Tổng thống Philippines thừa nhận trêu đùa nữ nhân viên an ninh

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte thừa nhận ông từng trêu đùa những nữ nhân viên an ninh bằng cách vỗ vào mông họ.
tong thong philippines thua nhan vo mong nu canh sat Tổng thống Philippines bỏ chụp ảnh cùng lãnh đạo APEC vì lệch múi giờ
tong thong philippines thua nhan vo mong nu canh sat Tổng thống Philippines ủng hộ phạt tù trẻ em từ 9 tuổi

tong thong philippines thua nhan vo mong nu canh sat

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte. Ảnh: AP

"Đó hoàn toàn là sự trêu đùa. Tôi thường vỗ vào mông những nữ cảnh sát. Tôi thích đùa như vậy. Ở Điện Malacanang, tôi từng lấy tập tại liệu vỗ vào mông họ", Manila Standard dẫn lời ông Duterte trong buổi gặp gỡ cựu sinh viên của Đại học Luật San Beda hôm 26/11.

Trong bài phát biểu, tổng thống Philippines nói vui rằng nhà trường nên cho phép nữ sinh theo học vào thời của ông, để ông có thể học tập tốt hơn, đặc biệt là những cô gái xinh đẹp. "Trong thời hiện đại, có quá nhiều thứ bị cấm đoán", ông Duterte nói.

Tổng thống cũng đưa ra một ví dụ về việc ông từng trêu Phó tổng thống Leni Robredo khi bà mặc váy. Ông nói thường xuyên trêu chọc Robredo để không khí các cuộc họp nội các bớt buồn tẻ và căng thẳng.

Tổng thống Philippines từng khiến nhiều phụ nữ giận dữ vì hôn một cô gái trẻ trong buổi vận động tranh cử. Năm 1989, ông từng cười cợt về vụ hiếp dâm nhà nữ truyền giáo Australia Jaqueline Hamill khi đang thị trưởng của thành phố Davao.

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.