'Tú ông' 29 tuổi điều hành đường dây mại dâm giá 1 triệu đồng/lượt

Vốn là quản lý của nhà hàng, mỗi lần có khách cần vui vẻ, “tú ông” 29 tuổi sẽ điều các cô gái bán dâm trong đường dây của mình đến vui vẻ với khách giá 1 triệu đồng/lượt.
 

Ngày 19/7, Công an quận 1 (TP HCM) đang tạm giữ Phạm Văn Núi (29 tuổi, quê Ninh Bình) cùng một số người có liên quan để điều tra về đường dây “Môi giới mại dâm”.

tu ong 29 tuoi dieu hanh duong day mai dam gia 1 trieu dongluot
Các cô gái bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lượt (Ảnh: CA cung cấp).

Theo điều tra ban đầu, vào lúc sạng sáng cùng ngày, tổ trinh sát công an quận 1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn H.M trên đường Nguyễn Văn Giai (phường Đa Kao, quận 1, TP HCM).

tu ong 29 tuoi dieu hanh duong day mai dam gia 1 trieu dongluot
Chân dung "tú ông" Phạm Văn Núi (Ảnh: CA cung cấp).

Tại đây, cảnh sát phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các phòng của khách sạn.

Khai thác nhanh, các cô gái khai nhận là gái bán dâm trong đường dây của Núi được điều tới khách sạn để bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lượt.

Bước đầu, Núi khai nhận là quản lý của nhà hàng T.X cạnh đó và kiêm luôn môi giới mại dâm khi khách có nhu cầu.

Mỗi lần khách muốn “vui vẻ”, Tú sẽ điều các cô gái trong đường dây của mình đến để phục vụ với giá 1 triệu đồng/lượt. Sau mỗi lần như vậy, “tú ông” Núi sẽ ăn chia với các đào của mình.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

tu ong 29 tuoi dieu hanh duong day mai dam gia 1 trieu dongluot Diễn viên, hoa hậu môi giới mại dâm mang thai mong án treo

Các “chân dài” với lý do sắp sinh con, đang mang thai mong toà cho hưởng án treo.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.