Top những địa điểm ăn vặt ngon và rẻ nhất TP HCM

Dưới đây là những địa điểm ăn vặt vô cùng phong phú, vừa ngon, vừa rẻ ở TP HCM. 

1. Hẻm 76 Hai Bà Trưng, quận 1

Dù chỉ mở cửa từ lúc xế chiều đến tầm 6 giờ tối, nhưng con hẻm nhỏ dài chưa đầy 10 m này lại là nơi ăn uống, tụ tập của nhiều dân văn phòng, sinh viên, học sinh.

Điều đó cũng dễ hiểu bởi thực đơn của các gánh hàng tại con ngõ này vô cùng phong phú, đa dạng mà mức giá cao nhất chỉ khoảng 25.000 đồng.

top nhung dia diem an vat ngon va re nhat tp hcm
Những món ăn vặt trong hẻm 76 Hai Bà Trưng.

Điều đặc biệt hơn nữa ở con ngõ này chính là giá của các món ăn ở đây đều khá rẻ, chỉ dao động từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng mỗi phần ăn.

Nhiều thực khách đến đây ăn có nhận xét, đồ ăn ở con hẻm này không chỉ vừa túi tiền mà còn rất vừa miệng. Mặc dù lượng khách đến đây khá đông nhưng người bán hàng vô cùng dễ tính, đon đả.

Điểm trừ duy nhất của địa điểm ăn vặt này chính là không gian khá nhỏ và oi bức, vào ngày trời mưa to hoặc nắng gắt sẽ tạo cảm giác không thoải mái cho người đến ăn.

Địa chỉ của "thiên đường ăn vặt": Quận 1, đoạn gần nhà hát thành phố.

2. Bến Thành Street Food Market

Với hơn 60 gian hàng ăn uống đến từ rất nhiều nền văn hóa khác nhau, Bến Thành Street Food Market đã trở thành điểm hẹn hò ăn vặt lí tưởng không chỉ của giới trẻ Sài thành mà còn của cả những du khách đến tham quan TP HCM.

top nhung dia diem an vat ngon va re nhat tp hcm
Bến Thành Street Food Market là địa điểm ghé thăm ưa thích của nhiều khách du lịch.

Tọa lạc tại số 26-28-30 Thủ Khoa Huân, quận 1, chợ ẩm thực này trở thành một điểm đến không thể thiếu của du khách. Tại đây, các gian hàng ẩm thực từ đồ uống đến đồ ăn, từ Á sang Âu đều "điểm danh" đầy đủ.

Từ nước ép hoa quả đến các loại bia giải khát, từ bún bò, bún chả đậm chất Việt Nam đến các món hải sản nướng, đồ nhậu... đều có mặt đầy đủ tại khu chợ này.

Thực khách đến đây chỉ việc đi một vòng, lựa chọn cho mình món đồ mà mình muốn thưởng thức, sau đó thanh toán tiền và ngồi đợi nhân viên của quầy đó mang đồ ăn ra.

top nhung dia diem an vat ngon va re nhat tp hcm
Một số món ăn ở Bến Thành Street Food Market.

Nếu các bạn đi theo nhóm đông mà không tìm được "tiếng nói chung" trong việc lựa chọn đồ ăn thì khu chợ này sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất bởi mỗi người có thể thưởng thức một món ăn khác nhau nhưng vẫn có thể ngồi chung để tán gẫu, nói chuyện cùng nhau.

Điểm trừ của khu vực này đó là mức giá khá cao. Đồ ăn khoảng từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng mỗi phần, đồ uống từ 35.000 đồng trở lên.

3. Chợ ăn vặt ngõ Hồ Thị Kỷ

Chợ Hồ Thị Kỷ từ lâu đã nổi tiếng với nét văn hoá ẩm thực độc đáo của cộng đồng người gốc Campuchia sinh sống tại nơi đây. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm ăn những món ăn mới lạ của đất nước Campuchia ngay tại con ngõ này.

top nhung dia diem an vat ngon va re nhat tp hcm
Những quầy hàng vô cùng bắt mắt tại con ngõ Hồ Thị Kỷ.

Từ hàng chè đến các quầy bún cá, bún canh... tất cả đều khá khác lạ so với các hàng quán khác bởi nó được chế biến theo công thức và hương vị của người gốc Campuchia.

Không dừng lại ở các món người Campuchia, con đường nhỏ này cũng có bạt ngàn hàng quán khác kích thích vị giác của mỗi người qua đây như hàng ốc Chú Tũn, cháo hến rau đắng, phá lấu, bún cá,… thơm lừng.

top nhung dia diem an vat ngon va re nhat tp hcm
Chỉ cần dắt túi khoảng 30.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức những món ăn vặt vô cùng thơm ngon ở con ngõ này.

Là khu chợ ẩm thực quen thuộc của học sinh, sinh viên nên các món ăn ở đây cũng được bán với mức giá khá mềm: Chỉ từ cần dắt túi từ 10.000 đồng đến 35.000 đồng là bạn có thể no bụng với những món ăn vặt thơm ngon ở khu chợ này.

top nhung dia diem an vat ngon va re nhat tp hcm Top những địa điểm chụp ảnh miễn phí và siêu ma mị ở Sài Gòn dịp Halloween

Dưới đây là top những địa điểm chụp ảnh tại TP HCM miễn phí và vô cùng phù hợp cho dịp Halloween 2018 sắp tới.

top nhung dia diem an vat ngon va re nhat tp hcm Những địa điểm bán và cho thuê đồ Halloween rẻ đẹp tại Sài Gòn

Dưới đây là tổng hợp những địa điểm bán và cho thuê đồ hóa trang rẻ, đẹp, phong phú dịp lễ Halloween ở TP HCM.

top nhung dia diem an vat ngon va re nhat tp hcm Những địa điểm hẹn hò lý tưởng và lãng mạn nhất cho ngày 20/10 ở Sài Gòn

Dưới đây là những địa điểm hẹn hò lý tưởng và lãng mạn nhất tại Sài Gòn nhân dịp 20/10.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.