Vụ khách hàng VPBank mất 26 tỉ đồng: Trách nhiệm thuộc về ai? | |
Công an đang làm rõ vụ khách hàng “tố” mất 26 tỷ đồng trong tài khoản |
Ngân hàng VPBank nơi khách bị khách hàng khiếu nại mất 26 tỷ đồng trong tài khoản |
Trong văn bản ghi ngày 24/8, lãnh đạo UBND TP giao Công an TP triển khai nắm tình hình, xử lý nghiêm vụ việc và báo cáo nhanh UBND TP HCM. Đồng thời yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM phối hợp, hỗ trợ công an TP giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), kịp thời báo cáo thống đốc, UBND TP những vấn đề vượt thẩm quyền để phối hợp chỉ đạo xử lý.
Cựu kế toán công ty mất 26 tỷ đồng phủ nhận làm giả hồ sơ
Xác nhận chữ ký trong hồ sơ ngân hàng và 2 quyển séc là của mình, song kế toán Phạm Văn Trinh cho biết đã ... |
Trước đó, bà Trần Thị Thanh Xuân, Giám đốc Công ty Quang Huân có trụ sở ở huyện Củ Chi, TP HCM cho biết tháng 3/2015, công ty bà có mở tài khoản tại VPBank để phục vụ công việc kinh doanh.
Toàn bộ số tiền khách hàng mua bán nông sản với công ty đã giao dịch qua tài khoản là 26 tỷ đồng. Tháng 7/2015, bà Xuân đến ngân hàng rút tiền mới biết toàn bộ tiền trong tài khoản đã biến mất, chỉ còn vài trăm nghìn đồng.