Top homestay đẹp nhất, hay nhất dành cho gia đình ở Đà Lạt

Vào dịp đầu xuân năm mới, có rất nhiều gia đình lựa chọn Đà Lạt là địa điểm lý tưởng để du xuân thưởng ngoạn cảnh đẹp. Đây cũng là dịp để từng thành viên trong gia đình siết chặt tình cảm với nhau hơn.
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat Thăm ngôi nhà đất sét độc nhất vô nhị ở Đà Lạt

Pine Hill Homestay

Địa chỉ:27 Lê Hồng Phong, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Pine Hill Homes Dalat được mệnh danh là homestay với căn nhà trên cây độc đáo bậc nhất Đà Lạt. Ở Pine Hill có 2 căn nhà trên cây với view rừng thông thoáng đãng mang phong cách Âu Châu riêng tư độc nhất ở Đà Lạt.

Từng ngôi nhà nhỏ nằm thoai thoải theo sườn đồi thông được trang trí bằng gam màu tím lãng mạn giữa một Đà Lạt ngàn hoa mộng mơ bao phủ bởi vườn hoa rộng và rừng thông xanh mướt giúp cả gia đình thoải mái trút bỏ mọi muộn phiền, âu lo để tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên đất trời thơ mộng , đây thực sự là homestay dành cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, hoa cỏ và âm nhạc.

Các căn phòng ở Pine Hill riêng biệt thành căn hộ nhỏ tiện nghi. Các căn đều có bếp với microwave, bếp từ, tủ lạnh và dụng cụ nấu nướng. Trong phòng có đầy đủ những vật dụng cần thiết khác như: bàn ủi, máy sấy, TV.

Đặc biệt, ở Pine Hill, chỉ với 400.000 đồng/ phòng cho 2 người là du khách có thể thưởng thức tiệc BBQ nướng ngon lành với thịt cùng các loại ướp đậm đà hương vị Đà Lạt ăn kèm rau củ và rượu vang dưới ánh nến lung linh. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại Pine Hill cũng nhận trang trí phòng và ban công theo yêu cầu của khách du lịch.

Đến với Pine Hill vào cuối tuần, du khách có thể thưởng nhạc ở Café nhạc Trịnh - Café Cung Tơ Chiều thuộc sở hữu của Pine Hill.

Giá phòng tại Pine Hill chỉ dao động trong khoảng từ 600 – 700.000 đồng/phòng, ngày cuối tuần có giá không thay đổi so với các ngày trong tuần.

top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
Pine Hill Homes Dalat được mệnh danh là homestay với căn nhà trên cây độc đáo bậc nhất Đà Lạt. (Ảnh: Pine Hill Homes Dalat)
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
Khi ngồi từ ban công, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn cả một rừng thông xanh ngát. (Ảnh: Pine Hill Homes Dalat)
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
(Ảnh: Pine Hill Homes Dalat)
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
Phòng ngủ tại Pine Hill đa phần đều được sử dụng những màu sắc trang nhã, giúp du khách có những giờ phút thư thái, ngon giấc. (Ảnh: Pine Hill Homes Dalat)
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
Không gian ngập tràn sắc xanh của cây cối tại Pine Hill. (Ảnh: Pine Hill Homes Dalat)
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
Những vật dụng được trang trí trong căn phòng đều rất xinh xắn, đáng yêu. (Ảnh: Pine Hill Homes Dalat)

///////////

Millie’s House

Địa chỉ: 240/15(58A), Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt , Tỉnh Lâm Đồng

Millie’s House được du khách “ưu ái” ví von như là một ngôi nhà thắp lại ngọn nến của tình yêu thương. Tại đây, cả gia đình được cùng nhau nấu ăn trong căn bếp đầy đủ tiện nghi, sau đó quây quần bên mâm cơm ấm cúng và thưởng thức những món ngon được làm bởi đôi bàn tay khéo léo và tình cảm chân thành nhất của các thành viên trong gia đình – không bộn bề, mệt nhọc với những lo toan, bình dị mà an yên!

Sở dĩ, Millie’s House làm được điều này là bởi Millie’s House xác định rõ mục tiêu hướng đến là sự thân thiện, gần gũi để gắn kết tình thương yêu.

Tại Millie’s House có 3 loại phòng với các mức giá khác nhau, cụ thể: Phòng 4 người chỉ 500.000 đồng/đêm hay phòng 6 người giá 600.000 đồng/đêm, ngoài ra còn có phòng 4 người hạng tiết kiệm với giá chỉ 380.000 đồng/đêm.

Không chỉ thế, Millie’s House còn cho thuê nguyên căn với sức chứa lên tới 18 người, mức giá ưu đãi 2.500.000 đồng/đêm từ thứ 2 đến thứ 5 và 3.000.000 đồng/đêm từ thứ 6 đến chủ nhật. Ở Millie’s House, du khách được sử dụng nhà bếp như nhà mình hay tổ chức tiệc BBQ tùy theo sở thích cá nhân,…

top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
Millie’s House mang đến ấn tượng của một căn biệt thự với gam màu trắng tinh khiết. (Ảnh: Millie’s House)
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
Phòng ngủ tại Millie’s House. (Ảnh: Millie’s House)
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
(Ảnh: Millie’s House)

////////

Rose Hill Homestay

Địa chỉ:42 Nguyễn An Ninh (dốc trên), Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Tọa lạc tại vị trí khá lý tưởng, gần trung tâm thành phố Đà Lạt ngàn hoa, với không gian được thiết kế một cách bài bản, có gu và cẩn thận theo hơi hướng Tây Âu sang trọng, Rose Hill Homestay cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt phù hợp với các du khách đi cùng gia đình.

Ở Rose Hill Homestay có nhiều loại phòng như: phòng đơn dành cho 2 người với giá 250.000 đồng/đêm (ngày thường), 300.000 đồng/đêm (ngày lễ); phòng đôi dành cho 4 người với giá 460.000 đồng/đêm (ngày thường), 500.000 đồng/đêm (ngày lễ).

Và phòng dorm dành cho các nhóm bạn thích đi phượt từ 8 người trở lên, hoặc nhóm bạn và các gia đình muốn trải nghiệm một chuyến nghỉ ngơi tại Đà Lạt với mức giá: 796.000 đồng/đêm (ngày thường) và 840.000 đồng/đêm (ngày lễ). Một trong những điểm khiến Rose Hill được yêu thích chính là không tăng giá vào các ngày cuối tuần như rất nhiều khách sạn hoặc homestay khác. Ngoài ra, hàng tháng, Rose Hill Homestay còn tung ra một số chương trình ưu đãi khác nhau cho du khách tùy theo dịp, theo mùa...

top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
Đối với những gia đình yêu thích không gian mang hơi hướng thiên nhiên thì Rose Hill Homestay là một lựa chọn hay. (Ảnh: Rose Hill Homestay)
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
(Ảnh: Rose Hill Homestay)
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat
Phòng ngủ sang trọng, được bài trí đơn giản nhưng rất có gu. (Ảnh: Rose Hill Homestay)

'MỜI XEM THÊM'

top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat Đà Lạt tháng Giêng: Những điểm đến tâm linh nườm nượp du khách
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat “Bay” trên những cánh đồng hoa Đà Lạt
top homestay dep nhat hay nhat danh cho gia dinh o da lat 5 ngôi chùa cho chuyến hành hương ngày xuân ở Đà Lạt
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.