Trấn Thành: Gã nghệ sĩ yêu vợ một cách rất 'bình dân'

Cùng là những nghệ sĩ hạng A nhưng cách yêu của Trấn Thành và Hari, một cặp nghệ sĩ triệu fans, lại chẳng "ngôi sao" một chút nào.
tran thanh ga nghe si yeu vo mot cach rat binh dan

Hari Won mặc cảm vì chưa thể sinh con cho Trấn Thành

Nói về những mối tình nghệ sĩ, sự mong manh và dễ vỡ thường là cảm nhận đầu tiên của rất nhiều người. Quả thật, nếu nói một cách công bằng thì sự gắn kết ấy trong showbiz thường chẳng mấy khi bền vững. Rất hiếm hoi mới có một cặp đôi nghệ sĩ chung sống với nhau hạnh phúc tới tận lúc cuối đời...

Nhưng như vậy không có nghĩa người ta không thể đặt niềm tin vào tình yêu giữa những người nghệ sĩ. Và nếu cần một minh chứng đáng tin nhất cho điều đó, hãy nghĩ tới Trấn Thành và cô vợ của anh!

tran thanh ga nghe si yeu vo mot cach rat binh dan
Trấn Thành và Hari Won đã chứng tỏ, cách yêu của những người nghệ sĩ hoá ra chẳng "nghệ sĩ" chút nào, mà ngược lại rất thật và đời. (Ảnh: NVCC)

Tình yêu “bình dân” của cặp siêu sao

Cảm giác mà nhiều người hâm mộ có khi chứng kiến tình yêu của Trấn Thành - Hari chính là... chút bất ngờ. Vì hai nghệ sĩ hạng A của làng giải trí đó chưa khi nào yêu nhau một cách “ngôi sao” cả.

Không khoe đồ hiệu đắt đỏ, không thể hiện tình yêu kiểu ngôn tình hay cố gắng phủ màu mè lên mối quan hệ của mình, họ yêu nhau theo cách bình thường nhất.

Chí choé, tranh cãi, chê bai, thậm chí là... nói xấu nhau, nhưng cùng với đó là bảo vệ, chở che và hi sinh mọi thứ vì nhau. Đó là cách mà Trấn Thành - Hari thể hiện tình yêu của họ. Và lạ lùng thay, thứ tình yêu “bình dân” đó lại được đám đông ủng hộ và dành rất nhiều thiện cảm, thay vì những thứ lấp lánh, xa hoa...

Rất hiếm khi thấy họ dành cho nhau những lời có cánh. Rất hiếm khi thấy họ kể những kỉ niệm kiểu ngôn tình trên báo chí, truyền thông. Cũng chẳng khi nào họ khiến đám đông có cảm giác, họ là một cặp đôi nghệ sĩ. Ngược lại, cảm nhận của đám đông về họ chỉ đơn giản là một đôi trai gái đang yêu thương nhau, theo cách bình thường nhất!

tran thanh ga nghe si yeu vo mot cach rat binh dan
Cách yêu của Trấn Thành dành cho vợ cũng chẳng hoa mĩ hay bóng bẩy như hình ảnh của anh trên sân khấu, mà chỉ âm thầm dùng hành động để chăm sóc cho người phụ nữ ấy.

Và có lẽ, chính vì sự “bình dân” đó mà tình yêu của họ bền vững hơn chăng? Khi mà ở cạnh nhau, họ có thể thoải mái gỡ xuống lớp vỏ diễn viên, ca sĩ, MC, để được là chính mình bên cạnh một nửa của cuộc đời?

Ngôn tình không hoa mỹ!

Trấn Thành là một trong những ngôi sao hoạt ngôn nhất showbiz Việt. Không khó để anh sáng tác ra cả một trời văn chương lãng mạn dành cho người phụ nữ của mình - nếu như anh muốn. Nhưng hình như, Trấn Thành không bao giờ gửi tặng vợ mình một lời hoa mĩ, bay bổng nào hết cả. Những gì chàng MC này nói với cô không xuất phát từ khả năng ngôn ngữ, mà từ tận trái tim!

Một trong những lời nói gây xúc động nhất của Trấn Thành - cho cả Hari lẫn đông đảo người hâm mộ - chỉ đơn giản: “Không có con mình sẽ xin con nuôi. Không sao cả”. Hari đã khóc và nhiều người phụ nữ khác có lẽ cũng sẽ khóc khi nghe câu nói đó. Bởi nó được nói ra bằng tất cả sự chân thành và tình yêu của một gã đàn ông giỏi giang, có thừa điều kiện để kiếm tìm cho mình một cuộc sống viên mãn và đầy đủ.

Nhưng đối với gã, không điều gì quan trọng hơn người đàn bà của mình. Trong hiện tại và cả tương lai...

tran thanh ga nghe si yeu vo mot cach rat binh dan

Câu chuyện của Trấn Thành - Hari không giống với bất cứ cặp đôi nào khác. Không rùm beng cầu hôn, không quà tặng tiền tỷ, thứ ồn ào nhất họ từng có chỉ là chuyện “dám sống vì nhau”.

Có ai từng nhớ Trấn Thành đã phá bỏ hết mọi rào cản, giới hạn giữa ngôi sao với dư luận để bảo vệ Hari như thế nào không? Gã nghệ sĩ ngôi sao ấy không ngại mất hình ảnh, không sợ anti-fans, không cần tính toán tới được mất trước nỗi đau, thiệt thòi của người phụ nữ mình yêu thương nhất.

Lần gã nổi nóng “đấu khẩu” với dư luận, với truyền thông để bảo vệ tình yêu của mình mới là “món quà” đắt giá nhất dành tặng Hari. Vì nó chứa cả sự nghiệp, bầu máu nóng và cả sự chân thành không làm sao che giấu được!

Lần cùng chơi game show Khi đàn ông mang bầu cùng Hari, Trấn Thành đã chinh phục mọi người hâm mộ đa nghi nhất. Không phải vì anh giỏi nói, giỏi hùng biện, giỏi diễn xuất, mà chỉ đơn giản là anh đang sống thật cuộc sống của mình.

Ánh mắt lo lắng, xót xa dành cho Hari là ánh mắt của một người đàn ông đang yêu, chứ không phải là của một diễn viên kiệt xuất. Những cái hôn vội chứa đầy những âu yếm, ngọt ngào, chứ không phải giả dối, làm màu. Và cả những lời tâm sự cũng là dứt ruột dứt gan, chứ chẳng kịch bản nào viết ra nổi cả.

tran thanh ga nghe si yeu vo mot cach rat binh dan
“Cuộc đời em từ đầu tới giờ cái gì cũng thấy sai hết luôn, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi”, đó là điều mà chính Hari Won đã cảm nhận được sau gần 2 năm dưới một mái nhà
tran thanh ga nghe si yeu vo mot cach rat binh dan
Dù khao khát được làm cha nhưng Trấn Thành vẫn có thể hi sinh điều ấy để đổi lại sức khoẻ cho người phụ nữ mà anh yêu. (ảnh: BTC)

“Mai mốt em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi, vì... đau lắm” - Câu nói tưởng chừng hài hước trong game show lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác khi xuất hiện cùng những giọt nước mắt của Trấn Thành. Cả câu nói “Không có con đẻ thì mình nhận con nuôi” cũng làm đám đông lặng người, khi biết rằng Hari chưa đủ sức khoẻ để sinh con.

Phía sau những hào nhoáng và phù phiếm của showbiz, mối tình đặc biệt của Trấn Thành - Hari giống như chỗ dựa vững vàng cho những niềm tin. Niềm tin về chuyện dù có là ai, họ cũng có thể tìm được hạnh phúc đích thực. Nếu trái tim họ đủ yêu thương và tâm hồn luôn có sẵn chân thành, gắn bó.

tran thanh ga nghe si yeu vo mot cach rat binh dan Những tật xấu 'chỉ đến khi lấy mới biết' của Trấn Thành qua lời kể từ Hari Won

Ham chơi, nói nhiều, xì hơi mọi lúc và đi toilet chung với vợ... là những tật xấu của Trấn Thành qua lời kể của ...

tran thanh ga nghe si yeu vo mot cach rat binh dan Trấn Thành bật khóc sau trải nghiệm sinh con: 'Vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu'

Khi đàn ông mang bầu tập cuối: Trước cơn đau đẻ ập đến, Trấn Thành bật khóc khẳng định: Vợ em muốn đẻ thì đẻ, ...

tran thanh ga nghe si yeu vo mot cach rat binh dan Nói tiếng Việt không sành sỏi nhưng đây là lí do khiến Hari Won luôn được nhà sản xuất ưu ái mời làm MC

Mặc dù nói tiếng Việt chưa lưu loát nhưng Hari Won lại “đắt show” dẫn chương trình trong thời gian gần đây.

tran thanh ga nghe si yeu vo mot cach rat binh dan Nhìn lại 17 tháng hôn nhân của Hari Won - Trấn Thành: Tình vẫn đẹp dẫu có nhiều sóng gió!

Trấn Thành và Hari Won đã trải qua 17 tháng hôn nhân, dẫu có lắm thị phị, thế nhưng họ vẫn nắm chặt tay nhau ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.