩ 'gạo cội' cùng hội tụ trong đại tiệc âm nhạc đầu tháng 4
toc tien la hlv cung chieu hoc tro nhat tai the voice Tóc Tiên khoe dáng nóng bỏng, dẫn cả team The Voice đi dự sự kiện
toc tien la hlv cung chieu hoc tro nhat tai the voice Tóc Tiên lần đầu hát live bản hit 'Em không là duy nhất' trên sân khấu lớn

Mới đây nhất, cô còn cùng học trò tham gia vào một dự án, đoạn clip ngắn về hình ảnh selfie và câu chuyện thường thấy trong cuộc sống hằng ngày: “Tranh nhau toả sáng trên khung hình quá hẹp!”. Tóc Tiên đã giải quyết tranh chấp của trò cưng trong vòng 1 nốt nhạc.

toc tien la hlv cung chieu hoc tro nhat tai the voice
Lần đầu đóng clip quảng cáo chung, Tóc Tiên đã khiến học trò nể phục bởi phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp.
toc tien la hlv cung chieu hoc tro nhat tai the voice
Những gì mà cô đã dạy cũng như thể hiện trong công việc hằng ngày chính là những bài học quý giá trên hành trình sự nghiệp lâu dài mà các thí sinh theo đuổi.

Tóc Tiên cũng là HLV cưng chiều, hiểu tâm lý thí sinh nhất The Voice 2017, theo như lời các thí sinh chia sẻ: “Khi chơi thì chị rất hết mình, cưng chiều, chăm sóc học trò nhưng lúc làm việc lại cực kỳ nghiêm khắc. Nhưng, tụi em rất yêu quý chị ấy!”.

Ngay từ ngày đầu họp team, Tóc Tiên đã thẳng thắn với học trò: “Tính chị rất thẳng, không thích vòng vo, hào nhoáng. Làm việc, luyện tập hay bất cứ chuyện gì trong cuộc sống chị mong muốn các em sẽ luôn đúng giờ, chơi phải đẹp và chị sẽ bảo vệ tụi em hết mình. Và không gọi “cô –trò”, gọi chị Tiên là đủ rồi!”.

Và cô cũng gửi gắm lời tâm sự chân tình sau 2 tháng ở bên học trò: “Chị hạnh phúc khi thấy tụi em đoàn kết, yêu thương nhau thật sự, các em là hình ảnh của chị 14 năm trước. đầu cuộc thi chị có nói “hy vọng thanh xuân của tụi em sẽ có một cột mốc mang tên chị”. Bây giờ phải đổi lại rồi “cám ơn tụi em đã đến để thanh xuân của chị trọn vẹn hơn sau rất nhiều những thất bại, tổn thương”.

toc tien la hlv cung chieu hoc tro nhat tai the voice
Tóc Tiên luôn dành mọi thời gian để hỗ trợ và chăm lo cho học trò của mình.
toc tien la hlv cung chieu hoc tro nhat tai the voice
Với những nỗ lực mà Tóc Tiên xây dựng cho học trò, team Tóc Tiên ngày càng được khán giả yêu mến và biết đến nhiều hơn, thậm chí còn đặt biệt danh riêng cho cả đội là “team bún mọc” sau phát ngôn hài hước của Tóc Tiên tại Vòng đối đầu vừa qua.

Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.