'Trai xấu' Ed Sheeran đính hôn với cô bạn gái thời thơ ấu

Nam ca sĩ vừa thông báo đính hôn với cô bạn gái thời thơ ấu Cherry Seaborn sau hơn 3 năm bên nhau.

"Tôi vừa tìm được cho mình vị hôn thê trong những ngày đầu năm mới. Hiện tại, chúng tôi rất hạnh phúc và luôn yêu thương nhau. Đàn mèo của chúng tôi cũng rất hân hoan vì tin này", chủ nhân ca khúc "Shape of You" chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân và không quên kèm theo bức ảnh hôn cô bạn gái nồng nàn.

trai xau ed sheeran dinh hon voi co ban gai thoi tho au

Mặc dù rất nổi tiếng nhưng Ed Sheeran vẫn chỉ yêu một mình Cherry Seaborn dù rằng bên cạnh anh có không những bóng hồng và tin đồn. Theo tiết lộ của "trai xấu" thì Cherry và anh biết nhau từ thuở thơ ấu ở quê nhà Framlingham, Suffolk, nước Anh. Đến thời trung học, họ học cùng nhau ở trường Thomas Mills, và Sheeran đã say nắng cô bạn trong thời gian này nhưng tình cảm chôn giấu trong lòng. Thời gian Cherry lên đại học, Ed bỏ nước Anh sang Mỹ tìm cơ hội. Và khi anh thành công và nổi tiếng thì Cherry đến Mỹ làm việc ở Phố Wall, New York. Khi này cả hai mới bắt đầu nối lại mối quan hệ và Ed cũng từng bị bắt gặp song hành cùng bạn bái từ năm 2015.

trai xau ed sheeran dinh hon voi co ban gai thoi tho au

Theo chia sẻ của Ed, Cherry là nguồn cảm hứng cho anh sáng tác nhiều ca khúc về tình yêu lãng mạn. Trong đó, ca khúc Perfect được anh viết tặng cho người yêu sau khi cả hai cùng đi nghỉ ở Ibiza.

trai xau ed sheeran dinh hon voi co ban gai thoi tho au

"Khi có Cherry bên cạnh tôi thấy mọi thứ thật tươi đẹp và dễ dàng", Ed nói. Chính vì tình yêu và sự nghiệp của bạn trai, Cherry đã bỏ công việc ở Mỹ để quay về Anh sống cùng anh.

trai xau ed sheeran dinh hon voi co ban gai thoi tho au Lý do khiến Nhã Phương ngập ngừng đưa tay cho Trường Giang đeo nhẫn?

Sau khi xem clip cầu hôn, nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra rằng Nhã Phương vừa nhìn Trường Giang vừa cố gắng tháo ...

trai xau ed sheeran dinh hon voi co ban gai thoi tho au Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến': 'Anh Ron chịu khó chạy lên phim trường để gặp mình luôn'

Mặc dù từ chối lời tỏ tình của Ron Phan trong tập 19 "Vì yêu mà đến" nhưng Nhung Gumiho tiết lộ: "Bây giờ Nhung ...

trai xau ed sheeran dinh hon voi co ban gai thoi tho au Vũ Hà lên tiếng bênh vực Trường Giang: 'Không phải trong hoàn cảnh đó thì đừng ý kiến'

Theo giọng ca họ Vũ, phải có lý do nào đó thì Trường Giang mới cầu hôn Nhã Phương một cách gấp gáp như vậy.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.