TP HCM: Vinh danh 214 'nhà giáo trẻ tiêu biểu'

42 giáo viên mầm non, 52 giáo viên Tiểu học, 43 giáo viên THCS, 25 giáo viên THPT, GDTX, 5 giảng viên Trung cấp chuyên nghiệp, 12 giảng viên Cao đẳng và 35 giảng viên Đại học được vinh danh trao giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP HCM” 2016.
tp hcm vinh danh 214 nha giao tre tieu bieu
Các thầy cô giáo trẻ được vinh danh "Nhà giáo trẻ tiêu biểu 2016".

Thành đoàn TP.HCM vừa tổ chức lễ vinh danh và trao giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2016 cho 214 thầy cô giáo trẻ (từ 35 tuổi trở xuống) được bình xét từ 760 hồ sơ ứng viên.

Trong đó, có 42 giáo viên mầm non, 52 giáo viên Tiểu học, 43 giáo viên THCS, 25 giáo viên THPT, Trung tâm GDTX, 5 giảng viên Trung cấp chuyên nghiệp, 12 giảng viên Cao đẳng và 35 giảng viên Đại học. Trong số các giáo viên được vinh danh có 19 nhà giáo được tuyên dương 3 năm liền, 9 nhà giáo được tuyên dương 4, 5 và 7 năm liền.

Các gương nhà giáo trẻ được tuyên dương là những thầy cô đáp ứng được 3 tiêu chí: chuyên môn, đạo đức và cống hiến. Các thầy cô là điển hình trong thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, có trách nhiệm cao trong công việc, chuyên môn giỏi, có cống hiến tích cực cho cộng đồng, được phụ huynh, học sinh và đồng nghiệp tin yêu. Đặc biệt, giáo viên được chọn cũng là người có sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học, ứng dụng phương pháp mới, mang lại hiệu quả cho học trò trong việc học.

Đây là giải thưởng được xét tặng vào dịp 20.11 hằng năm nhằm tri ân các thầy cô giáo trẻ có nhiều đóng góp cho nghề.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.