(Ảnh minh họa: Internet) |
Theo Thứ trưởng GTVT Nguyễn Nhật, trong 5 phương án Bộ GTVT trình Thủ tướng, 3 phương án mua lại trạm thu phí không khả thi do ngân sách khó khăn, nên chỉ có thể xét đến phương án 1 và 2.
Theo thông báo từ Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng chấp thuận các đề xuất của Bộ GTVT và giao bộ này làm việc với các Bộ KH&ĐT, Tài chính, Công an và tỉnh Tiền Giang để chốt phương án tối ưu nhất.
Theo đề xuất của Bộ GTVT với trạm BOT Cai Lậy, phương án 1 sẽ giữ nguyên trạm hiện tại (cả trạm thu trên Quốc lộ 1 và tuyến tránh), giảm mức thu từ 35.000 đồng xuống 15.000 đồng với xe con.
Kiến nghị giảm 120 năm thu phí hoàn vốn của 40 dự án giao thông
Kiểm toán Nhà nước kiến nghị giảm tới 120 năm thu phí hoàn vốn của 40 dự án giao thông của Bộ GTVT và địa ... |
BOT Thái Nguyên - Chợ Mới lo phá sản: Chờ Bộ GTVT không được, CIENCO4 'cầu cứu' Quốc hội
Một tháng sau khi thu giá thử ở dự án BOT Thái Nguyên - Chợ Mới nhưng Bộ GTVT chưa có ý kiến, CIENCO4 "cầu ... |
Trạm thu giá BOT không lấy ý kiến người dân: Bộ GTVT đã 'bỏ qua' góp ý của địa phương như thế nào?
Trong lần xin ý kiến thứ 1, nhiều địa phương, Sở GTVT vẫn góp ý về việc trạm thu giá BOT cần lấy ý kiến ... |
Thời sự 15:05 | 27/04/2019
Thời sự 23:10 | 09/07/2018
Thời sự 09:04 | 04/06/2018
Thời sự 12:15 | 03/06/2018
Thời sự 11:30 | 03/06/2018
Thời sự 10:00 | 03/06/2018
Thời sự 14:39 | 02/06/2018
Thời sự 13:45 | 02/06/2018