Trải nghiệm ở Wallbaly House - Nhà trọ đa phong cách!

Wallaby House là khu nhà nghỉ bạn có thể đi bộ từ nhà ga Warabi, nhỏ xinh và ấm cúng, phù hợp cho cá nhân du lịch Nhật dài ngày. 

Saitama là một tỉnh nằm ở phía Bắc Tokyo. Vì từ Tokyo đến đây đi lại thuận tiện, mật độ dân số lại không đông như Tokyo nên nơi đây là một địa điểm hoàn hảo để du lịch Tokyo. Đặc biệt bạn nên chọn ga Warabi tuyến Keihin Tohoku, bởi đây là ga mà chỉ cần đi thẳng một chuyến tàu là có thể đến các địa điểm thăm quan như ga Tokyo, ga Ueno, ga Akihabara. Đây cũng là khu vực mà bạn có thể cảm nhận sự khác biệt với thủ đô nên bạn hãy thử trải nghiệm bầu không khí ngoại ô của Nhật Bản qua việc dạo bộ xung quanh nhà ga.

Wallaby House được cải tạo từ căn hộ chung cư điển hình của Nhật Bản. Mỗi một căn phòng được cho thuê có đầy đủ tiện nghi cần thiết, nên bạn hoàn toàn có thể nghỉ và sinh hoạt thoải mái. Có thể nói đây là khu nhà nghỉ trọ theo hình thức chung cư phù hợp với những người có mục đích thuê trọ dài ngày.

trai nghiem o wallbaly house nha tro da phong cach
Wallaby House được cải tạo từ căn hộ chung cư điển hình của Nhật Bản. (Ảnh: Matcha)
trai nghiem o wallbaly house nha tro da phong cach
Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và tiện ích. (Ảnh: Matcha)
trai nghiem o wallbaly house nha tro da phong cach
Khu nhà nghỉ này là một tòa căn hộ 7 tầng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ vật dụng tiện ích, xinh xắn và ấm cúng. (Ảnh: Matcha)

Khu nhà nghỉ này gồm 7 tầng, có lễ tân phục vụ trong suốt 24 giờ ở tầng 1, từ tầng 2 trở lên là tầng dành cho khách. Ở bên trong được trang bị thang máy nên nếu bạn mang theo đồ nặng như vali thì yên tâm là di chuyển dễ dàng lên các tầng. Ngoài ra, ở hành lang không có gờ bậc.

Wallaby House có nhiều loại phòng đa dạng phong phú, biến hóa trong cách bài triis và bày biện. Cũng có cả phòng kiểu Nhật truyền thống để bạn chọn nếu thích.

Phòng kiểu Tây sử dụng màu sắc sang trọng, có 3 dạng cơ bản: phòng đơn, phòng theo phong cách quán cafe, phòng theo phong cách POP (phong cách nhẹ nhàng).

trai nghiem o wallbaly house nha tro da phong cach
Các phòng trọ ở Wallaby House có bài trí không giống nhau. (Ảnh: Matcha)
trai nghiem o wallbaly house nha tro da phong cach Đến chơi Tokyo: Làm thế nào để không 'rối như tơ vò' khi đi tàu điện?

Tàu điện là phương tiện giao thông rất phổ biến ở Nhật Bản nói chung, thủ đô Tokyo nói riêng. Đi tàu điện rẻ hơn ...

trai nghiem o wallbaly house nha tro da phong cach
Khu bếp nhỏ gọn, sạch sẽ trông rất thích mắt. (Ảnh: Matcha)
trai nghiem o wallbaly house nha tro da phong cach
Wallaby House phù hợp với khách du lịch có dự định ở Nhật dài ngày (trên 1 tuần). (Ảnh: Matcha)

Nếu chọn ở phòng bài trí phong cách Nhật truyền thống, bạn sé có cơ ngủ trên đệm futon trải trên chiếu Tatami, vẻ đẹp đến từ sự sắp đặt tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ.

Và dĩ nhiên, các phòng ở Wallaby House được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho như: vòi hoa sen, nhà vệ sinh, bệ rửa mặt, máy giặt, bếp ăn, tủ lạnh, điều hòa. Bạn sẽ được dùng Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ tòa nhà, và khi gặp khó khăn có thể trao đổi với lễ tân để nhận hỗ trợ 24/24 giờ.

Một điểm cộng rất lớn khác mà không thể không nhắc tới, đó là thiết kế chống ồn cho mỗi căn phòng. Bạn được nghỉ ngơi trong không gian riêng biệt mà không sợ bị làm phiền bởi các phòng bên cạnh.

Giá phòng ở đây: Tùy vào loại phòng bạn chọn cũng như thời điểm trong năm. Nên gọi điện (hoặc email) liên hệ trước để nhận giá chuẩn và giữ phòng cho mình.

trai nghiem o wallbaly house nha tro da phong cach Hướng dẫn xin visa du lịch Nhật Bản

Những giấy tờ cần thiết để xin visa du lịch ngắn hạn tại Nhật Bản gồm có: Hộ chiếu, giấy chứng nhận sổ tiết kiệm, ...

Việt Anh

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.