TP HCM: Nữ sinh đại học mất tích bí ẩn sau khi gọi về cho gia đình

Sau khi gọi điện thoại về cho gia đình, nữ sinh Quý mất tích bí ẩn hơn một tháng nay.
tp hcm nu sinh dai hoc mat tich bi an sau khi goi ve cho gia dinh
Nữ sinh Quý mất tích hơn một tháng nay. Ảnh: C.A.

Hơn một tháng, gia đình của nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Quý (19 tuổi, quê Bình Định) vẫn cố gắng tìm kiếm, hy vọng em sẽ trở về cùng gia đình.

Vào sáng 16/1, Quý gọi điện về quê thông báo với gia đình là đã được nghỉ Tết và đang chuẩn bị đi mua sắm đồ để về quê ăn Tết.Đến chiều cùng ngày, người nhà không liên lạc được với nữ sinh này, tìm đến kiểm tra phòng trọ của cô gái nằm trên đường Lê Văn Lương (phường Tân Hưng, quận 7) thì thấy cửa phòng khóa bên ngoài.

Người nhà hỏi thông tin từ bạn bè, người quen với Quý đều không có kết quả nên đã trình báo cơ quan chức năng.Theo người thân cho biết, Quý rất ngoan hiền và ít khi đi chơi dài ngày mà không báo trước với gia đình. Theo tìm hiểu, nữ sinh này hiện là sinh viên năm nhất, học khoa Kỹ Thuật công trình tại một trường đại học trên địa bàn quận 7.

Qua báo chí, ai biết thông tin gì về nữ sinh Nguyễn Ngọc Quý xin báo về Đội Điều tra Tổng hợp Công an quận 7 tại địa chỉ số 2 Hoàng Văn Thái (quận 7). ĐT: 08.37851461 gặp đồng chí Trần Ngọc Phương hoặc gọi cho anh Nguyễn Chí Thanh theo số điện thoại 0978791910.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.