Tottenham tổn thất nặng về lực lượng trước đại chiến Liverpool

Gặp Liverpool ở vòng 5 Premier League 2018/19 diễn ra lúc 18h30 ngày 15/9, Tottenham gặp tổn thất rất lớn về lực lượng.
tottenham ton that nang ve luc luong truoc dai chien liverpool Nhận định Watford vs Tottenham: Không cần sao U23 Hàn Quốc, 'Gà trống' vẫn bay cao
tottenham ton that nang ve luc luong truoc dai chien liverpool Bốc thăm vòng 3 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool đụng Chelsea, Lampard đối đầu Mourinho
tottenham ton that nang ve luc luong truoc dai chien liverpool ‘Tỉ phú’ Son Heung-min và luật nghĩa vụ ở Hàn Quốc

Theo ESPN, trong trận tiếp đón Liverpool trên sân nhà tới đây, Tottenham không có sự phục vụ của ba cầu thủ chủ chốt là Dele Alli và đội trưởng Hugo Lloris. Tại buổi họp báo trước trận, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ cụ thể tình trạng của Alli và Lloris.

“Alli gặp chấn thương gân kheo sau 20 phút thi đấu ở trận dấu giữa Anh và Tây Ban Nha. Tôi thất vọng vì cậu ấy lại vắng mặt ở trận quan trọng trước Liverpool. Có thể khi gặp Inter Milan ở Champions League hôm 18/9 tới, Alli vẫn chưa trở lại”.

tottenham ton that nang ve luc luong truoc dai chien liverpool
Tottenham gặp tổn thất lớn khi Alli chấn thương.

Với Lloris, như những gì báo chí đưa tin, đội trưởng Tottenham hầu tòa hôm 13/9 vì lái xe lúc say rượu. Thủ môn người Pháp thừa nhận đã say xỉn trong lúc tham gia giao thông, nộp phạt 50.000 bảng và bị cấm lái xe 20 tháng. Chấn thương đùi từ trước khiến Lloris phải vắng mặt thêm một thời gian.

“Lloris là người đầu tiên cảm thấy có lỗi về những gì đã xảy ra, thật sự chẳng hay ho chút nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ mọi người đều có thể phạm sai lầm, và thực tế cậu ấy đã nhận hình phạt nặng từ pháp luật. Lloris nói với tôi rằng, đó là sai lầm và phải đối diện như một người đàn ông”, HLV Pochettino nhấn mạnh.

Ngoài Alli và Lloris, Tottenham vẫn chưa có sự phục vụ của Son Heung-min vì thể lực của tiền vệ 26 tuổi không đảm bảo. Trước đó, Son Heung-min căng sức giúp Olympic Hàn Quốc vô địch ASIAD 18, qua đó hoàn thành mục tiêu được miễn nghĩa vụ quân sự. Loạt trận giao hữu vừa qua, Son Heung-min tiếp tục khoác áo đội tuyển Hàn Quốc.

HLV Pochettino bày tỏ vui mừng khi Son Heung-min sẽ không phải đi nghĩa vụ quân sự: “Trước hết, tôi chúc mừng Son Heung-min vì thắng lợi vô cùng quan trọng. Cậu ấy sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự. Tiếp theo, tôi phải chúc mừng cho câu lạc bộ vì không phải đánh mất tài năng xuất chúng vì lý do bất khả kháng”.

tottenham ton that nang ve luc luong truoc dai chien liverpool
Son Heung-min chưa sẵn sàng ra sân cho Tottenham. Ảnh: Việt Hùng.

Vị HLV người Italy nhận công về mình: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy hôm nay và bảo Sonny đâu rồi. Tôi cần một chiếc đồng hồ hoặc món ăn đặc sắc ở Hàn Quốc. Hãy nhìn ở quá khứ, CLB khác không hề cho phép cậu ấy về thi đấu tại ASIAD. Ai là người mạo hiểm? Thay vì chúc mừng quá nhiều cho Son, hãy hướng về tôi và cảm ơn vì cho phép cậu ấy trở về”.

Ở Premier League 2018/19, Tottenham khởi đầu ấn tượng khi thắng ba trận liên tiếp. Dù vậy, chuyến làm khách gần nhất đến sân Watford, “Gà trống” bất ngờ thất bại 1-2.

Trở về sân Wembley tiếp đón Liverpool, mục tiêu của Tottenham không gì khác ngoài ba điểm, nhưng sẽ không dễ cho đội chủ nhà vì Liverpool đang có phong độ tuyệt vời với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

tottenham ton that nang ve luc luong truoc dai chien liverpool Tổng quan Champions League 2018/19: MU chỉ gặp khó, Barca của Messi mới gặp 'tử thần'

Không phải MU mà Barcelona mới là đội rơi vào bảng "tử thần" khó lường nhất ở Cúp C1/Champions League mùa giải 2018/19.

tottenham ton that nang ve luc luong truoc dai chien liverpool Bốc thăm chia bảng Champions League: Ronaldo có thể đối đầu Salah

Lúc 23h hôm nay (30/8), lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2018/19 sẽ diễn ra tại Monaco (Pháp). Lúc này, người hâm mộ đang ...

tottenham ton that nang ve luc luong truoc dai chien liverpool Kết quả Liverpool vs Brighton (vòng 3 Premier League): Salah tỏa sáng, The Kop đòi lại ngôi đầu

Kết quả, video bàn thắng Liverpool vs Brighton (23h30, 25/8) trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2018/19.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.