Những sao Việt nổi danh nhờ thầy cô tài năng

Hương Tràm, Đức Phúc, Trúc Nhân, Erik, Bùi Anh Tuấn… được dẫn dắt bởi những sao Việt có tầm ảnh hưởng, tài năng hàng đầu showbiz Việt.
nhung sao viet noi danh nho thay co tai nang Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Kỉ niệm đặc biệt thời áo trắng của sao Việt

Các nghệ sĩ Việt dù bận rộn nhưng vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt cho những người thầy của mình. Những tâm sự ...

20/11 là ngày tôn vinh nhà giáo Việt Nam, những người chỉ bảo, nuôi dậy một thế hệ tương lai cho đất nước ở mọi khía cạnh đời sống, văn hóa. Không ít nghệ sĩ trẻ thành danh hiện nay nhờ thầy cô tài năng, có tầm ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí.

Hương Tràm – học trò xuất sắc của Thu Minh

Giọng hát Việt mùa đầu là "cái nôi" sản sinh cho nhiều tên tuổi nghệ sĩ tài năng sau này như Trúc Nhân, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Bảo Anh… Tuy nhiên, Hương Tràm là tên tuổi trẻ thành công hiện nay với hàng loạt "mega hit" như Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Với em là mãi mãi

nhung sao viet noi danh nho thay co tai nang
Hương Tràm và Thu Minh hạnh phúc trong đêm chung kết giọng hát Việt mùa 1. (Ảnh: Zing)

Thành công của nữ ca sĩ gốc Nghệ An phải kể đến sự dẫn dắt, chỉ bảo của huấn luyện viên Thu Minh tại chương trình Giọng hát Việt. Giọng ca Bay là người khai phá khả năng thanh nhạc và mở mang nhiều kĩ thuật khó cho Hương Tràm trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Màn trình diễn "lên đồng" đêm chung kết của Hương Tràm với ca khúc Trên đỉnh Phù Vân trở thành tiết mục ấn tượng nhất trong lịch sử Giọng hát Việt. Thậm chí, nhiều quán quân của chương trình sau này chưa đạt được nhiều thành tựu âm nhạc như Hương Tràm.

Đức Phúc – đổi thay cuộc đời nhờ Mỹ Tâm

Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 từng khẳng định: "Ngoài bố mẹ, người thấy lớn nhất trong cuộc đời tôi là cô Mỹ Tâm". Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, Đức Phúc sở hữu ngoại hình không mấy thu hút, giọng hát chưa thực sự nổi bật. Tuy nhiên, khi đầu quân về đội huấn luyện viên Mỹ Tâm, nam ca sĩ có màn lột xác ngoạn mục.

nhung sao viet noi danh nho thay co tai nang
Hai thầy trò Mỹ Tâm - Đức Phúc dành tình cảm thân thiết cho nhau tại mọi sự kiện âm nhạc (Ảnh: Eva)

Hình ảnh một chàng trai ngây ngô, rụt rè trở thành người tự tin, khả năng thanh nhạc tốt, kĩ năng biểu diễn đầy tự tin. Sau cuộc thi, Đức Phúc tích cực biểu diễn tại các sự kiện, thu nhập tốt. Trước những chỉ trích, phản ứng tiêu cực từ xã hội về việc phẫu thuật thẩm mĩ, Mỹ Tâm một mực bảo vệ và động viên tinh thần anh.

Với lịch trình công việc bận rộn, hai thầy trò không thường xuyên gặp nhau. Tuy nhiên trong mỗi sự kiện biểu diễn, Đức Phúc luôn chào hỏi, săn đón Mỹ Tâm nhiệt tình. Thậm chí, anh đưa nữ ca sĩ ra xe trở về nhà, rồi quay trở lại biểu diễn tiếp trong chương trình.

Hiện tại, Đức Phúc là nam ca sĩ trẻ thành công tại showbiz Việt với nhiều bản hit, độ phủ sóng cao tại các phương tiện truyền thông.

Erik – cải thiện định hướng âm nhạc bởi Nguyễn Trần Trung Quân

Thời còn đầu quân cho ST.319, Erik là thành viên nổi bật với chất giọng trầm ấm, ngoại hình thu hút. Anh gắn bó với nhiều nhạc sĩ tên tuổi, cải thiện kĩ năng thanh nhạc từng ngày để phù hợp với công chúng, nắm bắt thị trường tốt hơn. Tuy nhiên, người giúp đỡ anh nhiều hơn cả về mặt âm nhạc phải kể đến nam nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

Nguyễn Trần Trung Quân từng bày tỏ sự ngưỡng mộ và niềm tự hào với học trò của mình: "Học trò của ai mà hát hay thế nhỉ? Trong showbiz này chắc ít có tình thầy trò nào như thầy và con. Chỉ mong luôn thương nhau thế này".

nhung sao viet noi danh nho thay co tai nang
Nguyễn Trần Trung Quân là thầy của Erik từ khi mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc (Ảnh: 2sao)

Nguyễn Trần Trung Quân là người đứng sau thành công của Erik với nhiều bản hit như Sau tất cả, Ghen, Mùa Đông… Bên cạnh đó, nam ca sĩ, nhạc sĩ cũng là người định hướng, tư vấn cho con đường âm nhạc của Erik sau khi rời khỏi ST 319.

Bùi Anh Tuấn – hoc trò đồng hành cùng Hà Hồ trong chặng đường âm nhạc

Gây ấn tượng tai vòng Giấu mặt Giọng hát Việt mùa đầu tiên với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn trở thành nam ca sĩ triển vọng cho ngôi vị quán quân của cuộc thi. Anh đầu quân về đội Hồ Ngọc Hà, được nữ ca sĩ khai phá khả năng âm nhạc và cách thu hút khán giả.

Không sở hữu chất giọng đanh, cao vút thiên bẩm như Hương Tràm, Hà Hồ khai thác chất tình, tự sự, nhẹ nhàng của Bùi Anh Tuấn. Dừng chân tại bán kết cuộc thi, nam ca sĩ để lại nhiều nuối tiếc với khán giả.

nhung sao viet noi danh nho thay co tai nang
Bùi Anh Tuấn đồng hành cùng Hà Hồ tại nhiều sự kiện âm nhạc (Ảnh: Dantri)

Tuy nhiên, sau cuộc thi, Bùi Anh Tuấn là học trò đồng hành của Hồ Ngọc Hà tại các sự kiện âm nhạc, song ca cùng nữ ca sĩ nhiểu bản hit như Yêu thương mong manh, Giá như mình đã bao dung

Mối quan hệ hai thầy trò đến nay vẫn khăng khít, được khẳng định là tình cảm hiếm có của showbiz Việt.

Trúc Nhân – học trò đặc biệt của Thu Minh

Thu Minh may mắn khi sở hữu nhiều nhân tố tài năng tại Giọng hát Việt mùa 1. Ngoài Hương Tràm, Trúc Nhân là thành viên sáng giá được dự đoán sẽ tiến vào chung kết với màu sắc, phong cách nghệ thuật khác biệt. Không sở hữu chất giọng cao trào, đầy biến chuyển như Hương Tràm, anh chinh phục khán giả với dòng nhạc vui tươi, mang nhiều giá trị tích cực trong cuộc sống.

nhung sao viet noi danh nho thay co tai nang
Hai thầy trò Thu Minh thân thiết tại nhiều sự kiện giải trí (Ảnh: Soha)

Thu Minh là huấn luyện viên khai phá khả năng âm nhạc và tài ứng biến của Trúc Nhân trên sân khấu. Dừng chân tại bán kết cuộc thi, anh là tên tuổi được chú ý với định hướng âm nhạc và phong cách riêng biệt.

Những sản phẩm như Thật bất ngờ, Người ta có thương mình đâu, Bốn chữ lắm… Thu Minh đều là người dẫn dắt, đóng góp ý kiến giúp Trúc Nhân cải thiện, tốt hơn.

XEM THÊM

nhung sao viet noi danh nho thay co tai nang Tin tức sao Việt 19/11: An Nguy tố Cát Phượng dùng tình cảm để PR phim, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập cuối

Tin tức sao Việt 19/11: Sau khi A n Nguy tố Cát Phượng dùng tình cảm để PR phim, các bên liên quan đã nhanh ...

nhung sao viet noi danh nho thay co tai nang Sao Việt hôm nay (19/11): Fan mừng sinh nhật Hà Hồ sớm, MV của Bích Phương nhanh chóng đạt 1 triệu view

Sao Việt hôm nay (19/11): Hà Hồ được fan mừng sinh nhật sớm khi tham gia sự kiện tại Bình Dương, dù gây ra khá ...

nhung sao viet noi danh nho thay co tai nang Sao Việt từ Sài Gòn ra Hà Nội dự đám cưới Trương Nam Thành

Tối 18/11, nhiều sao Việt thân thiết với Trương Nam Thành như Hiền Mai, Trịnh Kim Chi, Hoàng Anh... đã ra Hà Nội dự đám ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.