TP HCM: Hỏi đáp trực tuyến về kỳ thi THPT quốc gia 2017

Sở GD&ĐT TP HCM vừa có văn bản về việc sẽ tổ chức hỏi đáp trực tuyến về kỳ thi THPT quốc gia 2017 vào ngày 1/4 sắp tới.
tp hcm hoi dap truc tuyen ve ky thi thpt quoc gia 2017
Những thắc mắc của học sinh sẽ được giải đáp trong buổi tư vấn trực tuyến về kỳ thi quan trọng sắp đến. (Ảnh: Thủy Nguyên)

Nhằm cung cấp những thông tin chính thống, đầy đủ và rõ ràng nhất về kỳ thi THPT quốc gia 2017, giải đáp các thắc mắc của cán bộ - giáo viên và học sinh, phụ huynh, Sở GD&ĐT TP HCM thông báo sẽ tổ chức buổi hỏi đáp trực tuyến về kỳ thi năm nay.

Sở chỉ đạo Hiệu trưởng các trường THPT và Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên thông báo rộng rãi đến toàn thể giáo viên, phụ huynh và học sinh lớp 12 của trường để tham gia buổi trực tuyến.

Cũng theo thông báo của Sở, phụ huynh, giáo viên hay học sinh có thể gửi câu hỏi đến trước ngày diễn ra buổi hỏi đáp trực tuyến. Vào ngày hỏi đáp trực tuyến, các trường cũng cần bố trí máy tính để học sinh có thể theo dõi những thông tin hỏi đáp một cách thuận tiện nhất.

Buổi hỏi đáp trực tuyến sẽ được tổ chức từ 9h đến 11h sáng ngày thứ 7 (1/4), tại tên miền www.hoidapthi2017.viettelstudy.vn

Những thắc mắc về kỳ thi sẽ được giải đáp, cung cấp những thông tin cụ thể nhất giúp phụ huynh cũng như học sinh nắm rõ về kỳ thi, vững tâm thế chuẩn bị bước vào kỳ thi một cách tốt nhất.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.