Tổng thống Philippines hát karaoke với Thủ tướng Malaysia

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte hoà giọng cùng Thủ tướng Malaysia Najib Razak trong một màn hát karaoke tại tiệc quốc yến.
tong thong philippines hat karaoke voi thu tuong malaysia Tổng thống Duterte chúc mừng Trump, muốn ngừng đôi co với Mỹ
tong thong philippines hat karaoke voi thu tuong malaysia Bị từ chối bán súng, Tổng thống Philippines gọi Mỹ là 'khỉ'

Theo AFP, tại quốc yến do Thủ tướng Najib chủ trì hôm 10/11, ông Duterte đã hát bài "Wind Beneath My Wings" của Bette Midler. Ông Najib cũng đáp lại bằng giai điệu vui tươi hơn trong bài hát "The Young Ones" của ca sĩ Cliff Richard.

Hai nhà lãnh đạo sau đó song ca "Sha-la-la-la-la", bài hát nổi tiếng của ban nhạc Đan Mạch The Walkers. Thủ tướng Najib còn cao hứng nhún nhảy theo giai điệu nhạc.

Tiệc quốc yến được tổ chức trong chuyến thăm kéo dài hai ngày của Tổng thống Philippines tới Malaysia. Trước đó, ông Duterte và ông Najib đã thảo luận song phương về thương mại, kinh tế và an ninh hàng hải.

Sở thích hát karaoke của ôg Duterte từng được người dân quê nhà ở thị trấn Davao biết đến. Khi còn là thị trưởng, ông từng dành hàng giờ trước các máy hát.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.