Trạm thu phí Đại Xuyên chính thức bị 'xóa sổ'

Sau 4 tháng ngừng thu phí, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam bắt đầu công tác dỡ bỏ Trạm thu phí Đại Xuyên, dự kiến sẽ hoàn thành trong 10 ngày.
tram thu phi dai xuyen chinh thuc bi xoa so
Trạm thu phí Đại Xuyên

Theo thông tin từ Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), bắt đầu từ hôm nay (19/4), đơn vị này sẽ tiến hành tháo dỡ Trạm thu phí Đại Xuyên, dự kiến công tác này sẽ hoàn thành vào ngày 28/4.

Trong thời gian tháo dỡ Trạm thu phí Đại Xuyên có thể sẽ ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.

Vì vậy, đại diện VEC khuyến cáo người tham gia giao thông, khi đi qua khu vực này cần chú ý biển báo hiệu, đèn cảnh báo, giảm tốc độ và duy trì khoảng cách an toàn cũng như tuân thủ hướng dẫn của nhân viên điều hành để đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình lưu thông trên đường cao tốc.

tram thu phi dai xuyen chinh thuc bi xoa so Cuộc chiến đòi quyền lợi khi qua cầu Bến Thủy và những đồng tiền lẻ

Trước đó, theo chỉ đạo của Bộ GTVT, Trạm thu phí Đại Xuyên đã dừng hoạt động từ ngày 25/12/2016, tuy nhiên, sau 4 tháng, cơ sở hạ tầng của trạm này vẫn chưa được dỡ bỏ khiến tốc độc lưu thông của các phương tiện khi đi qua khu vực này bị hạn chế.

Cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình là dự án đường bộ cao tốc đầu tiên ở khu vực phía Bắc do VEC làm chủ đầu tư, được thông xe toàn tuyến (giai đoạn 1) ngày 30/6/2012. Tính đến nay, tuyến cao tốc đã phục vụ khoảng 38,5 triệu lượt phương tiện.

tram thu phi dai xuyen chinh thuc bi xoa so BOT Bến Thủy: Hàng trăm người dân tiếp tục vác cả bao tiền lẻ ra "vây" trạm thu phí

Không đồng tình với việc chỉ giảm 50% giá vé BOT cầu Bến Thủy, hàng trăm người dân tiếp tục đưa xe đến trạm thu phí ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.