Trấn Thành, Hari Won phấn khích khi gặp TS Lê Thẩm Dương trên phố

Trấn Thành và Hari Won vội xuống xe khi tình cờ thấy TS Lê Thẩm Dương trên phố. Họ đã có buổi giao lưu ngắn trước ống kính.
tran thanh hari won phan khich khi gap ts le tham duong tren pho Kỷ niệm 800 ngày yêu, Trấn Thành cầu xin Hari Won 'đừng hại anh nữa'
tran thanh hari won phan khich khi gap ts le tham duong tren pho Hari Won chính thức lên tiếng khi Trấn Thành bị dân mạng cố tình 'gọi nhầm' là Tiến Đạt
Clip Trấn Thành, Hari Won thích thú khi được gặp TS Lê Thẩm Dương Tình cờ gặp TS Lê Thẩm Dương, vợ chồng Trấn Thành đều nhận là fan của ông.

Cách đây ít giờ, Hari Won vừa đăng tải đoạn clip thú vị giữa vợ chồng cô và TS Lê Thẩm Dương trên phố. Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi cho biết TS Lê Thẩm Dương là thần tượng của cả hai vợ chồng.

Vậy nên khi phát hiện TS Lê Thẩm Dương đang trò chuyện với bạn bè trên vỉa hè, hai vợ chồng vội xuống xe để chào ông và trò chuyện.

tran thanh hari won phan khich khi gap ts le tham duong tren pho
Trấn Thành hồ hởi khi gặp TS Lê Thẩm Dương trên phố.

Trấn Thành phấn khích bắt tay Lê Thẩm Dương và nói: “Chào anh, em rất thích anh. Em đã xem clip của anh về 4 dạng phụ nữ và em rất thích, cười như một người điên luôn. Anh là thần tượng của em”.

MC nổi tiếng không quên hỏi TS Lê Thẩm Dương nhận xét của ông về bà xã Hari Won. Buổi trò chuyện giữa hai vợ chồng cùng tiến sĩ trở nên vui vẻ hơn khi Lê Thẩm Dương xếp Hari Won ở mẫu phụ nữ "vừa đẹp vừa có duyên".

tran thanh hari won phan khich khi gap ts le tham duong tren pho
Lê Thẩm Dương xếp Hari Won là mẫu phụ nữ vừa đẹp vừa có duyên.

“Đây là phụ nữ thuộc nhóm một, vừa đẹp vừa có duyên”, Lê Thẩm Dương nói. Ông còn cho rằng Hari Won là mẫu phụ nữ lý tưởng, rất hợp để kết hôn.

Trước đó, TS Lê Thẩm Dương từng gây chú ý khi xếp phụ nữ vào bốn loại: đẹp và có duyên, xấu và có duyên, đẹp mà vô duyên và vừa xấu vừa vô duyên.

Theo ông, 2 mẫu phụ nữ đầu tiên là “duyệt”, mẫu phụ nữ thứ 3 cần phải cẩn thận. Còn mẫu thứ 4, ông nhận xét nên “chào thân ái và quyết thắng”.

tran thanh hari won phan khich khi gap ts le tham duong tren pho
Trấn Thành cho biết rất hâm mộ TS Lê Thẩm Dương.

TS Lê Thẩm Dương là giảng viên Đại học Ngân hàng (TP.HCM). Ông nổi tiếng với vai trò diễn giả trong nhiều lĩnh vực. Năm 2016, ông phát hành cuốn sách mang tên Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công.

tran thanh hari won phan khich khi gap ts le tham duong tren pho Cô gái bị ném đá ở 'Quý cô hoàn hảo' từng bị Trấn Thành chê tơi tả
tran thanh hari won phan khich khi gap ts le tham duong tren pho Hari Won cười khoái chí khi ông xã Trấn Thành phải 'trả giá' vì ăn
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City