Top homestay xinh xắn hội chị em đi Đà Lạt nhất định phải biết

Đà Lạt là một trong những “địa điểm vàng” được rất nhiều bạn trẻ ưa thích khi lựa chọn làm điểm du xuân đầu năm. Và nếu bạn đang chuẩn bị vi vu thành phố ngàn hoa  mà chưa biết chỗ lưu trú nào lý tưởng thì hãy tham khảo ngay top 3 homestay dưới đây.
top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat Top homestay đẹp nhất, hay nhất dành cho gia đình ở Đà Lạt

Yoko House

Địa chỉ: 21Bis Trần Phú, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Nằm gọn ngay giữa trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn sẽ chẳng thể nào ngờ rằng nơi đây lại sở hữu một chốn xinh xắn, ấm áp và yên bình đến thế. Nơi mà vào mỗi buổi sáng thức giấc, bạn sẽ đón những ánh nắng ban mai dịu nhẹ cùng mùi hương bánh mì rất riêng của Đà Lạt và những khóm hoa hồng đủ màu sắc trước thềm nhà.

Yoko House hiện có 3 phòng ngủ, bao gồm: 1 phòng đôi dành cho 2 người ở và 2 phòng đơn dành cho 2 người. Ngoài ra Yoko có thêm một phòng khách, một sân sinh hoạt chung, 2 phòng tắm với nội thất đầy đủ, tiện nghi và một căn bếp nhỏ xinh cho du khách thoải mái sử dụng với mức giá trung bình chỉ từ 400.000 – 790.000 đồng.

Với cách bài trí thân thiện, ngập tràn màu sắc lãng mạn giữa thành phố ngàn hoa thơ mộng trữ tình, Yoko House nhanh chóng lấy được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Đến với Yoko House, ai nấy cũng đều cảm nhận được sự dễ thương, đáng yêu mà không kém phần ấm cúng nhờ thiết kế thông minh bởi hệ thống lò sưởi trong mỗi căn phòng.

top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat
Một góc nhỏ xinh ở Yoko House. (Ảnh: Yoko House)
top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat
Những vật dụng trang trí ở Yoko đều rất xinh xắn và đáng yêu, đúng chất của một không gian ấm áp dành riêng cho những nhóm bạn. (Ảnh: Yoko House)
top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat
Ở Yoko còn có những khoảng riêng tư cho mỗi người, để có thể vừa tán gẫu, hay nghiền ngẫm một cuốn sách hay, nghe nhạc cũng đều rất thi vị. (Ảnh: Yoko House)
top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat
Bữa cơm ấm nóng mà cũng rất tình ở Yoko. (Ảnh: Yoko House)

/////////////

Lá Phong Hostel

Địa chỉ: Số 45 đường Đặng Thái Thân, phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Nếu muốn có thêm những trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Lạt thì lựa chọn lưu trú tại Lá Phong hostel độc đáo dưới lòng đất hẳn sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của Lá Phong Hostel chính là lăng kính cầu vồng cực ấn tượng. Khu nhà nghỉ của Lá Phong bao gồm quầy bar và 56 giường dorm ngay dưới lòng đất thích hợp cho các bạn đam mê khám phá, đây cũng là điểm dừng chân thú vị dành cho các đoàn phượt.

Với hệ thống thông khí được thiết kế tối ưu, du khách sẽ không phải lo bị ngộp hay ẩm thấp, kết hợp với các tiện ích như bar, nhà hàng, và có cả khu cắm trại và lửa trại đang sẵn sàng phục vụ mọi người.

Giá đặt phòng dorm: 100.000 đồng/giường đơn; 180.000 đồng/giường đôi. Tuy nhiên, Lá Phong Hostel đang có thêm chương trình ưu đãi hấp dẫn: từ ngày 15/01/2018 – 08/03/2018 giảm 20% so với giá niêm yết. Ngoài ra, bắt đầu từ ngày 09/03/2018 sẽ có thêm dịch vụ lưu trú cho du khách và giảm 10.000 đồng/khách.

top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat
Lá Phong Hostel là lựa chọn lưu trú độc đáo dưới lòng đất. (Ảnh: Lá Phong Hostel)
top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat
Ở Lá Phong có khu vực phòng dorm với chi phí 100.000 đồng/ giường. (Ảnh: Lá Phong Hostel)
top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat
(Ảnh: Lá Phong Hostel)
top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat
KIhu quầy bar, sinh hoạt tập thể. (Ảnh: Lá Phong Hostel)

//////////

Cù Tê homestay

Địa chỉ: 72 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Nếu bạn là một người ưa hoài niệm và yêu thích những thứ đồ xưa cũ thì Cù Tê homestay thực sự là một điểm đến hoàn hảo nhất trong chuyến đi Đà Lạt lần này.

Cù Tê Homestay được xây dựng và thiết kế độc đáo như các ngôi nhà của vùng miền Hà Giang, có lẽ vì thế mà tên phòng cũng được đặt nghe rất lạ lẫm và thú vị như: Xíu Mần, Bản Díu, Mèo Vạc...

Những căn phòng dorm tại Cù Tê được trang bị đầy đủ, đặc biệt có toilet trong phòng giúp các bạn thuận tiện hơn trong sinh hoạt khi lưu trú tại đây. Mỗi giường lại được trang trí bởi các tông màu khác nhau, đơn giản, trẻ trung và dễ dàng gây ấn tượng tích cực với các bạn trẻ. Căn phòng dorm dành cho những bạn thích ở ghép với giá 80.000 đồng/1 khách.

Một cảm giác trải nghiệm thú vị khác khi ở những phòng tập thể theo lối giường liền nhau, dạng phòng này sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho những nhóm gia đình hoặc bạn bè đi đông, chứ không ở ghép với khách khác. Gía phòng tập thể chỉ 70.000 đồng/1 khách.

Trong thời điểm hiện tại, Cù Tê homestay đang có hai lựa chọn ưu đãi cho du khách: đối với những bạn check in vào thứ 3 sẽ được giảm giá 30% và giảm 10% tổng hóa đơn cho những bạn ở lại Cù Tê 3 đêm. Ngoài ra, khi thuê trọn cả căn tại Cù Tê homestay, du khách sẽ được giảm xuống còn 2.350.000 đồng/đêm so với mức giá lúc đầu là 3.500.000 đồng/đêm.

Một điều đặc biệt ở Cù Tê chính là ngay khi có phòng trống, khách check in từ 5h sáng sẽ không phải tính thêm phụ phí nhận phòng sớm.

top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat
Cù Tê Homestay được xây dựng và thiết kế độc đáo như các ngôi nhà của vùng miền Hà Giang. (Ảnh: Cù Tê Homestay )
top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat
(Ảnh: Cù Tê Homestay )
top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat
Căn phòng được đặt tên Xín Mần rất đáng yêu. (Ảnh: Cù Tê Homestay )

'MỜI XEM THÊM'

top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat 5 ngôi chùa cho chuyến hành hương ngày xuân ở Đà Lạt
top homestay xinh xan gia beo danh cho nhom ban tai da lat 'Đà Lạt khác lạ' trong mắt chàng trai trẻ và những điều bạn sẽ muốn biết
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.