TP.HCM: Khống chế \"ngáo đá\" phóng hỏa đốt nhà 3 tầng rồi múa dao

Sau khi lên cơn "ngáo đá", người đàn ông phóng hỏa đốt tầng 3 của ngôi nhà mình đang ở rồi "múa dao" ngoài đường khiến nhiều người hốt hoảng.
tphcm khong che ngao da phong hoa dot nha 3 tang roi mua dao
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 18/8, nhiều người dân bên cạnh ngôi nhà số 22A/2 Thanh Đa (P.27, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) phát hiện khói kèm lửa bốc lên nghi ngút, kèm theo đó mùi khét khó chịu nên hô hoán mọi người cùng nhau dập lửa.

Khi mọi người chuẩn bị dùng bình chữa cháy mini dập lửa thì phát hiện một người đàn ông có biểu hiện “ngáo đá” chạy từ tầng 3 của ngôi nhà xuống dưới đất cầm theo con dao la hét chặn ngay cửa không cho ai đến gần cứu hỏa.

Nhận được tin báo, Công an P.27 cùng Công an Q.Bình Thạnh khẩn trương có mặt tại hiện trường, đồng thời ập vào khống chế đối tượng, áp tải về trụ sở công an Phường để tiếp tục điều tra làm rõ.

tphcm khong che ngao da phong hoa dot nha 3 tang roi mua dao
Ngôi nhà 3 tầng bị người đàn ông ngáo đá phóng hỏa

Phòng CS PCCC Q.Bình Thạnh cũng nhanh chóng điều 4 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác chữa cháy. Khoảng 30 phút sau, hiện trường vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường , tầng thứ 2, 3 của ngôi nhà bị thiêu rụi phía bên trong, nhiều vật dụng bị cháy rụi hoàn toàn

Theo tìm hiểu của PV, người đan ông này đã có vợ và 2 đứa con trai. Hôm nay, 2 đứa con trai đi học, người vợ đi công việc nên chỉ có đối tượng ở nhà một mình thì xảy ra vụ việc trên.

Nguyễn Yên

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.