Hàng chục nam nữ 'phê' ma tuý trong nhà hàng, khách sạn ở trung tâm Sài Gòn

Bất ngờ ập vào kiểm tra, cảnh sát phát hiện có hàng chục nam nữ nghi phê ma tuý trong nhà hàng, khách sạn ở trung tâm Sài Gòn.
 

Rạng sáng 26/5, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an TP HCM phối hợp cùng Đoàn 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, UBND phường Phạm ngũ Lão tiến hành kiểm tra nhà hàng Phoenix nằm trên đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Đây là một trong những tụ điểm kinh doanh nhạy cảm, phức tạp trên địa bàn quận 1.

hang chuc nam nu phe ma tuy trong nha hang khach san o trung tam sai gon
Cảnh sát tiến hành đột kích các nhà hàng, khách sạn tại trung tâm Sài Gòn (Ảnh: Xuyến Chi)

Khi thấy bóng dáng cảnh sát, nhân viên bảo vệ của nhà hàng đã tìm cách bấm chuông thông báo cho bên trong biết nhưng đã bị khống chế.

Khi vào trong, hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang ngồi tiếp khách trong các phòng VIP cùng khách nam ngoại quốc nháo nhào bỏ chạy.

hang chuc nam nu phe ma tuy trong nha hang khach san o trung tam sai gon
Nhiều tiếp viên nữ ngồi tiếp khách với nhóm thanh niên có biểu hiện phê ma tuý (Ảnh: Xuyến Chi)

Qua kiểm tra, Công an phát hiện có khoảng 30 nữ tiếp viên ăn mặc trang phục hết sức “mát mẻ”. Ngoài ra, tại phòng VIP 3 của nhà hàng, có gần 10 nữ nhân viên ngồi cùng nhóm nam thanh niên có biểu hiện phê ma tuý.

Nhiều túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý và nhiều viên nén nghi là thuốc lắc được vứt vương vãi dưới sàn nhà và bàn ghế.

Cảnh sát thu giữ 1 con dao được giấu trong người của một nam thah niên. Có 30 thanh niên (16 nam, 14 nữ) được đưa về trụ sở để xét nghiệm chất ma tuý.

Đoàn liên ngành đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với nhà hàng Phoenix các lỗi vi phạm như: doanh karaoke không phép, không ký hợp đồng lao động, sử dụng quá số lượng tiếp viên cho phép trong mỗi phòng, vi phạm quay định về PCCC, để khách vào sử dụng ma tuý trong cơ sở.…

Trước đó, khoảng 22h ngày 25/5, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TP HCM phối hợp cùng với Đoàn 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động …đã tiến hành đột kích bất ngờ vào khách sạn Du Lịch Sài Gòn (SaiGon Star Hotel) nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3. Khi vừa ập vào các nhân viên của khách sạn tìm cách bấm chuông báo động nhưng bị khống chế.

Kiểm tra nhiều phòng VIP ở tầng 2 của khách sạn, lực lượng phát hiện 52 nữ tiếp viên trong trang phục mát mẻ, thiếu vải đang phục vụ khách ngoại quốc. Thấy bóng dáng, các nữ tiếp viên cùng khách tìm cách tháo chạy ra bên ngoài thoát thân nhưng bị chốt chặn.

Qua làm việc, hầu hết các tiếp viên cho biết, làm việc tại khách sạn nhưng không có hợp đồng lao động, không có lương, chủ yếu là nhận tiền bo của khách. Đoàn liên ngành đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với khách sạn các lỗi vi phạm như: doanh karaoke không phép, không ký hợp đồng lao động, sử dụng quá số lượng tiếp viên cho phép trong mỗi phòng, vi phạm quay định về PCCC,…

hang chuc nam nu phe ma tuy trong nha hang khach san o trung tam sai gon Đột kích quán bar DC Club, phát hiện 70 'nam thanh, nữ tú' nghi phê ma túy
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.