TP HCM: Nghi án thanh niên phóng hỏa đốt bạn gái

Xảy ra mâu thuẫn, thanh niên dùng xăng phóng hỏa đốt người tình rồi bỏ chạy trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng khá nặng.
tp hcm nghi an thanh nien phong hoa dot ban gai
Đến hơn 11h30 ngày 8/9 hiện trường vụ việc vẫn đang được phong tỏa để điều tra.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h đêm 7/9, người dân cạnh ngôi nhà trên đường Hàn Hải Nguyên (P.2, Q.11) bất ngờ nghe tiếng cãi vã của đôi nam nữ sống chung trong phòng trọ. Khi mọi người chưa kịp hiểu chuyện gì thì bất ngờ mùi xăng nồng nặc bốc lên, ngay sau đó lửa bùng cháy dữ dội.

Người dân vội đến hiện trường dập lửa thì nghe tiếng đập cửa, kêu cứu vang ra từ căn phòng đang cháy.

"Đám cháy lúc này bốc lên dữ dội, ngọn lửa bao phủ cả căn nhà. Chúng tôi cố gắng dập lửa nhưng bất thành vì lửa bùng lên to quá, mọi người phải báo ngay cho lực lượng cứu hóa đến chữa cháy", một người dân địa phương kể lại.

Cùng thời điểm, một cô gái leo từ tầng 2 nhảy xuống đất trên người nhiều vết bỏng. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Người thành niên được cho là bạn trai và ở cùng cô gái đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Phòng CSPCCC Q.11 điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa, cứu nạn.

Hơn 1 tiếng sau, ngọn lửa được khống chế. Do tính chất nghiêm trọng nên đội hình sự kỹ thuật – Công an Q.11 và VKS cũng có mặt ở hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt nam thanh niên gây án.

Đến 11h30 ngày 8/9 hiện trường vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng phong tỏa để điều tra.

Theo tìm hiểu của PV, đôi nam nữ sống chung tại ngôi nhà trọ trên được vài tháng nay nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đến tối 7/9 thì mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm thì phát sinh vụ việc trên.

Hiện vụ việc vẫn đang điều tra, làm rõ.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.