TP.HCM thông tin về việc ông Đoàn Ngọc Hải không xuống đường

“Nội dung được một tờ báo đăng về nguyên nhân ông Hải ngưng xuống đường là không chính xác, không đúng nội dung trao đổi”. – Phó chủ tịch UBND Quận 1, Nguyễn Thị Thu Hường thông tin.

Sáng nay, tại cuộc họp báo về tình hình kinh tế - xã hội TP.HCM, vấn đề ông Đoàn Ngọc Hải được nhiều báo chí quan tâm.

tphcm thong tin ve viec ong doan ngoc hai khong xuong duong
Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó chủ tịch UBND quận 1 thông tin về ông Đoàn Ngọc Hải

Trả lời, xung quanh việc ông Hải ngưng xuống đường do hai văn bản không cho xuống đường của một tờ báo đăng tải.

Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Chủ tịch UBND quận 1 cho biết, vừa qua để tập trung cho cuộc cao điểm đảm bảo ANTT nên Quận ủy, UBND quận 1 đã có văn bản đề nghị đoàn liên ngành cấp quận ngưng việc ra quân để tập trung cho việc đảm bảo ANTT. Đồng thời, công tác trật tự vỉa hè được giao cho UBND 10 phường.

“Nội dung về ông Đoàn Ngọc Hải đăng trên báo là không chính xác, không đúng với nội dung mà ông trao đổi”. – bà Hường cho hay.

Về vấn đề trật tự lòng đường, vỉa hè ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho biết, vừa qua TP.HCM đã ra quân lập lại trật tự vỉa hè và đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã có tình trạng tái lấn chiếm; việc này sắp tới sẽ làm quyết liệt.

Liên quan đến thông tin về ông Đoàn Ngọc Hải, ông Hoan khẳng định: “Nội dung anh Đoàn Ngọc Hải trao đổi qua điện thoại với một tờ báo, anh Hải cũng trả lời là anh không có nói, vấn đề hai văn bản không cho anh xuống đường...Anh Hải nói là tôi không có, mà nếu có tôi cũng không thể cung cấp cho báo chí”.

tphcm thong tin ve viec ong doan ngoc hai khong xuong duong Những phát ngôn ấn tượng trong suốt 'cuộc chiến' dẹp vỉa hè

Chiến dịch dẹp vỉa hè, lòng đường cho người đi bộ trong thời gian qua luôn được "hâm nóng" bởi những phát ngôn thẳng thắn, ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.